NovelToon cho Android 3.16.04 Ứng dụng đọc truyện online miễn phí

Tải về

3 (5) MangaToon Miễn phí 5.518

Bạn đang muốn đọc một cái gì đó mới mẻ, một câu chuyện hấp dẫn? NovelToonkho truyện online tuyệt vời cho bạn thưởng thức tiểu thuyết thuộc mọi thể loại, đồng thời chia sẻ truyện do mình sáng tác.

NovelToon cho bạn đọc các tiểu thuyết nguyên gốc và sáng tác truyện của riêng mình
NovelToon cho bạn đọc các tiểu thuyết nguyên gốc và sáng tác truyện của riêng mình

Giới thiệu ứng dụng đọc truyện NovelToon

NovelToon là một ứng dụng giải trí thú vị trên Android, cung cấp miễn phí nhiều loại tiểu thuyết hấp dẫn thuộc nhiều thể loại. Với hàng nghìn đầu truyện có sẵn, bạn có thể tìm thấy tất cả các thể loại mình yêu thích như lãng mạn, giả tưởng, hài, kinh dị,... Ứng dụng này cho phép bạn nói chuyện với các tiểu thuyết gia, kết bạn với họ và thậm chí đề xuất những thay đổi trong cốt truyện.

Bạn có thể tải xuống những cuốn tiểu thuyết mình yêu thích và đọc ngoại tuyến, xây dựng thư viện sách điện tử của mình và mang sách miễn phí đi bất cứ đâu để đọc liên tục. Hơn nữa, Novel Toon đang tìm kiếm các tác giả tài năng để tham gia nền tảng này, và nếu cuốn tiểu thuyết của bạn thu hút được người hâm mộ, bạn có thể kiếm được nguồn doanh thu dồi dào và sách của bạn cũng có cơ hội được chuyển thể thành truyện tranh!

Ngoài ra, Novel Toon Android cũng cung cấp một cộng đồng Web Novel sôi nổi, nơi bạn có thể thảo luận về tiểu thuyết với những độc giả khác, trò chuyện với tác giả và truyền cảm hứng cho cốt truyện.

Novel Toon Android cung cấp một cộng đồng sôi nổi

Đọc tiểu thuyết miễn phí trên NovelToon

Bạn không biết đọc gì ư? Với nền tảng đọc và viết truyện online tuyệt vời NovelToon, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm tiểu thuyết thuộc mọi thể loại để đọc ngay trên thiết bị Android, bao gồm:

  • Giả tưởng
  • Khủng bố
  • Phiêu lưu
  • Hành động
  • Hài hước
  • Lãng mạn
  • Trò chuyện
  • Huyền bí
  • Và nhiều hơn nữa...

Để đọc cuốn tiểu thuyết mình thích, bạn chỉ cần chạm vào nó, sau đó thấy một nút màu xanh lớn. Trước khi bắt đầu đọc, độc giả có thể xem tóm tắt, số chương, đánh giá và nhận xét của những người đã đọc. Bạn cũng có thể tùy chỉnh trải nghiệm đọc của mình bằng cách thay đổi kích thước phông chữ, màu nền. Ngoài ra, có thể đăng ký câu chuyện hoặc đưa cho tác giả một vài lời khuyên.

Thảo luận về câu chuyện yêu thích với người khác hoặc tác giả

Tính năng chính của ứng dụng NovelToon

Đọc hàng nghìn tiểu thuyết thú vị

Có hàng nghìn câu chuyện tuyệt vời trên Novel Toon! Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại truyện như Lãng mạn, Giả tưởng, Hài kịch, Kinh dị, fanfiction,... Hãy say mê với những cuốn sách điện tử và fanfic dành cho người hâm mộ miễn phí! Tham gia cộng đồng webnovel và thảo luận về npvel với những người yêu thích tiểu thuyết khác. Trò chuyện với các tác giả và truyền cảm hứng cho cốt truyện.

Xây dựng thư viện sách điện tử của bạn

Tải xuống câu chuyện trò chuyện bạn yêu thích và đọc ngoại tuyến. Mang sách điện tử miễn phí của bạn đi bất cứ đâu và đọc sách liên tục.

Trở thành một người kể chuyện

Kể câu chuyện của bạn trên NovelToon và được chú ý trong số hàng chục triệu độc giả ủng hộ bạn. NovelToon đang tìm kiếm các tác giả tài năng. Nếu cuốn tiểu thuyết của bạn thu hút được người hâm mộ, bạn sẽ kiếm được doanh thu và những cuốn sách bán chạy nhất có thể được chuyển thể thành truyện tranh.

Dành cho fan hâm mộ truyện tranh

Tham gia cùng những người đam mê truyện tranh trong NovelToon! Nếu đang có nhu cầu đọc truyện tranh và tiểu thuyết web, NovelToon là một trong những sự lựa chọn đọc sách miễn phí hàng đầu của bạn!

Sáng tác truyện của riêng mình trên NovelToon

Nếu cảm thấy mệt mỏi với việc đọc, bạn có thể vào phần đóng góp, phát huy khả năng sáng tạo của mình và viết nên cuốn truyện riêng, thậm chí kiếm được tiền.

Cộng đồng NovelToon có tới hàng triệu người và nếu như câu chuyện của bạn được hàng nghìn người biết đến đón nhận, bạn sẽ nhận được những phần thưởng cùng khoản nhuận bút kha khá. Ngoài ra, những tác phẩm xuất sắc còn có cơ hội được cải biên thành truyện tranh.

Ngoài tiểu thuyết, nếu bạn còn thích cả truyện tranh, hãy tải app đọc truyện tranh MangaToon. Tại đây, có rất nhiều truyện tranh thú vị thuộc đủ thể loại cho bạn thưởng thức. MangaToon và NovelToon cùng là sản phẩm của nhà phát triển Mangatoon.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.16.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10.648
  • Lượt tải: 5.518
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: NovelToon

Liên quan, thay thế