WIND runner cho Android 1.12 Game runner đồ họa tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Joymax Miễn phí 01 Dung lượng: 44 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

WIND runner cho Android là game đi cảnh mới lạ, nơi bạn có cơ hội khám phá một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp với các nhân vật được thiết kế cực kỳ dễ thương.

Thách thức giới hạn của bạn qua những thử thách bất tận của WIND runner
Thách thức giới hạn của bạn qua những thử thách bất tận của WIND runner for Android

Download game WIND runner cho Android

WIND runner có lối chơi tương tự như nhiều game chạy bất tận khác như Bouncing Buddies, Stampede Rampage hay Fire Panda, nơi bạn phải thu thập càng nhiều đồ vật càng tốt trong khi chạy trên một con đường vô tận đầy chướng ngại vật.

Tất cả những gì người chơi phải làm trong WIND runner Android là chạm vào màn hình. Nhân vật sẽ tự động chạy, và bạn cần tránh mọi chướng ngại vật bằng cách nhảy qua chúng. Các nhân vật khác nhau trong game đều có những khả năng riêng mà bạn có thể sử dụng khi nhấn vào nút ở góc dưới bên trái màn hình. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể mở khóa tính năng này một khi đã thu thập đủ số sao và item tối thiểu theo yêu cầu của mỗi cấp.

Chạy trên nhiều địa hình và môi trường được thiết kế tuyệt đẹp
Chạy trên nhiều địa hình và môi trường được thiết kế tuyệt đẹp

Ngoài việc nhảy lên cao để tránh kẻ thù và chướng ngại vật nguy hiểm, người chơi cũng có thể nhảy lần nữa bằng cách chạm tiếp vào màn hình. Bạn thậm chí có thể chạy trên không nếu tìm thấy một thú cưỡi có cánh trên đường đi: khi thực hiện một cú nhảy kép, hãy giữ ngón tay trên màn hình để nhân vật chạy lướt và đạt điểm cao hơn.

Sau khi hoàn thành một số level tối thiểu trong game WIND runner, người chơi sẽ có quyền mở khóa các nhân vật mới để khám phá một câu chuyện thú vị. Một trong những điều tuyệt vời của game là bạn có khả năng phát triển cốt truyện theo cách mình muốn và quyết định theo dõi cuộc phiêu lưu của nhân vật nào.

Thu thập các nhân vật cực kỳ dễ thương, mỗi người đều có kỹ năng đặc biệt
Thu thập các nhân vật cực kỳ dễ thương, mỗi người đều có kỹ năng đặc biệt

Nhìn chung, WIND runner for Android là một game runner dễ thương với nền đồ họa 2D tuyệt đẹp và đầy màu sắc. Nhưng đừng để vẻ ngoài “ngọt ngào” của game đánh lừa bạn. Game dù đơn giản nhưng không dễ để làm chủ, đặc biệt là khi bạn tiến lên các màn chơi cao hơn và đối mặt với trùm cuối mạnh mẽ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WIND runner

Liên quan, thay thế