Puzzle Match cho iOS 1.1.1 Game match-3 đấu PvP thời gian thực

Tải về

3 (1) Joymax Miễn phí 01

Joymax vừa phát hành một game mới hấp dẫn, miễn phí dành cho mobile là WIND Runner: Puzzle Match. Đây là trò chơi giải đố nối 3 đơn giản, thông thường nhưng kết hợp với lối cạnh tranh thời gian thực gay cấn.

Puzzle Match cho bạn cạnh tranh với các đối thủ khác trong màn đấu match-3

Tham gia sân chơi này, bạn sẽ ghép hình và so găng trực tuyến với các game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới trong thời gian thực. Chơi game và thu thập các nhân vật từ series Wind Runner cùng với các kỹ năng đặc biệt, trang phục, bổ trợ và các tính năng ẩn, giúp trò chơi trở nên hấp dẫn và khó đoán hơn.

Tải game WIND Runner: Puzzle Match cho iOS

Nếu bạn là một tín đồ của các trò chơi match-3 như Candy Crush Saga hay Bejeweled thì chắc chắn không lạ lẫm gì với lối chơi của Puzzle Match, đó là xếp hình sao cho 3 item đứng cạnh nhau trên cùng hàng hoặc cột để xóa bỏ chúng khỏi màn chơi.

Tận hưởng chiến thắng và nhận cúp

Tuy nhiên, trò chơi này hoàn toàn tập trung vào chế độ chơi PvP đấu theo lượt. Mỗi người sẽ có 4 vòng đấu với đối thủ thực được hệ thống game bắt cặp. Trong mỗi vòng, mỗi người có 2 lượt đấu và 2 bên lần lượt thay nhau thực hiện. Để hạ được đối phương, bạn cần có chiến lược di chuyển riêng, nhằm vừa có lợi cho mình, vừa thay đổi bàn cờ theo hướng khó sắp xếp, khó ăn nhất với đối thủ.

Ngoài ra, bạn và đối thủ cùng được trợ giúp bởi các bổ trợ mạnh mẽ, chẳng hạn như tên lửa, búa… thậm chí mang theo một thú cưng. Mỗi con pét đại diện cho một nguyên tố. Khi bạn thu thập được các nguyên tố đó, nó sẽ được tích lại vào người pet cho tới khi đạt đến mức nhất định thì có thể sử dụng để tạo lợi thế cho chính mình.

Nếu bạn yêu thích các trò chơi xếp hình nối 3 và đang tìm kiếm một trải nghiệm mới mẻ, hãy tải và thưởng thức WIND Runner: Puzzle Match ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 162,9 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế