North Town Game xây dựng thành phố tráng lệ

Tải về

5 (1) SupaGames Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Chinh phục vùng đất băng giá và xây dựng thành phố tráng lệ nhất phương Bắc trong game mô phỏng chiến thuật North Town! Trong game, bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh sống động, gặp gỡ các vị thần và giao lưu với người dân địa phương. Nếu yêu thích Builders of Greece, bạn chắc chắn không nên bỏ qua North Town!

Xây dựng thành phố tráng lệ nhất phương Bắc trong North Town
Xây dựng thành phố tráng lệ nhất phương Bắc trong North Town

Tính năng chính của game North Town

Ngôi nhà mới

Bạn đã đến phương Bắc với niềm hy vọng tràn ngập! Ban đầu, bạn chỉ thấy những ngọn núi tuyết nhô ra khỏi đường chân trời, sau đó là những sườn núi liền kề được bao phủ bởi rừng thông, cuối cùng là vùng đồng bằng hẻo lánh với tài nguyên phong phú. Hãy xây dựng một cộng đồng ở đây nhé!

Xây dựng và sinh tồn

Nếu muốn tồn tại, bạn phải làm mọi thứ trong khả năng của mình để khai thác thiên nhiên. Hãy tích lũy các vật liệu cần thiết và bắt đầu xây dựng khu định cư. Ngay sau khi xây dựng trung tâm cho cộng đồng nhỏ của mình, bạn có thể bắt đầu điều hành nó.

Tích lũy các vật liệu cần thiết và xây dựng khu định cư
Tích lũy các vật liệu cần thiết và xây dựng khu định cư

Quản lý khu định cư

Nhiệm vụ của bạn là đáp ứng nhu cầu của mọi người. Để đạt được điều đó, bạn phải cung cấp cho họ thức ăn, nhà cửa, tài nguyên và sau đó lên đường khám phá những vùng đất mới. Quyết định các loại thuế, phân phối hàng hóa và phân công mọi người thực hiện công việc.

Sinh vật huyền bí

Câu chuyện về những sinh vật tưởng tượng sống trên những ngọn núi tuyết là có thật! Hãy gặp gỡ những cư dân nguyên thủy của phương Bắc - các vị thần, người khổng lồ và những sinh vật tuyệt vời khác. Đôi khi sự lựa chọn tốt nhất là không gây rối với những sinh vật này.

Viết nên huyền thoại của riêng bạn trong North Town
Viết nên huyền thoại của riêng bạn trong North Town

Tạo ra câu chuyện của riêng bạn

Hãy trở thành một huyền thoại của phương Bắc trong North Town! Mọi thứ giờ đang nằm trong tay bạn - hạnh phúc của người dân, số phận của khu định cư và toàn bộ tương lai của vùng đất băng giá bị cô lập này. Đừng lãng phí bất kỳ thời gian nào và hãy tạo ra câu chuyện của riêng bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: North Town

Liên quan, thay thế