Rise of Empires cho iOS 1.250.124 Game chiến thuật hấp dẫn trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) IM30 Technology Miễn phí 116

Rise of Empires: Ice and Fire for iOS là game chiến thuật nhiều người chơi trong thời gian thực, nơi bạn sẽ bước vào các cuộc chiến quy mô lớn, thu thập tài nguyên, xây dựng và phát triển đế chế của riêng mình.

Game chiến thuật xây dựng đế chế thời Trung Cổ - Rise of Empires: Ice and Fire Đánh bại kẻ thù, xâm chiếm vùng đất và mở rộng lãnh thổ Rise of Empires: Ice and Fire cho phép người chơi tự do xây dựng các tòa nhà
Game chiến thuật xây dựng đế chế thời Trung Cổ - Rise of Empires: Ice and Fire

Rise of Empires: Ice and Fire iOSgame RTS cùng nhà phát triển với Last Shelter: Survival cho iOS. Trong game, người chơi đảm nhận vai trò lãnh đạo tại một thị trấn nhỏ bị tàn phá bởi cuộc xâm lược của triều đại phương Đông. Mục tiêu của bạn là xây dựng lại đế chế của mình một lần nữa từ tro tàn, huấn luyện quân đội, tuyển dụng anh hùng huyền thoại và cùng đồng minh hiệp lực chiến đấu trong cuộc chiến tranh không hồi kết. Trở thành bạn bè hay kẻ thù, sự lựa chọn là của bạn.

Tính năng chính của Rise of Empires: Ice and Fire cho iOS

Một thế giới, một máy chủ

Trải nghiệm cuộc chiến chiến thuật khốc liệt giữa các quốc gia thời Trung Cổ trong thời gian thực. Tải Rise of Empires: Ice and Fire cho iOS và tham gia chiến đấu ngay hôm nay. Đất nước đang cần bạn.

Chiến tranh thế giới quy mô lớn

Chiến đấu chống lại người chơi trên toàn cầu trong thời gian thực, dẫn dắt đất nước của bạn đi tới chiến thắng vĩ đại nhất.

Đoàn kết chiến đấu với liên minh vì quốc gia của bạn Chinh phục toàn thế giới trong Rise of Empires: Ice and Fire
Chinh phục toàn thế giới trong Rise of Empires: Ice and Fire

Đồ họa chân thực

Bản đồ, thế giới, thành phố, đơn vị lính, anh hùng - tất cả mọi thứ dường như đều rất thật.

Xây dựng đế chế của bạn

Người chơi hoàn toàn tự do trong việc xây dựng thành phố, nâng cấp cơ sở vật chất, nghiên cứu công nghệ, huấn luyện quân đội và tuyển dụng những anh hùng hùng mạnh để tăng cường sức mạnh cho đế chế của mình trong Rise of Empires: Ice and Fire iOS.

Hệ thống anh hùng

Du bạn thích hạ gục kẻ thù từ xa, đánh bại chúng ở khoảng cách gần, hay bạn muốn trải nghiệm quá trình phát triển căn cứ ở nhà - có vô số anh hùng có thể giúp bạn hoàn thành ước muốn này.

Lối chơi chiến thuật

Một đơn vị lính không thể thống trị toàn cầu mà bạn cần sử dụng cả võ sĩ, tay súng và phương tiện chiến đấu. Bạn phải "biết địch biết ta" để chinh phục mọi chiến trường trong thế giới này.

Cuộc chiến giữa các liên minh

Cho dù chống lại các server khác hay chiến đấu vì chức danh tổng thống ở nhà, liên minh của bạn sẽ luôn luôn ủng hộ bạn, miễn là bạn tìm đúng người.

Các nhà chỉ huy sở hữu căn cứ level 4 trở lên có thể chọn phần thưởng hàng ngày trong trung tâm Benefit.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.250.124
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 360,1 MB
  • Lượt xem: 893
  • Lượt tải: 116
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm