Remini cho iOS 2.10.27 Ứng dụng phục hồi và làm nét ảnh cũ cực đỉnh

Tải về

5 (1) Bending Spoons Apps Miễn phí 858

Remini là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh thần thánh, có các công cụ cải tiến ảnh và video siêu mạnh, biến những bức ảnh chất lượng thấp trở thành bản HD, khôi phục những bức ảnh cũ đến từng chi tiết đáng kinh ngạc và nâng tầm nội dung lên mức chuyên nghiệp.

Khôi phục lại những bức ảnh cũ bị mờ với ứng dụng Remini cho Android

Remini cho phép người dùng khôi phục và cải thiện những bức ảnh mờ nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Chỉ mất vài giây, nó có thể biến bất kỳ bức ảnh cũ mờ, pixel, thậm chí xước và hư hỏng trở thành hình ảnh có độ phân giải cao. Với giao diện dễ sử dụng, Remini phục chế ảnh cũ chỉ cần vài thao tác.

Cải thiện hình ảnh bằng Remini

Trong ứng dụng Remini, bạn sẽ thấy 3 tính năng quan trọng nhất:

Đầu tiên là Enhance (Tăng cường hình ảnh), cho phép người dùng cải thiện chất lượng của bất kỳ bức ảnh nào, dù nó nhỏ, pixel hay hỏng. Quá trình này rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn bức ảnh trong máy để tải lên và xem quảng cáo (nếu dùng Remini miễn phí), ứng dụng sẽ bắt đầu cải thiện ảnh. Quá trình này có thể mất chút thời gian do cần tải ảnh lên máy chủ và thực hiện một loạt thao tác. Sau đó, bạn có thể xem ảnh đã được tăng cường chất lượng, chọn tải xuống hoặc chia sẻ.

Tạo ảnh mới bằng AI: Tính năng này cho bạn tạo ra một bức ảnh bằng trí thông minh nhân tạo. Quá trình này cũng rất đơn giản. Chỉ cần chọn một ảnh có khuôn mặt bạn (hoặc người khác) tương đối rõ ràng, sau đó chọn một ảnh mẫu do ứng dụng cung cấp.

Các ảnh mẫu được Remini sắp xếp thành các danh mục theo chủ đề khác nhau, gồm kỳ nghỉ, động vật, tưởng tượng, mùa hè, mùa đông… để giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm loại mình muốn. Sau khi chọn mẫu, app sẽ tạp ra một hình ảnh tương tự nhưng có khuôn mặt và diện mạo của bạn (hoặc người khác), cực kỳ chân thực.

Bộ lọc AI tuyệt đẹp: Tính năng thứ 3 là Bộ lọc AI, cho phép bạn biến bất kỳ bức ảnh nào thành tác phẩm chất lượng. Với sự trợ giúp của AI, người dùng có thể thêm nét siêu thực vào ảnh với một chạm, chẳng hạn như đang dưới nước, trong rừng hay trong thành phố cyberpunk… thậm chí biến bức ảnh thành tranh theo phong cách hoạt hình Pixar cổ điển.

Làm nét toàn ảnh hoặc từng khuôn mặt trong ảnh

Kể từ khi Remini ra mắt vào đầu năm 2019, tính đến hiện tại, Remini đã xử lý và phục chế hơn 100 triệu bức ảnh, trong đó có rất nhiều tấm hình quý giá, đặc biệt là các bức ảnh chiến tranh, những bức hình liệt sĩ, ảnh của những người đã khuất. Đó cũng là lý do tại sao Remini nhận được rất nhiều lượt tải về vào những dịp kỷ niệm đặc biệt như 30/4 hay kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5), ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7)...

Tính năng nổi bật của ứng dụng Remini cho iOS

  • Nâng cao chất lượng ảnh cũ, biến những bức ảnh chất lượng thấp lên độ phân giải cao hơn.
  • Cải thiện được các bức hình mờ nhòe được chụp bằng máy ảnh cũ hoặc điện thoại di động có camera độ phân giải thấp.
  • Sửa ảnh bị mờ thành nét căng.
  • Sửa chữa ảnh và video cũ / mờ / xước.
  • Tất cả được thực hiện bằng công nghệ AI hiện đại.

Remini for Android cung cấp nhiều chức năng xử lý hình ảnh sử dụng công nghệ AI

Sử dụng Remini miễn phí

Mặc dù Remini cung cấp phiên bản PRO, nghĩa là người dùng phải đăng ký trả phí hàng tháng, nhưng bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí kèm theo có quảng cáo. Hoặc đăng ký để có quyền truy cập không giới hạn vào các tính năng cao cấp của Remini mà không có quảng cáo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.10.27
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 282 MB
  • Lượt xem: 1.640
  • Lượt tải: 858
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Remini

Liên quan, thay thế