Builders of Greece Siêu phẩm xây dựng Hy Lạp cổ đại

Tải về

5 (2) CreativeForge Games Miễn phí 57 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

Từ nhà phát hành của House Flipper City, Builders of Greecegame mô phỏng quản lý thành phố tuyệt đẹp, cho phép bạn thể hiện khả năng chiến lược và kinh tế của mình. Hãy đắm mình trong thời kỳ vàng son của các thành phố Hy Lạp cổ đại!

Builders of Greece là game mô phỏng quản lý thành phố tuyệt đẹp
Builders of Greece là game mô phỏng quản lý thành phố tuyệt đẹp

Builders of Greecegame quản lý thành phố sống động, trong đó bạn sẽ chỉ huy xây dựng các công trình hoành tráng ở Hy Lạp cổ đại. Hãy yêu cầu thợ xây và thợ thủ công nâng cao các cấu trúc và tượng đài tráng lệ mang tên bạn. Đối với bản thân bạn, hãy cân nhắc kỹ tất cả kế hoạch, chính trị và kinh tế để mở rộng thành phố. Builder of Greece sẽ cho bạn cơ hội chứng kiến sự vĩ đại của đô thị Hy Lạp trước khi xảy ra các cuộc chinh phạt của người La Mã.

Game Builder of Greece kiểm tra kỹ năng quản lý của người chơi. Hãy chứng tỏ bạn là người cai trị toàn năng của thành phố Hy Lạp cổ đại. Đưa ra các quyết định quan trọng, chỉ huy thần dân, xây dựng kiến trúc tráng lệ và tạo ra đế chế huy hoàng trong thế giới cổ đại. Trên hành trình cai trị này, game thủ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách, sự kiện bất ngờ và cả cơ hội vàng. Hãy cảnh giác vì kẻ thù không bao giờ bình thản trước thành công của bạn. Liệu thần dân có được sống trong sự an toàn và hạnh phúc mãi mãi không?

Xây dựng các công trình hoành tráng ở Hy Lạp cổ đại
Xây dựng các công trình hoành tráng ở Hy Lạp cổ đại

Tính năng chính của game Builders of Greece

  • Tái tạo hàng chục công trình chính xác về mặt lịch sử.
  • Hệ thống quản lý và ra quyết định mở rộng.
  • Mạng lưới sản xuất và khai thác tài nguyên đa dạng.
  • Đối phó với sự kiện ngẫu nhiên và điều kiện thời tiết, môi trường luôn thay đổi.
  • Tập trung vào thương mại, nghiên cứu công nghệ và nghệ thuật chiến tranh.
  • Lối chơi City Builder vừa cổ điển vừa hiện đại.

Kiến trúc

Lập kế hoạch xây dựng thành phố với độ chính xác cao bằng cách tạo cơ sở hạ tầng hiệu quả giữa các tòa nhà và thiết lập chuỗi sản xuất liên tục. Lựa chọn các cố vấn của bạn một cách khôn ngoan để tạo ra cái nôi của tự do và khoa học, hoặc thống nhất Hy Lạp bằng vũ lực nếu muốn.

Tạo cơ sở hạ tầng hiệu quả giữa các tòa nhà
Tạo cơ sở hạ tầng hiệu quả giữa các tòa nhà

Quản lý

Đưa ra những quyết định mang tính chiến lược trong khi chơi Builder of Greece, nơi bạn phải kiểm soát mọi khía cạnh trong cuộc sống. Đặt ra những mức thuế khác nhau, thiết lập tuyến thương mại mới, xâm chiếm lãnh thổ, tăng dân số và phản ứng trước các vấn đề phát sinh.

Cai trị đất nước theo cách mà bạn muốn. Quan tâm sâu sắc đến như cầu của mỗi con người để mang lại cho họ điều kiện sống tốt nhất. Nếu thất bại, dân chúng sẽ phải hứng chịu chiến tranh, bệnh dịch và dẫn tới tình trạng di cư làm giảm dân số nhanh.

Xây dựng một ngôi đền lớn dành cho các vị thần Hy Lạp
Xây dựng một ngôi đền lớn dành cho các vị thần Hy Lạp

Giao thương

Ngay cả thành phố được thiết kế tốt nhất cũng không bao giờ hoàn toàn tự cung tự cấp được - hãy duy trì mối quan hệ tốt với các nước láng giềng để gặt hái lợi ích từ thương mại. Cung cấp cho thành phố của bạn các nguồn lực quan trọng khi nó mở rộng hơn nữa. Ngoài ra, danh tiếng của kỳ quan đô thị có thể thu hút các triết gia đáng kính ghé thăm.

Dân cư

Khía cạnh quan trọng nhất của một thành phố chính là công dân, và các nhu cầu của họ phải được đáp ứng. Việc đáp ứng nhu cầu này cũng có nguy cơ làm gián đoạn nhu cầu khác. Nếu thành phố của bạn đạt được vẻ đẹp lộng lẫy cần thiết, các công dân có thể xây dựng một ngôi đền lớn dành riêng cho các vị thần Hy Lạp.

Cân nhắc kỹ tất cả kế hoạch, chính trị và kinh tế để mở rộng thành phố
Cân nhắc kỹ tất cả kế hoạch, chính trị và kinh tế để mở rộng thành phố

Ngoại giao và chính trị

Danh tiếng bạn đạt được đôi khi sẽ không theo ý muốn của mọi người. Tại một số thời điểm, bạn sẽ cần phải quyết định xem hòa bình sẽ được duy trì bằng tiền, máu hay âm mưu. Khác với sự ưu ái của các vị thần, việc có được một đồng minh đáng tin cậy có thể là điều cần thiết.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 242
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế