Những mẹo thăng cấp nhanh chóng trong Fruit Battlegrounds

  • 6 Đánh giá

Fruit Battlegrounds là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ anime One Piece nổi tiếng. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập vật phẩm và lên cấp nhanh chóng để sở hữu sức mạnh tối cao.

Tuy nhiên, một trong những vấn đề chính của hầu hết các trò chơi Roblox là chúng yêu cầu game thủ phải thu thập không ngừng nghỉ các tài nguyên và EXP khác nhau để tiến bộ, thăng cấp. Nếu đang tìm cách để lên cấp nhanh hơn trong Fruit Battlegrounds, hãy tham khảo những mẹo sau đây.

Cách lên cấp nhanh trong Fruit Battlegrounds

Luyện tập tiêu diệt Dummies

Cách tốt nhất để tăng cấp độ trong Fruit Battlegrounds là sử dụng các kỹ năng chống lại Respawn Dummies. Dummies cho phép người chơi spam kỹ năng của mình và nhận EXP khi sử dụng chúng. Điều tốt nhất về Dummies là chúng spawn ngay sau khi game thủ tiêu diệt chúng. Game thủ có thể tăng cấp bằng cách này bất kể kỹ năng và kinh nghiệm trong trò chơi của mình.

Chiến đấu chống lại kẻ thù

Nếu thấy việc luyện tập với Dummies quá nhàm chán thì chiến đấu với người chơi thực là một lựa chọn thay thế để tăng cấp. Nếu sử dụng cách này, người chơi sẽ thu thập được EXP đáng kể.

Càng hạ gục nhiều người chơi, game thủ càng lên được nhiều cấp độ. Vì vậy, nếu là một game thủ kỳ cựu tự tin vào sức mạnh và kỹ năng sử dụng nhân vật của mình, hãy thoải mái thay thế Dummies bằng người chơi thực. Nó sẽ mang lại cho mọi người nhiều điểm kinh nghiệm hơn.

Dùng code Fruit Battlegrounds

Cũng giống như nhiều trò chơi Roblox khác, Fruit Battlegrounds thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng. Những mã code Fruit Battlegrounds này mang đến vật phẩm, tiền trong game như gem và cash, thậm chí là cả boost nhân đôi EXP. Vì vậy, đây cũng là một cách tăng điểm EXP nhanh chóng mà game thủ nên tận dụng. Người chơi có thể tham khảo Tổng hợp code Fruit Battlegrounds mới nhất và cách nhập.

Mua BattlePass

Nếu muốn tăng cấp độ của mình nhanh hơn những người khác thì hãy mua x2 EXP BattlePass. Nó chỉ tốn 500 Robux nhưng tăng đáng kể lượng EXP nhận được. Nếu không ngại chi tiền thật cho trò chơi, hãy đảm bảo rằng BattlePass này là một trong những khoản đầu tư tốt nhất có thể thực hiện vào Fruit Battlegrounds.

Đó là những cách tốt nhất để tăng cấp trong Fruit Battlegrounds. Dù là phương pháp nào thì người chơi vẫn cần dành thời gian chơi game nếu muốn lên cấp nhanh chóng. Nhưng việc mua BattlePass và dùng code Fruit Battlegrounds có thể tăng đáng kể lượng EXP thu thập được.

Cập nhật: 27/04/2024
  • 3.511 lượt xem
Xem thêm: Roblox