Pokémon - Ruby Version 1.1 Game Pokemon bản cao cấp cho Game Boy Advance

Tải về

4 (7) Nintendo Miễn phí 13.978 Dung lượng: 4,7 MB Ngày: Yêu cầu: Game Boy Advance

Cùng với Pokémon Sapphire, Pokémon Ruby Version trò chơi nhập vaiphiêu lưu đình đám do Game Freak phát triển và Nintendo phát hành trên hệ máy Game Boy Advance.

Pokemon Ruby Version là phiên bản Pokemon nâng cấp cho GBA
Pokemon Ruby Version là phiên bản Pokemon nâng cấp cho GBA

Pokemon Ruby GBA là những phiên bản đầu tiên trong thế hệ thứ 3 của dòng game Pokemon và được coi là thế hệ nâng cấp. Lối chơi hầu như không thay đổi, người chơi vẫn sẽ điều khiển nhân vật chính ở góc nhìn từ trên xuống với mục tiêu bắt toàn bộ Pokemon trong game rồi đánh bại nhóm huấn luyện viên Elite Four.

Ngoài ra, game Pokemon Ruby Version còn bổ sung tính năng chiến đấu kép và 1 số khả năng mới cho quái thú nhằm đa dạng hóa trải nghiệm. 4 người chơi có thể kết nối cùng lúc để chiến đấu và tạo ra đấu trường sôi động chưa từng thấy trong vũ trụ Pokemon.

Game Pokemon Ruby Version được nâng cấp về cả đồ họa lẫn âm thanh
Game Pokemon Ruby Version được nâng cấp về cả đồ họa lẫn âm thanh

Pokémon Ruby Version - game Pokemon cao cấp cho GBA

Đồ họa đã được cải tiến đáng kể với hiệu ứng thời tiết, âm thanh sôi động hơn. Pokemon Ruby Gameboy cũng giới thiệu tới bạn hơn 200 Pokemon và hơn 100 loài mới, bao gồm cả những “gương mặt thân quen” và nhân vật mới.

Nhìn chung, Pokémon - Ruby Version có rất nhiều điểm chung với các phiên bản Silver, Gold và Crystal. Hãy bắt đầu bằng việc chọn huấn luyện viên nam hoặc nữ, sử dụng Pokeball để săn quái và Pokedex để quản lý các chỉ số. Mục tiêu cuối cùng là đánh bại mọi Gym Trainer và trở thành Pokemon Master huyền thoại. Nếu đã từng chơi Pokémon - Emerald Version hay Pokémon - Fire Red Version, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi trải nghiệm Ruby Version.

Thế mạnh của Pokemon Ruby là người chơi có thể điều khiển 2 con Pokemon trong trận đánh với đồ họa, âm thanh “đã” hơn; tuy nhiên có 1 điểm trừ là bạn vẫn không thể mua bán Pokemon với Game Boy Color.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,7 MB
  • Lượt xem: 26.269
  • Lượt tải: 13.978
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Game Boy Advance
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế