Resident Evil Village cho iOS 1.1.2 Game sinh tồn kinh dị Resident Evil phần 8 chính thức phát hành

Tải về

3 (1) CAPCOM Miễn phí 115

Resident Evil Village là phần lớn thứ 8 trong loạt game Resident Evil, mang đến cho bạn một trải nghiệm sinh tồn chưa từng có. Với đồ họa chi tiết, hành động góc nhìn thứ nhất và cách kể chuyện tuyệt vời, nỗi kinh hoàng chưa bao giờ chân thực hơn thế.

Resident Evil Village sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm sinh tồn chưa từng có
Resident Evil Village sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm sinh tồn chưa từng có

Apple đang thực hiện sứ mệnh đưa trò chơi di động lên một tầm cao mới như đã công bố trong Sự kiện Apple 2023, sự kiện ra mắt iPhone 15, đồng thời đưa ra danh sách các trò chơi bom tấn AAA sẽ xuất hiện trên di động thông qua công nghệ mới nhất trên dòng iPhone 15.

Theo đó, Resident Evil Village, tựa game phiêu lưu kinh dị thuộc series đình đám Resident Evil dành cho iPhone và iPad. Trò chơi đã chính thức phát hành cho các game thủ tài về và trải nghiệm. Resident Evil Village và sự ra mắt của các tựa game AAA khác sẽ đánh dấu một cột mốc mới trong làng game di động.

Resident Evil Village có thể chơi trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max
Resident Evil Village có thể chơi trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max

Resident Evil Village đánh dấu một kỷ nguyên mới của game di động

Resident Evil Village chỉ là một trong nhiều tựa game AAA dự kiến ra mắt trên dòng iPhone 15, cùng với đó là Assassin's Creed Mirage, Resident Evil 4 và Death Stranding Director’s Cut. Lần đầu tiên các game AAA có chất lượng tuyệt vời như vậy trên di động. Hiệu suất của những tựa game này sẽ là một khía cạnh thú vị để game thủ cảm nhận vì chúng đều được tối ưu hóa hoàn hảo để chạy trên chip A17 Pro (có trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max).

Trải nghiệm game AAA có chất lượng tuyệt vời trên di động
Trải nghiệm game AAA có chất lượng tuyệt vời trên di động

Nếu bạn đã sở hữu trong tay một chiếc iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, vậy thì còn chần chừ gì mà không tải trò chơi này về máy để cảm nhận một trải nghiệm game đỉnh cao mà không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức? Khi game ra mắt, một phần giới hạn của Resident Evil Village có thể chơi miễn phí. Để thưởng thức toàn bộ game thì bạn phải mua trong ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 210
  • Lượt tải: 115
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 17.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế