MangaToon cho Android 3.16.04 App đọc truyện tranh miễn phí cho Android

Tải về

4,4 (110) Mangatoon Miễn phí 55.055

Nếu bạn đam mê truyện tranh và thích khám phá những câu chuyện mới, MangaToon sẽ là một ứng dụng lý tưởng để thưởng thức hàng ngàn chương của những bộ truyện hay nhất.

Giới thiệu ứng dụng đọc truyện tranh MangaToon

Cũng giống như BookwalkerComi, MangaToon cho Androidứng dụng đọc truyện tranh màu hàng đầu trên Google Play với hàng ngàn đầu truyện thuộc nhiều thể loại đa dạng như hành động, lãng mạn, học đường, kinh dị, hài hước, xuyên không, viễn tưởng, đam mỹ, bách hợp,… luôn được cập nhật thường xuyên.

Một trong những ưu điểm lớn của Manga Toon bên cạnh danh mục phong phú, là người dùng cũng có thể thưởng thức các chương với đầy đủ màu sắc và xem trang toàn màn hình, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào về bộ manga mình đang đọc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải xuống các chương truyện để đọc bất cứ nơi nào mình thích mà không cần kết nối Internet.

Thỏa sức đọc vô số bộ truyện tranh màu miễn phí trên MangaToon
Thỏa sức đọc vô số bộ truyện tranh màu miễn phí trên MangaToon

Download ứng dụng MangaToon cho Android

Nếu là một tín đồ mê đọc Manhua (truyện tranh Trung Quốc), Manhwa (truyện tranh Hàn Quốc) Manga (truyện tranh Nhật Bản) hay Comic (truyện tranh Âu Mỹ) thì MangaToon app sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Giao diện của MangaToon được thiết kế đơn giản để người dùng có thể xem danh mục mở rộng một cách dễ dàng nhất. Các tab sẽ được chia thành nhiều công cụ, bao gồm Khám phá (Discover), nơi bạn có thể tìm thấy hàng trăm Manga được sắp xếp theo các phần như Đề xuất cho bạn (Recommended for You), Mới (New), Phổ biến (Popular), và nhiều tùy chọn khác; tại Thể loại (Genre), bạn sẽ tìm thấy một loạt các bộ truyện mới được sắp xếp theo thể loại, với một cửa sổ để tìm kiếm các theme mình muốn, cho phép bạn tìm thấy hàng chục Manga liên quan đến thể loại mình yêu thích; còn trong Hàng ngày (Daily), các danh mục sẽ được sắp xếp theo ngày dựa trên ngày tải lên các chương mới; và cuối cùng là Thư viện (Library), nơi lưu tất cả các chương bạn đang đọc để có thể chọn đọc lại theo ý muốn.

Tải MangaToon 1.7.0 cho Android về máy miễn phí ngay bây giờ để cùng thưởng thức và phiêu lưu vào thế giới truyện tranh vô cùng phong phú!

Tính năng nổi bật của ứng dụng MangaToon cho Android

Tất cả truyện đều có bản quyền

Manga Toon luôn tôn trọng quyền tác giả, vì vậy tất cả truyện tranh trên ứng dụng giải trí này đều đã được mua bản quyền đầy đủ với chất lượng hình ảnh sắc nét và bản dịch chất lượng. Ngoài ra, giao diện đẹp và dễ sử dụng cũng là một điểm cộng lớn của app.

Cập nhật chương mới hàng ngày

Đọc vô số bộ truyện tranh có chất lượng hình ảnh HD thuộc nhiều thể loại như lãng mạn, hành động, boy love, ... Tất cả đều sẽ được cập nhật thường xuyên. MangaToon Android đã mua bản quyền của hàng ngàn bộ truyện và liên tục ra chap mới trong tất cả các ngày trong tuần, trong đó có một số truyện còn được cập nhật hằng ngày, một tuần 7 chương.

Truyện mới xuất hiện hàng tuần

Nhiều truyện mới sẽ được update liên tục và đều đặn mỗi tuần trên app MangaToon. Hãy bấm nút theo dõi để không bỏ lỡ bất cứ chương mới nào của bộ truyện bạn yêu thích. Một số sẽ cần trả phí, nhưng phần lớn các tác phẩm trên app là truyện miễn phí.

Nhấn theo dõi để không bỏ lỡ chương mới nhất của bộ truyện bạn yêu thích trên MangaToon

Hỗ trợ đọc truyện offline

Người dùng có thể download các truyện mình yêu thích về máy và đọc ngoại tuyến mà không cần kết nối mạng.

Tối ưu hóa trên thiết bị di động

Manga Toon cho Android được thiết kế để dễ dàng đọc truyện trên điện thoại với nhiều chức năng và tùy chỉnh đa dạng. Bạn có thể chọn tự động vuốt xuống và đọc liên tục các chap mà không cần bấm nút chuyển chương.

Đọc truyện đa ngôn ngữ

Hiện người dùng có thể đọc truyện tranh trên app MangaToon bằng tiếng Anh, tiếng Indonesia, tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha. Nhiều ngôn ngữ khác sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Tự sáng tác câu truyện của riêng mình

Bạn có thể tự sáng tác một bộ truyện và chia sẻ với hàng triệu người dùng khác của Manga Toon trên toàn thế giới. Bộ phận thẩm định của nhà phát triển sẽ chọn ra các tiểu thuyết xuất sắc nhất để chuyển thể thành truyện tranh.

Tự động vuốt xuống và đọc liên tục các chap Đọc những tiểu thuyết tự sáng tác của người dùng khác
Dễ dàng đọc truyện trên MangaToon cho Android nhờ các chức năng và tùy chỉnh đa dạng

Các bộ truyện tranh nổi tiếng trên MangaToon hiện nay:

Top truyện lãng mạn dành cho nữ

Bossy President (Tổng Tài Tại Thượng), Collide (Sự Va Chạm Đối Lập), Pure Girl, Hunk No.1 (Mỹ Nam Học Đường), Arrogant CEO, Ex-of of A Billionaire, Vampire, Prince, The Heiress (Tiểu Thư Đỏng Đảnh),...

Top truyện dành cho nam

Tales of Demons and Gods (Yêu Thần Ký), Wu Dong Qian Run (Võ Động Càn Khôn), Boy in A Girls 'School (Nam Sinh Của Học Viện Nữ Sinh), Star Legend, Tomin in The Alien World (Đường Dần Tại Dị Giới), Pan Long, Spirit Sword Master (Linh Kiếm Tôn), Assassin Took Home,…

Cho dù bạn là fan hâm mộ của Comic hay Manga, Manga Toon sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu chuyến hành trình đến thế giới truyện tranh. Tải MangaToon cho Android miễn phí ngay bây giờ và tận hưởng những câu truyện mà bạn yêu thích!

Manga Toon hiện đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới tiện ích
Manga Toon hiện đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới tiện ích

Cách khắc phục sự cố crash trên Manga Toon Android

Ứng dụng MangaToon - Manga Reader của bạn liên tục bị lỗi và bạn không biết tại sao? Khá nhiều người dùng cũng phản ánh tình trang tương tự này. Trách nhiệm của nhà phát triển là ngăn chặn các sự cố. Nhưng không phải lúc nào lỗi cũng do ứng dụng được lập trình kém hoặc do nhà phát triển gây ra, vì các ứng dụng chỉ hoạt động trơn tru khi kết hợp với hệ điều hành. Ví dụ: có thể do hệ điều hành iOS dành cho thiết bị Apple hoặc hệ điều hành Android dành cho thiết bị Android có thể gây ra sự cố trong một số ứng dụng.

Vì vậy, bạn có thể thực hiện các biện pháp cơ bản sau để tránh sự cố bị văng ứng dụng:

  • Cài đặt phiên bản MangaToon cho Android mới nhất.
  • Kiểm tra MangaToon để biết thời điểm phát hành các cập nhật và cập nhật nhanh nhất nếu cần thiết.
  • Khởi động lại hoàn toàn điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
  • Gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng MangaToon - Manga Reader.

Lưu ý: Những biện pháp này có thể được sử dụng để giải quyết nhiều vấn đề khác trong ứng dụng Manga Toon.

Cập nhật MangaToon cho Android

MangaToon 2.01.01

Ứng dụng đọc truyện Manga Toon hiện đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới tiện ích, cải thiện giao diện người dùng cho trải nghiệm tốt hơn và đặc biệt là sửa một số lỗi xảy ra khi bạn thao tác trên điện thoại. Dưới đây là nội dung chính của MangaToon phiên bản 2.01.01:

  • Tham gia các chủ đề / thảo luận cốt truyện trực tiếp trong phần bình luận với tất cả những người dùng khác dưới bộ truyện mà bạn yêu thích.
  • Công cụ tìm kiếm được tối ưu hóa, giúp nhanh chóng tìm kiếm được bộ truyện mà bạn yêu thích.
  • Nhiều phương pháp để có thêm điểm tích lũy đọc truyện.
  • Trải nghiệm đọc truyện Ít bị gián đoạn bởi quảng cáo.
  • Sửa một số lỗi về giao diện người dùng và tính năng của app.

Lưu ý:

Nếu muốn đọc truyện tranh bằng ngôn ngữ khác, người dùng vui lòng truy cập phần cài đặt của ứng dụng để chọn sang Tiếng Anh, tiếng Indonesia, tiếng Việt hoặc tiếng Tây Ban Nha,… Một số chương có thể phải trả phí, nhưng hầu hết truyện tranh trên MangaToon đều miễn phí.

4,4 (110) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.16.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 37 MB
  • Lượt xem: 100.884
  • Lượt tải: 55.055
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MangaToon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm