Poppy Playtime Chapter 1 cho iOS 2.2 Game sinh tồn trong nhà máy đồ chơi ma ám

Tải về

Nhiệm vụ của bạn trong game phiêu lưu kinh dị giải đố Poppy Playtime Chapter 1 là sống sót! Hãy cố gắng bảo toàn mạng sống giữa những món đồ chơi ma ám đang chờ bạn trong nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang. Sử dụng GrabPack để hack các mạch điện hoặc kiểm soát bất cứ thứ gì từ xa. Khám phá cơ sở bí ẩn này và đừng để mình bị bắt.

Khám phá nhà máy đồ chơi Playtime Co. bị bỏ hoang trong Poppy Playtime Chapter 1
Khám phá nhà máy đồ chơi Playtime Co. bị bỏ hoang trong Poppy Playtime Chapter 1

Cốt truyện game Poppy Playtime Chapter 1 (có spoil)

Mở đầu phần một, bạn nhận được một bưu kiện chứa băng VHS, trong đó có đoạn quảng cáo cho thú bông Poppy Playtime, các chuyến tham quan nhà máy có nội dung kỳ dị và một lá thư của những nhân viên mất tích yêu cầu bạn "tìm bông hoa".

Sau đó, bạn vào nhà máy sản xuất đồ chơi bị bỏ hoang. Sau khi giải mã cửa an ninh, bạn lấy được GrabPack dùng để mở khóa cửa vào sảnh. Sau khi vào sảnh, bạn sẽ nhìn thấy Huggy Wuggy được trưng bày ở tủ kính giữa phòng. Khi đang cố gắng mở khóa một cánh cửa ở sảnh, điện đột ngột bị cắt, buộc bạn phải tìm cách khôi phục nguồn điện trong phòng điện.

Sau khi quay lại tiền sảnh, bạn phát hiện ra Huggy đã biến mất khỏi tủ kính. Sau đó, bạn sẽ phải khôi phục nguồn điện để sử dụng cần cẩu, lấy tay phải của GrabPack, sau đó sử dụng nó để mở cửa sập, đi đến băng chuyền và khu vực "Make-a-Friend" của nhà máy, nơi bạn khôi phục nguồn điện cho máy móc và sản xuất đồ chơi.

Sau đó, bạn đặt đồ chơi vào máy quét và mở một cánh cửa dẫn đến hành lang. Sau khi bước vào, Huggy sẽ bất ngờ xuất hiện và đuổi theo bạn qua lỗ thông hơi. Sau khi đi đến ngõ cụt, bạn kéo một chiếc hộp xuống, làm gãy một phần băng chuyền khiến Huggy rơi xuống.

Sau đó, bạn đi đến bức vẽ graffiti và mở một cánh cửa dẫn đến hành lang, đi đến một căn phòng nơi bạn tìm thấy Poppy trong một chiếc hộp. Bạn mở nó ra và giải thoát Poppy.

Tính năng chính của game Poppy Playtime Chapter 1 cho iOS

Chào mừng bạn đến với nhà máy đồ chơi bỏ hoang Playtime Co.

Game Poppy Playtime Chapter 1 dường như được lấy cảm hứng từ loạt trò chơi quản lý tiệm pizza ma ám Five Nights at Freddy's Trò chơi lấy bối cảnh là công ty Playtime Co. từng là vua của ngành sản xuất đồ chơi, cho đến một ngày mọi người bên trong nhà máy bỗng dưng biến mất. Nhiều năm sau, bạn đặt chân đến nhà máy bị bỏ hoang này và khám phá sự thật.

Nhiều khung cảnh kinh dị trong game
Nhiều khung cảnh kinh dị trong game

Những món đồ chơi

Đồ chơi mà Playtime Co. rất đa dạng và sống động, từ Bot tới Huggy, Catbee, Poppy,...

