Pokemon Jupiter 6.04 Bản hack của Pokemon Ruby

Tải về

3,5 (4) Nintendo Miễn phí 1.636 Dung lượng: 2,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Pokemon Jupiter về cơ bản là phiên bản hack của Pokemon Ruby - game Pokemon gốc cho Game Boy Advance được phát hành vào năm 2002.

Pokemon Jupiter về cơ bản là phiên bản hack của Pokemon Ruby
Pokemon Jupiter về cơ bản là phiên bản hack của Pokemon Ruby

Một thành viên của PokeCommunity, được biết đến với tên gọi Corvus of the Black Night, đã hack cơ chế chơi của Pokémon Ruby và phát triển thành phiên bản riêng vào đầu năm 2009. Dù cốt lõi là trò chơi gốc nhưng Pokemon Jupiter vẫn có nhiều khía cạnh khác biệt, ví hợp như các nhân vật thú vị, cốt truyện riêng và hiệu ứng mới. Trò chơi này hiện có sẵn cho các hệ máy console cũ như Gameboy Advance và Gameboy Color.

Dù có lối chơi tương đồng với Pokemon Ruby nhưng Pokemon Jupiter có cốt truyện riêng
Dù có lối chơi tương đồng với Pokemon Ruby nhưng Pokemon Jupiter có cốt truyện riêng

Download game Pokemon Jupiter

Các tính năng của game nhập vai phiêu lưu Pokemon Jupiter là sự kết hợp giữa lối chơi từ series Pokemon Golden Sun và các trò chơi Pokemon gốc. Sự kết hợp này mang đến một lối chơi độc đáo, bao gồm chiến lược, lập kế hoạch cùng kỹ năng nâng cao để hoàn thành các thử thách và nhiệm vụ. Âm thanh và kết cấu game cũng được thiết kế lại hoàn toàn so với series gốc. Pokemon Jupiter có hơn 60 bài hát và các nhân vật được vẽ bằng tay. Ngoài ra, mỗi Pokemon cũng có hiệu ứng động độc đáo không có trong loạt game gốc.

Mỗi Pokemon có hiệu ứng động độc đáo không có trong loạt game gốc
Mỗi Pokemon có hiệu ứng động độc đáo không có trong loạt game gốc

Dù có lối chơi tương đồng với Pokemon Ruby nhưng Pokemon Jupiter có cốt truyện riêng, trong đó nhân vật chính có thể vào vai là Ivan và một nhân vật chính phụ khác là Charon. Cả hai sẽ đi qua một cánh cổng đến thế giới Pokemon được gọi là Mynoan. Mục tiêu chính của game là ngăn chặn các sự kiện gây ra tận thế. Các nhân vật sẽ sở hữu một bản đồ được thiết kế tốt, cho phép họ khám phá khắp thế giới, hoàn thành một số nhiệm vụ và thử thách nhất định để lên cấp. Trò chơi cũng có sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng từ series gốc mà bạn sẽ gặp gỡ trong quá trình khám phá.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Lượt xem: 5.653
  • Lượt tải: 1.636
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế