Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện Phim hoạt hình Người Nhện trên Netflix

10/10 (2) Lượt xem: 1.613 Phát hành: Sony Pictures Năm: 02/06/2023 Đạo diễn: Joaquim Dos Santos

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện, Spider-Man: Across The Spider-Verse, là bộ phim hoạt hình siêu anh hùng Người Nhện chiếu rạp mùa hè năm 2023, nay đã có mặt trên Netflix.

Nhân vật chính của phim Người Nhện: Du hành Vũ trụ NhệnMiles Morales, siêu anh hùng từng làm mưa làm gió trong game Marvel’s Spider-Man: Miles Morales phát hành cuối năm 2022.

Phim hoạt hình Du hành Vũ trụ Nhện là sản phẩm hợp tác giữa 2 ‘ông lớn’ - Columbia Pictures và Sony Pictures Animation với Marvel. Sony chịu trách nhiệm phát hành toàn cầu. Đây là phần hậu truyện của Người Nhện: Vũ Trụ Mới (2018), lấy bối cảnh đa vũ trụ Spider-Verse.

Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Shameik Moore trong vai Miles Morales/Spider-Man, cùng với Hailee Steinfeld, Jake Johnson, Issa Rae, Daniel Kaluuya, Jason Schwartzman, Brian Tyree Henry, Luna Lauren Vélez, Greta Lee, Rachel Dratch, Jorma Taccone, Shea Whigham và Oscar Isaac.

Ban đầu, Spider-Man: Across The Spider-Verse dự kiến công chiếu vào tháng 4/2022 nhưng do ảnh hưởng từ Đại dịch Covid-19, phim phải lùi thời gian phát hành vào mùa hè năm 2023. Phần phim thứ 3 - Spider-Man: Beyond the Spider-Verse sẽ đến khán giả vào tháng 3 năm sau. Đây sẽ là 1 phiên bản ngoại truyện đề cao vấn đề nữ quyền, với nhân vật chính là Spider-Woman.

Xem phim Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện để đồng hành cùng Miles Morales và Gwen Stacy trên hành trình xuyên qua đa vũ trụ, nơi chúng ta gặp gỡ 1 phiên bản Người Nhện hoàn toàn mới với nhiệm vụ bảo vệ siêu anh hùng bằng mọi giá. Rất nhiều nguy hiểm và thách thức mới sẽ đến với họ…

Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện là bộ phim tiếp theo của Sony Pictures Animation được chiếu rạp toàn cầu kể từ The Angry Birds Movie 2 (2019). Cũng giống như tác phẩm trước đó, phim nhận được đại đa số đánh giá tích cực. Bộ phim đã lập được nhiều kỷ lục phòng vé và thành công rực rỡ về mặt doanh thu; thu về 690.5 triệu USD tại phòng vé trên toàn thế giới, vượt qua cả người tiền nhiệm và trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 3 trong năm tại Mỹ, phim đạt doanh thu cao nhất do Sony Pictures Animation phát hành và phim có doanh thu cao thứ 6 của năm 2023.

Phim hoạt hình Spider-Man: Across the Spider-Verse cũng vinh dự nhận được 1 số giải thưởng danh giá bên cạnh 3 đề cử Quả cầu vàng, được American Film Institute bình chọn là 1 trong 10 bộ phim hay nhất năm.

Trailer phim hoạt hình Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện

Thông tin thêm phim Spider-Man: Across The Spider-Verse (2023)

Thời lượng:2 giờ 16 phút
Diễn viên:Shameik Moore, Hailee Steinfeld, Jake Johnson...
Nhà sản xuất:Avi Arad, Amy Pascal, Phil Lord...
Đạo diễn:Joaquim Dos Santos, Kemp Powers, Justin K. Thompson
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:10

Một số Poster, hình ảnh phim Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện

Poster phim hoạt hình Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện 2023
Poster phim hoạt hình Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện 2023
Bộ phim xoay quanh hành trình bảo vệ thế giới của siêu anh hùng Miles Morales
Bộ phim xoay quanh hành trình bảo vệ thế giới của siêu anh hùng Miles Morales
Đây là phần hậu truyện của Người Nhện: Vũ Trụ Mới (2018)
Đây là phần hậu truyện của Người Nhện: Vũ Trụ Mới (2018)
  • 4.240 lượt xem
Link xem Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện