Prison Empire Tycoon cho Android 1.0.2 Game idle xây dựng đế chế nhà tù

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 11

Liệu bạn có đủ khả năng để điều hành một nhà tù và trở thành trùm của nơi giam giữ các loại tội phạm nguy hiểm? Hãy thử sức trong trò chơi mô phỏng quản lý nhàn rỗi Prison Empire Tycoon.

Xây dựng và quản lý nhà tù của bạn trong game Prison Empire Tycoon

Bất kỳ một tổ chức, cơ quan nào cũng cần có một người điều hành, và nhà tù cũng vậy. Trong Prison Empire Tycoon, bạn coi nhà tù như một doanh nghiệp và có nhiệm vụ cải cách nó thành nơi giam giữ tội phạm tiên tiến nhất trên thế giới.

Bắt đầu game, bạn điều hành một nhà tù nhỏ, an ninh yếu và phải làm việc thật chăm chỉ để tạo dựng danh tiếng của mình. Cải thiện mọi chi tiết và biến nơi đây thành nhà tù an ninh cao cấp, đủ sức giữ chân những tù nhân nguy hiểm nhất.

Bên cạnh đó, người chơi cần phải giải quyết các nhu cầu của cơ sở và đưa ra những quyết định phù hợp để mở rộng kinh doanh mà không gây ra xung đột nội bộ. Mở rộng sân của nhà tù, tùy chỉnh bộ phận hành chính, cung cấp thiết bị an ninh cho lính canh hoặc thậm chí là cải thiện hệ thống thông gió. Mỗi lựa chọn đều có tác động đến việc cai trị của bạn. Hãy đầu tư tiền một cách thông minh.

Tính năng nổi bật của game Prison Empire Tycoon cho Android

Đáp ứng các nhu cầu cơ bản ban đầu

Các tù nhân có chỉ số phẩm chất cá nhân và bạn nên nắm rõ điều này để tránh bạo loạn, kế hoạch trốn thoát. Nâng cấp các phòng giam của họ, thêm giường tốt hơn hoặc tăng sự thoải mái cho tù nhân như mua thêm giá sách, xây dựng một sân bóng rổ hoặc thiết lập một số buồng điện thoại để họ giải trí. Chi tiêu tiền để xây một nhà bếp tốt hơn, bữa ăn chất lượng hơn để các tù nhân được nuôi dưỡng tốt, giữ cho nhà tù luôn sạch sẽ, có vòi sen...

Quản lý nhân viên của bạn

Nhà tù cần một nhóm nhân viên làm việc hiệu quả. Hãy nghiên cứu tình hình, quyết định thuê hoặc sa thải nhân viên tùy thuộc vào quy trình làm việc và chiến lược của bạn. Sử dụng nhân viên nhà bếp, bác sĩ, công nhân xây dựng, gác cổng, bảo vệ, nhân viên văn phòng... mỗi bộ phận sẽ đáp ứng các nhu cầu cơ bản trong doanh nghiệp và bạn nên quản lý nhân viên của mình một cách khôn ngoan, tạo ra lợi nhuận cho nhà tù.

Đảm bảo cách dịch vụ và an ninh cho nhà tù

Đầu tư vào cơ sở hạ tầng

Các tù nhân và nhân viên đều mong muốn có một quản lý tuyệt vời, có tầm nhìn tốt để phát triển. Cải thiện và nâng cấp các phòng nhân viên để họ có điều kiện làm việc tốt hơn, gồm phòng bảo trì, văn phòng, nhà bếp, bệnh xá, phòng giặt đồ, hoặc khu an ninh. Đừng quên các tù nhân bằng các nâng cấp vòi hoa sen, sân tù, mở thêm khu vực mới, làm thêm phòng giam, cải thiện phòng khách và căng tin. Chịu trách nhiệm cung cấp điện nước và giúp cho quá trình đền tội của người tù thoải mái hơn.

Đảm bảo an ninh nhà tù

Duy trì danh tiếng của bạn bằng cách kiểm soát tốt bạo loạn và chiến đấu. Kiểm soát tù nhân khôn ngoan để những người bị kết án luôn hạnh phúc, cung cấp thiết bị bảo vệ tốt nhất cho lính canh. Cảnh giác với những tên tội phạm nguy hiểm có thể đang cố gắng trốn thoát và sử dụng phòng giam đặc biệt để cách ly nếu cần thiết.

Cải tạo tù nhân

Kiếm tiền và kiếm lợi nhuận nhàn rồi từ việc cải cách tù nhân. Chính phủ và xã hội sẽ tự hào về bạn. Làm cho danh tiếng của mình tăng lên nhờ chiến lược thông minh và nhận được đề nghị điều hành các nhà tù lớn hơn.

Nếu bạn yêu thích các trò chơi quản lý nhàn rỗi, hoặc từng chơi các game như Idle Miner Tycoon, Idle Car Tycoon... thì chắc chắn sẽ thích Prison Empire Tycoon. Tham gia game và trở thành người quản lý nhà tù tốt nhất thế giới ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 118 MB
  • Lượt xem: 196
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế