Rainbow Six: SMOL cho iOS Game biệt đội diệt khủng bố Rainbow Six

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 02 Dung lượng: 353,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với thế giới hoang dã của Rainbow Six: SMOL, tận hưởng sự hỗn loạn từ góc nhìn từ trên xuống cùng lối chơi roguelike trên di động. Trò chơi được Ubisoft phát triển và phát hành động quyền trên Netflixdành riêng cho các thành viên sử dụng dịch vụ này. Game bắn súng này đưa bạn vào một phiên bản dễ thương nhưng thú vị của vũ trụ Tom Clancy's Rainbow Six đầy khốc liệt và thực tế.

Chiến đấu và phá hủy mọi thứ trong game Rainbow Six: SMOL
Chiến đấu và phá hủy mọi thứ trong game Rainbow Six: SMOL

Tính năng nổi bật của game Rainbow Six: SMOL cho iOS

Thế giới isometric góc nhìn từ trên xuống

Chiến đấu chống lại kẻ thù từ một góc nhìn mới. Trong SMOL, bạn điều khiển chiến binh của mình và hạ mục tiêu từ góc nhìn từ trên cao.

Hành động chiến thuật tổ đội

Bạn điều khiển chiến binh của mình dẫn đầu một biệt đội chống khủng bố, mỗi người có khả năng riêng. Sử dụng điều khiển trực quan, bạn phải đối mặt với vô số kẻ thù và cạm bẫy để hoàn thành mục tiêu trong 5 chế độ chơi khác nhau.

Xây dựng đội khủng bố mạnh mẽ của bạn
Xây dựng đội khủng bố mạnh mẽ của bạn

Chọn chiến binh

Trong quá trình chơi, gamer sẽ tuyển mộ thêm nhiều chiến binh và lập ra các đội chống khủng bố độc đáo, phù hợp với từng nhiệm vụ. Mỗi người đều có vũ khí riêng và phần thưởng thụ động cũng như khả năng riêng. Chẳng hạn những người thích lối chơi vây hãm sẽ yêu thích chiếc búa của Sledge.

Phá hủy mọi thứ

Trải nghiệm cốt lõi của trò chơi là hủy diệt. Bạn có thể phá hủy nhiều thứ trong game theo nhiều cách khác nhau.

Đập tan kẻ thù
Đập tan kẻ thù

Khi tiến bộ thông qua các nhiệm vụ nhịp độ nhanh, được tạo sẵn với môi trường có thể bị phá hủy, kẻ thù thông minh, cạm bẫy nguy hiểm và hoàn thành các mục tiêu đầy thách thức, bạn sẽ giải phóng các lãnh thổ, gặt hái lợi ích và tuyển mộ được nhiều chiến binh mới phục vụ mục đích của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 353,5 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế