Last Shelter: Survival cho iOS 1.250.175 Game tiêu diệt zombie trên iPhone/iPad

Tải về

Hãy đến với Last Shelter: Survival cho iOS và trở thành một nhà chỉ huy tài ba trong cuộc chiến chống lại zombie khốc liệt. Xây dựng phòng thủ chắc chắn, tiêu diệt xác sống và bảo vệ quê hương, đó là những gì bạn phải làm trong tựa game hấp dẫn này.

Tái thiết lập thành phố

Virus zombie đang lan tràn, biến những con người khỏe mạnh thành các xác sống đáng sợ. Giữa đại dịch nguy hiểm này, chỉ còn một nơi trú ngụ duy nhất còn lại, mọi người đều ở đây tìm kiếm sự bảo vệ và bình yên. Tuy nhiên, đoàn quân zombie đang tiến lại gần, bao vây căn cứ này.

Chiến đấu chống lại zombie

Last Shelter: Survival cho iOS là tựa game tuyệt vời kết hợp giữa yếu tố xây dựng, phòng thủ và sinh tồn. Tại đây, bạn cần phải xây dựng phòng thủ chắc chắn, tạo nên hàng rào bảo vệ căn cứ để ngăn chặn zombie tiếp cận. Liệu còn ai có thể sống sót trong trận chiến zombie ngàn cân treo sợi tóc này không?

Xây dựng chỗ trú ẩn cuối cùng

Tính năng chính của Last Shelter: Survival cho iOS

Sinh tồn

Đại dịch Zombie đang lan tràn, biến phần lớn người dân thành những xác sống đáng sợ. Chỉ có một số ít người may mắn chưa vị lây nhiễm đang nỗ lực thu thập các vật dụng hỗ trợ hiếm hoi, xây dựng nên hàng rào bảo vệ cách ly lũ zombie này. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi hoàng hôn buông xuống. Bạn là hy vọng cuối cùng, mọi người cần bạn, đứng lên làm chỉ huy, ra lệnh, xây dựng lại và cuối cùng là hồi sinh nhân loại.

Xây dựng lại quê hương

Xây dựng

Định nghĩa về nhân loại không chỉ là sự sống và còn là sự phát triển. Xây dựng lại thành phố từ đống đổ nát là nhiệm vụ của bạn.

Xây dựng đường xá, thành phố cũng như lên kế hoạch thay thế mọi tòa nhà và các công trình xây dựng, đây chính là trọng tránh đang đè nặng trên vai của bạn.

Phát triển dân số

Có lẽ nhiều người rất muốn bỏ qua thực tế này, nhưng vẫn có rất nhiều người trên toàn thế giới đang trong nguy cơ bị lây nhiễm virus zombie mỗi giây đồng hồ. Họ ở khắp nơi và họ cần sự trợ giúp. Đó không chỉ là điều đúng đắn cần làm mà họ còn là những thành viên quan trọng trong cộng đồng, hãy giúp họ có nơi ở an toàn, sản xuất và chiến đấu chống lại zombie.

Giao thương

Việc bị cô lập với thế giới bên ngoài sẽ cản trở sự phát triển, thậm chí nếu thế giới đang bị càn quét bởi lũ xác sống và đâu là cách tiếp cận tốt nhất để phá vỡ rào cản cô lập này? Đó chính là máy bay trực thăng. Như một nhà chỉ huy tài ba, bạn hãy sử dụng phương tiện này thật khôn ngoan và trao đổi các tài nguyên cần thiết cho sự sống, sản xuất và tương lai.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.250.175
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 233,8 MB
  • Lượt xem: 252
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm