Love and Deepspace 1.0.2 Siêu phẩm nhập vai hẹn hò 3D

Tải về

4,1 (14) InFold Miễn phí 16.358

Love and Deepspace là một trò chơi mô phỏng lãng mạn đồ họa 3D được phát triển bởi Papergames, công ty sản xuất của Shining NikkiInfinity Nikki. Game lấy bối cảnh ở một thế giới tương lai, nơi con người có được một khả năng bí ẩn gọi là "Evol", bắt nguồn từ từ "tiến hóa". Trong câu chuyện, người chơi có thể tương tác với ba nhân vật nam quyến rũ.

Love and Deepspace là một trò chơi mô phỏng lãng mạn đồ họa 3D
Love and Deepspace là một trò chơi mô phỏng lãng mạn đồ họa 3D

Cốt truyện của game Love and Deep Space

Được biết đến với Shining Nikki, Paper Games vừa công bố dự án sắp tới của studio, Love and Deepspace, cho phép người chơi đắm mình vào một cuộc tình lãng mạn nhưng cũng đầy sóng gió trong một trò chơi 3D bán thực tế. Tựa game nhập vai tuyệt đẹp này sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn ở góc nhìn thứ nhất khi người chơi khám phá một thế giới tương lai kỳ diệu với ba nam chính. Bạn sẽ chiến đấu bên cạnh họ trong nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Năm 2034, con người lần đầu tiên nhận được tin nhắn từ sâu thẳm vũ trụ. Thông điệp này từ nền văn minh không gian sâu vẫn chưa được giải mã hoàn toàn, điều này đã khơi dậy sự tò mò của mọi người về việc khám phá vũ trụ và các nền văn minh chưa được biết đến, đồng thời cũng làm nảy sinh nhiều truyền thuyết khác nhau về không gian. Câu chuyện của Love and Deepspace diễn ra ở thế giới tương lai với bối cảnh này.

Game lấy bối cảnh ở một thế giới tương lai nơi con người sở hữu khả năng đặc biệt
Game lấy bối cảnh ở một thế giới tương lai nơi con người sở hữu khả năng đặc biệt

Góc nhìn người thứ nhất

Hẹn hò thông qua các đoạn cắt cảnh 3D sinh động. Khám phá thế giới Love and Deep Space ở góc nhìn thứ nhất, nơi những mối quan hệ lãng mạn và cuộc phiêu lưu mở ra trước mắt bạn. Đến gần hơn những khoảnh khắc tim đập loạn xạ khi chia sẻ với người mình yêu, xóa mờ ranh giới giữa thực và mơ.

Tương tác 3D

Tương tác với 1 trong 3 mỹ nam điển trai với trải nghiệm sống động như thật. Tận hưởng những khoảnh khắc thân mật như ngoài đời thực, theo dõi hành động của bạn tác động lên cảm xúc đối phương và hẹn hò siêu lãng mạn hoặc nhắn tin thoại ngọt ngào.

Trong câu chuyện, người chơi có thể tương tác với ba nhân vật nam quyến rũ
Trong câu chuyện, người chơi có thể tương tác với ba nhân vật nam quyến rũ

Bên nhau trọn đời

Anh ấy luôn bên bạn 24/7. Cùng nhau chụp ảnh selfie, quan tâm chăm sóc… giữa thành phố Linkon đầy màu sắc.

Chiến đấu bên nhau

Hãy đặt trọn niềm tin vào đối tác của bạn trong khi chơi Love and Deepspace game. Là thợ săn không gian với siêu năng lực Evol, 2 người sẽ đối đầu sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn. Trên đường đi, cùng nhau giải mã bí mật về số phận mỗi người, cuối cùng là tương lai của toàn nhân loại.

Tùy chỉnh không giới hạn

Chọn giọng nói và diện mạo cho nhân vật. Tùy chỉnh bằng hàng chục tùy chọn về ngoại hình và hàng trăm kiểu trang điểm, giọng nói… trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu lãng mạn cùng mỹ nam.

Phiêu lưu ở thế giới tương lai, tìm người yêu và chiến đấu cùng họ để cứu thế giới
Phiêu lưu ở thế giới tương lai, tìm người yêu và chiến đấu cùng họ để cứu thế giới

Tính năng chính của game Love and Deepspace

  • Trò chơi đột phá này mang đến trải nghiệm 3D bán thực tế tinh tế và câu chuyện góc nhìn thứ nhất hấp dẫn để người chơi thưởng thức.
  • Trong cuộc phiêu lưu về tương lai này, người chơi sẽ gặp những chàng trai lôi cuốn và chiến đấu bên cạnh họ trong khi khám phá câu chuyện độc đáo của riêng bạn.
  • Trải nghiệm 3D bán thực tế đẹp mắt và câu chuyện góc nhìn thứ nhất hấp dẫn để người chơi thưởng thức.
  • Phiêu lưu ở thế giới tương lai, tìm người yêu, phát triển câu chuyện và chiến đấu cùng họ để cứu thế giới.

Nếu yêu thích các trò chơi otome lãng mạn như Shining Nikki, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Love and Deepspace!

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26.459
  • Lượt tải: 16.358
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế