Muôn kiếp nhân duyên (chiếu lại) Past Lives - Phim tình cảm chiếu rạp

7.3/10 (8) Lượt xem: 1.419 Phát hành: A24 Năm: 29/09/2023 Đạo diễn: Celine Song

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Past Lives, tạm dịch Muôn kiếp nhân duyên, là bộ phim tình cảm lãng mạn Mỹ chiếu rạp năm 2023, tác phẩm đầu tay của đạo diễn trẻ gốc Hàn, Celine Song. Phim Past Lives khởi chiếu từ ngày 29/9 tại các cụm rạp toàn quốc.

Past Lives (2023) có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Greta Lee (Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện), Teo Yoo (Ghét Mà Vẫn Yêu) và John Magaro. Bộ phim ra mắt lần đầu tại Liên hoan phim Sundance ngày 21/1/2023, sau đó được phát hành rộng rãi tại Mỹ từ 2/6 trước khi đến với khán giả Việt Nam.

Muốn kiếp nhân duyên đưa người xem vào hành trình tình bạn kéo dài suốt 24 năm, nơi những người bạn từ thời thơ ấu suy ngẫm về bản chất mối quan hệ của họ khi xa cách và trải nghiệm những cuộc sống hết sức khác nhau, thuộc những nền văn hóa đối lập nhau. Kịch bản bộ phim đi theo phong cách bán tự truyện, lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật trong cuộc đời đạo diễn Celine Song.

Sau khi ra mắt, phim Muôn kiếp nhân duyên nhận được đánh giá vô cùng tích cực từ phía giới phê bình và khán giả đại chúng. National Board of Review và American Film Institute đánh giá đây là 1 trong 10 bộ phim hay nhất năm 2023; đồng thời tác phẩm cũng nhận được nhiều đề cử và giải thưởng quan trọng; trong đó có tới 5 đề cử tại Quả cầu Vàng lần thứ 81, trong đó có hạng mục quan trọng như Phim điện ảnh - chính kịch hay nhất. Tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 96, phim cũng được đề cử cho Kịch bản xuất sắc nhất và Phim hay nhất.

Nội dung phim Past Lives

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ một phần nội dung phim.)

Past Lives bắt đầu với phân cảnh Hae Sung, Nora và Arthur đang ngồi trong quán bar. Một cặp đôi đang bí mật theo dõi họ và suy đoán mối quan hệ giữa họ là gì.

24 năm trước ở Seoul, Na Young và Hae Sung là đôi bạn thân 12 tuổi, thường cùng nhau đi bộ về nhà mỗi ngày. Sau đó, gia đình Na Young di cư đến Toronto, cô đổi tên thành Nora và 2 người mất liên lạc từ đó.

12 năm sau, Hae Sung kết thúc kỳ nghĩa vụ quân sự trong khi Nora tiếp tục chuyển đến thành phố New York. Trong khi tìm lại thông tin về bạn học cũ trên Facebook, Nora đã kết nối lại được với Hae Sung và họ gọi video call cho nhau. Không có cuộc gặp gỡ trực tiếp nào giữa họ, bởi Nora đang chuẩn bị cho khóa tu dành cho nhà văn còn Hae Sung thì chuyển đến Trung Quốc để tiếp tục việc học. 2 người lại ngừng liên lạc một lần nữa.

Rồi Nora gặp Arthur còn Hae Sung hẹn hò với 1 cô gái mới quen ở Trung Quốc. 12 năm sau, Nora kết hôn cùng Arthur và sống ở New York. Hae Sung lên đường đến New York để gặp Nora…

Past Lives sở hữu mạch phim chậm rãi và đầy cảm xúc, được lồng ghép trong khung cảnh lãng mạn đầy chất thơ. Không chỉ đề cập đến vấn đề tình yêu và định mệnh, bộ phim còn hướng tới những ý nghĩa sâu xa hơn thế, đó là sự lựa chọn và con đường mà mỗi nhân vật đang theo đuổi.

Liệu Nora có quay trở lại với mối tình ‘thanh mai trúc mã’ cùng Hae Sung? Hay mọi thứ sẽ về lại đúng vị trí của nó và không có kỳ tích nào xảy ra? Cùng xem phim Muôn kiếp nhân duyên để tìm đáp án cho riêng mình…

Trailer phim Past Lives - Muôn kiếp nhân duyên

Thông tin thêm phim Past Lives (2023)

Thời lượng:106 phút
Diễn viên:Greta Lee, Teo Yoo, John Magaro
Nhà sản xuất:David Hinojosa, Christine Vachon, Pamela Koffler
Đạo diễn:Celine Song
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Muôn kiếp nhân duyên

Poster phim Past Lives - Muôn kiếp nhân duyên chiếu rạp từ 29/9
Poster phim Past Lives - Muôn kiếp nhân duyên chiếu rạp từ 29/9
Bộ phim Past Lives xoay quanh mối quan hệ tình cảm của 3 con người - Nora, Arthur và Hae Sung
Bộ phim Past Lives xoay quanh mối quan hệ tình cảm của 3 con người - Nora, Arthur và Hae Sung
Một bộ phim hay về tình yêu, tình bạn, số phận và những lựa chọn
Một bộ phim hay về tình yêu, tình bạn, số phận và những lựa chọn
  • 5.485 lượt xem
Link xem Muôn kiếp nhân duyên (chiếu lại)