The Fate of the Furious Fast & Furious 8

6/10 (1) Lượt xem: 904 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2017 Đạo diễn: F. Gary Gray

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8 (Fast & Furious 8) hay còn được gọi với cái tên Fast 8 là phần kế tiếp của loạt phim hành động đua xe hấp dẫn Fast & Furious. Fast & Furious 8 là phần đầu tiên không có sự xuất hiện của Paul Walker - nam diễn viên chính của series phim Fast & Furious đã qua đời vì tai nạn giao thông. Phần 8 của Fast & Furious với rất nhiều thay đổi và đủ để người ta cảm nhận được sự mất mát của Brian.

Phim Fast & Furious 8 sẽ tiếp tục câu chuyện về Dominic Toretto và cuộc sống yên bình của anh với người vợ Letty. Tuy nhiên mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi khi anh bị trùm tin tặc Cipher ép buộc phải đổi phe và phản bội lại những người đồng đội mà anh từng gọi là gia đình, buộc họ phải đuổi theo Dom và hạ gục Cipher.

Phim vẫn sẽ có sự tham gia của những cái tên quen thuộc như: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Scott Eastwood, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky, Kurt Russell và Charlize Theron. Vẫn sẽ có những phân cảnh siêu xe của Dom và nhóm bạn chạy đua với tàu ngầm ở vùng băng giá heo hút đã chứng minh rằng với Fast & Furious không có gì là không thể xảy ra.

Trailer phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8 - Fast & Furious 8

Thông tin thêm phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8

Thời lượng:136 phút
Diễn viên:Vin Diesel, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Scott Eastwood, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky, Kurt Russell và Charlize Theron
Nhà sản xuất:Neal H. Moritz, Vin Diesel, Michael Fottrell, Chris Morgan
Đạo diễn:F. Gary Gray
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Fast & Furious 8

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.173 lượt xem