GrabPack

GrabPack là một chiếc ba lô có thể đeo được, đi kèm với 2 tay giả được gắn bằng dây thép. Với công cụ tiện dụng và hiện đại này, bạn có thể làm được rất nhiều thứ, bao gồm:

  • Tay cầm mạnh mẽ cho phép bạn di chuyển các vật nặng một cách dễ dàng.
  • Một sợi dây dài và linh hoạt cho phép bất kỳ bạn lấy bất cứ thứ gì mình cần dù ở khoảng cách xa.
  • Dây thép dẫn điện dễ dàng.
  • Giới hạn duy nhất là độ dài của dây GrabPack của bạn.
Sử dụng GrabPack để di chuyển đồ vật nặng
Sử dụng GrabPack để di chuyển đồ vật nặng

Các nhân vật trong Poppy Playtime Chapter 1

Boogie Bot

Boogie Bot ra mắt trong Chapter 1: A Tight Squeeze of. Rất ít thông tin được tiết lộ về nhân vật này.

Kissy Missy

Kissy Missy được tạo ra một năm sau khi Huggy Wuggy được phát hành. Nó xuất hiện lần đầu dưới dạng áp phích trong Chapter 1: A Tight Squeeze và có mặt trong Chapter 2: Fly in a Web với tư cách là một nhân vật phụ/đồng minh.

Huggy Wuggy

Huggy Wuggy, còn được gọi là Thí nghiệm 1170, xuất hiện lần đầu trong Chapter 1: A Tight Squeeze với tư cách là nhân vật phản diện chính.

Cat-Bee

Cat-Bee là một món đồ chơi hoán đổi hình ảnh ra mắt trong Chapter 1: A Tight Squeeze. Người chơi được yêu cầu làm đồ chơi Cat-Bee bằng máy Make-A-Friend và quét nó để mở khóa cửa ra khỏi phòng.

Candy Cat

Candy Cat xuất hiện lần đầu trong Chapter 1: A Tight Squeeze và không có nhiều thông tin về món đồ chơi này.

Bron

Khủng long Bron, còn được gọi là Thí nghiệm 1-1-9-9, xuất hiện lần đầu trong Chapter 1: A Tight Squeeze.

Poppy

Poppy là món đồ chơi đầu tiên được sản xuất bởi Playtime Co. và là nhân vật trong tiêu đề của trò chơi, xuất hiện lần đầu ở cuối Chapter 1 với tư cách là một nhân vật phụ.

Hướng dẫn chơi Poppy Playtime Chapter 1

Hướng dẫn chung

Khi mở cánh cửa của căn phòng, bạn sẽ bất ngờ thấy những bóng đen xuất hiện xung quanh mình. Nếu chúng không làm hại bạn, hãy tránh né và bỏ đi. Nhưng nếu chúng có ý định tấn công, hãy sử dụng vũ khí mình có để tiêu diệt. Bạn cũng có thể sử dụng đèn pin siêu năng lượng chiếu vào chúng để xua đuổi, hoặc dùng đèn pin tìm đồ mình cần và hoàn thành nhiệm vụ.

Người chơi cũng cần nâng cấp và nạp tiền cho đèn vì đây là thứ bạn cần nhất trong Poppy Playtime. Hơn nữa, bạn cũng cần nhanh chóng tìm được các khu vực sinh hoạt của căn phòng và các khu vực thông tin cần thiết hơn, lấy thông tin bí mật và lấy được món đồ mà bạn đang tìm kiếm.

Hướng dẫn chi tiết

Khi bước vào nhà máy bị bỏ hoang này, bạn sẽ chú ý đến một vài thứ nằm xung quanh trong khi các keypad (khóa mã số) trên cửa bị khóa. Trước khi bạn tiến vào phần chính của Poppy Playtime, bạn sẽ cần có được các cánh tay GrabPack.

Bạn cần tìm cánh tay GrabPack xanh và đỏ trong Poppy Playtime
Bạn cần tìm cánh tay GrabPack xanh và đỏ trong Poppy Playtime

Cách tìm cánh tay GrabPack xanh

Tay GrabPack xanh đầu tiên rất dễ tìm thấy. Khi bạn bước vào nhà máy sản xuất đồ chơi bỏ hoang này, bạn sẽ thấy một bàn an ninh. Nhìn sang trái, người chơi thấy một chiếc túi với cánh tay màu xanh trong đó. Bạn sẽ cần dùng thứ này trong phần còn lại của trò chơi.

Cách tìm cánh tay GrabPack đỏ

Việc tìm cánh tay đỏ thứ hai thách thức hơn và sẽ giới thiệu đến người chơi hầu hết cơ chế gameplay. Bạn bước vào khu vực chính của nhà máy và thấy một món đồ chơi lớn là Huggy Wuggy. Lúc này, nó đứng yên tại chỗ nhưng điều này không kéo dài mãi.

Khi nhìn xung quanh, bạn sẽ thấy 2 phòng cùng chiếc máy quét. Trong khi một phòng cần 2 tay thì phòng còn lại chỉ cần cánh tay màu xanh. Ngay sau khi bạn cố gắng mở cánh cửa, điện sẽ bị cắt và mọi thứ chìm vào bóng tối.

Đây là lúc nên tìm hiểu về Huggy Wuggy một lần nữa. Bạn sẽ thấy một chìa khóa trong tay của món đồ chơi này, mà trước đó không hề có. Tiến thẳng tới phòng điện và sử dụng chìa khóa để làm cho có điện trở lại. Khi quay trở lại phòng chính, bạn có thể mở cánh cửa cánh tay màu xanh, nhưng quáy vật đồ chơi Huggy Wuggy đã biến mất.

Đi xuống sảnh cho tới khi bạn thấy một căn phòng có số 05. Khu vực này yêu cầu bạn đi lên cầu thang, thấy một cần trục có bảng điều khiển để vận hành nó. Chỉ có một vấn đề là cầu chì đã biến mất, âm nhạc kinh dị, ma quái vang lên.

Lúc này, bạn cần tìm những chiếc cầu chì. Người chơi sẽ thấy một chiếc màu xanh ở bên cạnh bảng điều khiển. Nếu nhìn xuống bên dưới nơi đặt những chiếc giá, bạn sẽ thấy chiếc màu đỏ. Cầu chì màu vàng và màu xanh lá được giấy trong một vài chiếc hộp xa hơn trong khu vực.

Khi đã có 4 chiếc cầu chì, bạn hãy quay lại và cấp điện cho bảng điều khiển. Bạn có thể sử dụng cần trục để đẩy chiếc hộp kính vào băng chuyền. Chúc mừng, lúc này bạn sẽ tìm được cánh tay Grabpack đỏ.

Mẹo chơi Poppy Playtime cho người mới bắt đầu

Thu thập băng cassette - trong chương đầu tiên của trò chơi Poppy Playtime, bạn sẽ bắt gặp một số băng cassette. Một số trong số chúng có liên quan đến câu chuyện chính, một số khác có thể được tìm thấy khi đi qua nhà máy. Nhờ có chúng, bạn có thể tìm hiểu thêm về câu chuyện và địa điểm bí ẩn này.

Tập trung vào môi trường xung quanh - Poppy Playtime là một trò chơi khá minh bạch, trong đó bạn chỉ cần quan sát cẩn thận môi trường xung quanh. Các điểm bạn phải đi được hiển thị khá rõ ràng, ví dụ như chúng phát sáng theo một màu cụ thể. Những điều quan trọng rất khó bỏ lỡ trong trò chơi này, vì vậy hãy thật chú ý khi di chuyển để có cơ hội sống sót cao nhất.

Hãy dành thời gian và không nên vội vã - bạn thực sự không cần phải vội vàng khi chơi Poppy Playtime vì game không giới hạn thời gian. Hãy giành thời gian khám phá, nhìn xung quanh để xem bạn có thể làm được những gì. Sẽ không có quái vật nào đuổi theo bạn trừ khi bạn thực hiện các tương tác cụ thể trước.

Cập nhật Poppy Playtime Chapter 1 iOS

Poppy Playtime Chapter 1 iOS 1.0 - 2.2

  • Đã loại bỏ màn hình tải và làm mượt việc phát trực tuyến theo cấp độ.
  • Các tối ưu hóa khác để thực hiện cuộc gọi và bản thiết kế gây ra sự cố về CPU.
  • Hiệu suất tăng lên.
  • Thêm cửa tự động
  • Trang cửa hàng và cửa sổ bật lên Buggy Buggy Plush mới.
  • Đã sửa lỗi chia tỷ lệ giao diện người dùng.
  • Tên cửa hàng đã cập nhật
4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 29.316
  • Lượt tải: 10.820
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế