Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm: Ngoại truyện

6/10 (1) Lượt xem: 642 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2019 Đạo diễn: David Leitch

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm: Ngoại truyện (Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw) sẽ xoay quanh nhân viên an ninh ngoại giao Mỹ Luke Hobbs do Johnson thủ vai và Deckard Shaw do Statham thủ vai khi họ thành lập một liên minh lỏng lẻo - được đạo diễn bởi David Leitch. Ngoài ra phim còn có sự xuất hiện của cô em gái nhà Shaw và tay nổi loạn Brixton đang nắm giữ vũ khí sinh học có thể gây ảnh hưởng tới toàn nhân loại.

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw có các cảnh quay trải dài trên khắp thế giới: từ Los Angeles tới London, Anh, và cả “vùng đất chết” Chernobyl (Ukraine) hay quần đảo xinh đẹp Samoa. Phần phim Fast and Furious 9 (Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9) sẽ được ra mắt vào năm sau chắc chắn sẽ còn nhiều điều bất ngờ dành cho người hâm mộ sau phiên bản ngoại truyện này.

Trailer phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm: Ngoại truyện

Thông tin thêm phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm: Ngoại truyện

Thời lượng:134 phút
Diễn viên:Dwayne Johnson, Jason Statham, Chris Morgan, Hiram Garcia
Nhà sản xuất:Dwayne Johnson, Jason Statham, Idris Elba, Vanessa Kirby, Helen Mirren
Đạo diễn:David Leitch
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.274 lượt xem
Link xem Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw
Chọn rạp đặt vé xem phim