Ranch Run cho iOS 1.0.25 Game thú cưng chạy đua siêu vui nhộn

Tải về

4,7 (3) Pocket PlayLab Miễn phí 363

Ranch Run for iOS là tựa game nông trại mới trên cửa hàng App Store. Không chỉ mô phỏng chân thực cuộc sống tuyệt đẹp nơi làng quê yên bình mà Ranch Run còn có những nét mới mà không một tựa game quản lý trang trại nào có được!

Lý do khiến Ranch Run thành công trên iPhone, iPad và iPod Touch là nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách xây dựng và quản lý nông trại với những cuộc đua thú cưng vô cùng độc đáo - điều mà người chơi game mô phỏng trên di động chưa từng được trải nghiệm từ trước tới nay!

Cuộc đua giữa các thú cưng không chỉ mang lại cảm hứng chơi game cho bạn mà còn mang về cho chủ nông trại tiền thưởng, cơ hội nâng cấp vật nuôi, công trình xây dựng để nông trại ngày một phát triển hơn. Bạn sẽ được chọn từ hơn 100 loại động vật khác nhau như hổ, chó xù, lợn, ngựa trắng, thậm chí là rồng và để chúng đua với thú cưng của người khác mỗi khi bạn ghé thăm nông trại của họ. Tương tự như các game nông trại vui vẻ khác, bạn cũng phải nuôi chúng, cho ăn, dạy pet nhiều mẹo vặt và đưa chúng vào các cuộc đua thú vị.

Ranch Run cho iOS

Chiến thắng trong các cuộc đua giúp người chơi thu thập kim cương, vật phẩm có giá trị nhằm mục đích phát triển trang trại. Hãy làm đẹp cho trang trại bằng nhiều công trình xây dựng hay đồ trang trí bắt mắt khác, nhưng cũng đừng quên mở rộng diện tích và mua thêm vật nuôi để nhanh chóng trở thành nông trại nổi tiếng thế giới!

Không chỉ sở hữu số lượng thú cưng đồ sộ với hơn 100 con, Ranch Run còn cho bạn cơ hội được tương tác với nhiều người chơi thực khác với lối chơi trực tuyến hấp dẫn. Có hàng trăm hàng xóm xung quanh nông trại của bạn để mọi người ghé thăm nhau, ngoài mục đích cho thú cưng giao lưu với nhau trong các cuộc đua ngắn, bạn còn có thể chôm chỉa ít đồ của họ để dùng trong nông trại của mình. Ngoài ra, người chơi còn được phép thành lập tổ đội với bạn bè Facebook rồi cùng đua thú cưng. Các nút bổ trợ sẽ giúp thú cưng của bạn chạy nhanh hơn và vượt xa đối thủ. Tuy nhiên, hãy sử dụng chúng thật khôn ngoan, đặc biệt là ở vòng đua cuối để pet có cơ hội chiến thắng!

Tính năng chính của game Ranch Run

  • Sở hữu hàng trăm loại thú cưng dễ thương như hổ con, chó xù, rồng, bò sữa, ngựa...
  • Kết nối với bạn bè trên Facebook và mượn thú cưng của họ để tham gia vào những cuộc đua khó.
  • Sử dụng sức mạnh của chuối, âm thanh từ tiếng nổ và tăng tốc để chiến thắng trong các vòng đua.
  • Thiết kế và trang trí nông trại bắt mắt rồi chọn một thú cưng mạnh để làm thủ lĩnh.
  • Cạnh tranh trong giải đấu League Play, leo lên vị trí số một và chiến thắng giải thưởng ấn tượng.

Các thiết bị được hỗ trợ:

  • Ranch Run chạy trên iOS 6 và hỗ trợ nhiều đời máy.
  • iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5 và iPhone 5s, iPhone 5C, iPhone 6 Plus, iPhone 6.
  • iPad 2 trở lên.
  • iPad mini các thế hệ.
  • iPod Touch thế hệ 3 trở lên.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmak, Na Uy, Catalan, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Đánh giá game Ranch Run

Ưu điểm:

  • Đồ họa đẹp, hiển thị sắc nét và chân thực trên màn hình Retina HD.
  • Kết hợp lối chơi mô phỏng, xây dựng và quản lý nông trại với những cuộc đua thú cưng siêu hài hước.
  • Số lượng thú cưng phong phú với tạo hình đẹp mắt.
  • Không chứa quảng cáo làm phiền.

Nhược điểm:

  • Hiệu ứng âm thanh và nhạc nền không mấy ấn tượng.
  • Chứa một số vật phẩm mất phí yêu cầu người chơi dùng tiền thật để mua.
  • Là game online nên yêu cầu kết nối mạng trong khi chơi.

Hướng dẫn chơi Ranch Run trên iPhone và iPad

Cách nâng cấp các công trình:

Nhấn chọn công trình cần nâng cấp rồi nhấn nút mũi tên màu xanh hướng lên trên. Nếu đây là công trình cho phép nâng cấp, bạn sẽ có 3 lựa chọn: dùng tiền vàng để nâng cấp nhanh, chờ đến khi nó tự hoàn thành quy trình này hay nâng cấp bằng kim cương và hoàn thành tức thời.

Nếu công trình không cho phép nâng cấp ở thời điểm hiện tại, nghĩa là level của bạn chưa đủ và cần quay sang nâng cấp nhà chính trước. Nếu bạn cũng không thể nâng cấp nhà chính, hãy nâng cấp các công trình khác và hệ thống năng lực để kiếm đủ điểm nông trại rồi tiến lên level nông trại theo yêu cầu.

Cách kiếm vật phẩm trong game:

Vật phẩm (Item) là tài nguyên mà người chơi cần để mua bán thú cưng. Có 4 cách để kiếm vật phẩm: chiến thắng trong các cuộc đua, truy cập hộp may mắn mỗi ngày, xem video trong Carnival Cinema hay mua từ Merchant.

Khi thắng trong cuộc đua thú cưng, bạn sẽ có một vật phẩm ngẫu nhiên trong 3 loại có sẵn. Mỗi thú cưng sẽ nhả ra một vật phẩm liên quan đến nó. Chẳng hạn như, bạn muốn tìm thùng sơn đen thì phải chiến thắng trong cuộc đua với một con thú cưng màu đen.

Hộp may mắn mỗi ngày sẽ mang về cho bạn một vật phẩm. Vật phẩm ngẫu nhiên sẽ được trao cho người chơi xem video trong rạp Carnival Cinema, tuy nhiên chúng chỉ xuất hiện trước công trang trại vài lẫn mỗi ngày. Merchant bán vật phẩm trực tiếp với số lượng 3 thứ mỗi ngày. Người chơi có thể dùng tiền vàng hay kim cương để mua.

Cách mua thú cưng mới và nâng cấp chúng:

Ranch Run cung cấp 17 loại thú cưng chính với 177 biến thể. Bạn có thể mua pet từ cửa hàng thú cưng thông qua đơn vị tiền tệ trong game, ví dụ như vàng. Số lượng thú cưng mà bạn sở hữu phụ thuộc vào giới hạn của chuồng nuôi trong nông trại. Chỉ cần nâng cấp chuồng nhốt là bạn có thể tăng kích cỡ giới hạn của nó và nhốt được nhiều pet hơn.

Hãy dùng tiền vàng để nâng cấp pet tại cửa hàng thú cưng. Ở lần nâng cấp đầu, pet chính sẽ được chuyển hóa ngẫu nhiên thành một trong những biến thể của nó trước khi chuyển sang hình dạng hoàn thiện.

Cách nâng cấp năng lực thú cưng:

Bạn có thể nâng cấp năng lực của vật nuôi tại Library. Cấp độ năng lực sẽ được áp dụng tự động vào toàn bộ pet bạn đang có.

Đơn vị tiền tệ trong game:

Có 3 loại tiền tệ chính trong Ranch Run và được dùng để mua vật phẩm, nâng cấp công trình hay thú cưng trong trang trại của bạn, đó là vàng, gói thực phẩm và kim cương.

Vàng là đơn vị tiền tệ chính trong Ranch Run. Bạn có thể kiếm vàng bằng cách thắng trong các cuộc đua thú cưng, ghé thăm Ticket Booth và thu thập chúng từ thú cưng trong chính chuồng trại của chúng. Ngoài ra, còn có cách mua vàng trong game thông qua kim cương. Bạn cần dùng vàng để mua hay nâng cấp công trình xây dựng, thú cưng, năng lực của chúng, đồ trang trí và nhiều loại vật phẩm khác. Bên cạnh đó, bạn cũng cần vàng để trả phí tham gia cuộc đua, cắt cây cỏ trong nông trại và mở khóa nhiều khu vực mới trên bản đồ.

Trái ngược với vàng, kim cương lại là đơn vị tiền tệ quý hiếm và khó kiếm hơn rất nhiều. Cách chính để kiếm kim cương là hoàn thành thành tích theo yêu cầu. Ngoài ra, người chơi sẽ tìm thấy kim cương trong rương kho báu, chúng xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ hoặc nông trại. Hãy thường xuyên mở game và chơi mỗi ngày để có cơ hội tìm thấy chúng. Nếu bạn muốn nhiều kim cương hơn nữa, hãy mua kim cương thông qua các gói IAP (bằng tiền thật).

Kim cương được dùng trong rất nhiều hoạt động game, chẳng hạn như tăng tốc độ xây dựng công trình, mua thực phẩm hay vàng, đánh thức thú cưng hoặc thêm chuồng trại mới...

Túi thức ăn được mua bằng kim cương. Bạn sẽ thấy các gói thức ăn cho thú cưng được đặt trong Feed Mill - công trình được sử dụng để tạo ra đồ ăn cho những con thú cưng háu đói và giúp chúng lên cấp nhanh hơn.

Xem video giới thiệu game Ranch Run

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99,1 MB
  • Lượt xem: 360
  • Lượt tải: 363
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm