Nova Hearts Game chiến đấu và hẹn hò với siêu anh hùng

Tải về

5 (1) Lightbulb Crew Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Một thế lực quyền lực bí ẩn biến bạn và những người có sức hấp dẫn khác trong khu vực của bạn thành siêu anh hùng và nhân vật phản diện! Hãy nhắn tin, hẹn hò và chiến đấu với bạn bè cũng như kẻ thù của bạn trong Nova Hearts - game chiến thuật kết hợp mô phỏng mới với cốt truyện hấp dẫn trên Steam!

Chiến đấu và hẹn hò với các siêu anh hùng trong Nova Hearts
Chiến đấu và hẹn hò với các siêu anh hùng trong Nova Hearts

Tính năng chính của game Nova Hearts

Khám phá bí ẩn về sức mạnh của bạn

Khi trở về quê hương, bạn không mong đợi mọi thứ sẽ khác nhiều so với khi bạn rời đi, nhưng giờ đây, bạn và những người độc thân khác trong khu vực đã hóa thân thành những anh hùng và kẻ phản diện! Kết nối lại với những người bạn cũ, gặp gỡ những người bạn mới và tìm hiểu nguồn gốc kỳ lạ của vũ trụ mới.

Kết nối lại với những người bạn cũ và gặp gỡ những người bạn mới
Kết nối lại với những người bạn cũ và gặp gỡ những người bạn mới

Thể hiện mối quan hệ bằng cách chiến đấu theo lượt

Trở thành anh hùng và sử dụng sức mạnh độc nhất của bạn để chiến đấu với kẻ thù từ không gian khác. Sử dụng tính năng dòng thời gian, lập kế hoạch, thiết lập các cuộc tấn công và combo với nhóm đồng minh siêu mạnh của bạn, sau đó giải phóng cảm xúc hiện tại của bạn lên kẻ thù để gây sát thương to lớn cho họ! Phối hợp cùng nhau bằng cách sử dụng các đòn combo để tối đa hóa chiến lược của bạn và mở khóa các sức mạnh mới, phát triển để hạ gục những kẻ siêu phản diện.

Thể hiện mối quan hệ bằng các trận đấu theo lượt đậm chất chiến thuật
Thể hiện mối quan hệ bằng các trận đấu theo lượt đậm chất chiến thuật

Hệ thống lãng mạn độc đáo

Bạn bè? Đối thủ? Mối tình đầu? Hãy khám phá nhiều mối quan hệ khác nhau với thường dân, bạn bè và nhân vật phản diện! Nhắn tin, nói chuyện, hẹn hò và quyết định cách phát triển của bạn với các nhân vật khác. Tìm cách đạt được chỉ số tình cảm, sự yêu thích hoặc và không thích thông qua các lựa chọn của bạn để xem nó ảnh hưởng như thế nào đến mối liên kết của bạn trong câu chuyện và mở ra các đòn combo mới trong chiến đấu.

Phát triển các mối quan hệ khác nhau với bạn bè, siêu anh hùng và phản diện
Phát triển các mối quan hệ khác nhau với bạn bè, siêu anh hùng và phản diện

Kết nối với thế giới

Điện thoại của bạn là cứu cánh cho cộng đồng và sức mạnh của bạn! Tìm hiểu sâu sắc về thế giới, thị trấn và các kết nối của bạn thông qua bộ sưu tập ứng dụng trong giao diện điện thoại. Xem các mối quan hệ của bạn đang phát triển như thế nào, phát triển kỹ năng phép thuật của bạn và cập nhật những tin đồn mới nhất trong thị trấn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nova Hearts

Liên quan, thay thế