Rogue Company Mobile cho iOS Pre-register Game bắn súng TPS Rogue Company trên iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Hi-Rez Studios Miễn phí 11

Rogue Company Mobile là phiên bản di động của siêu phẩm bắn súng Rogue Company trên PC (Hi-Rez Studios tiết lộ phiên bản di động của game Rogue Company sẽ có tên chính thức là Rogue Company Elite). Tương tự như bản gốc, trò chơi này sẽ đưa bạn vào một trận chiến bắn súng góc nhìn thứ ba thú vị với đầy đủ các nhân vật và địa điểm để khám phá.

Trải nghiệm hành động chiến đấu góc nhìn thứ 3 hấp dẫn trong Rogue Company Mobile
Trải nghiệm hành động chiến đấu góc nhìn thứ 3 hấp dẫn trong Rogue Company Mobile

Tham gia game Rogue Company Mobile, game thủ sẽ có cơ hội sử dụng hàng tá vũ khí và tài nguyên trong mỗi cuộc chơi, tấn công đối thủ của mình để giành chiến thắng và tránh bị đánh bại.

Tải game Rogue Company Mobile cho iOS

Cũng giống như phiên bản PC và console, trong Rogue Company Elite, đồ họa được phát triển cực kỳ chất lượng. Tất cả các yếu tố trên màn hình được thiết kế chi tiết và sắc nét ở dạng 3D, giúp tăng thêm sự phấn khích khi bạn chiến đấu và tiến bộ qua từng khu vực. Ngoài ra, trò chơi cung cấp hàng tá vũ khí thực tế mà bạn có thể thêm vào kho vũ khí của mình và sử dụng để kết liễu kẻ thù.

Game có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau
Game có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau

Một điểm nổi bật khác của game Rogue Company Mobile là các nút điều khiển được thiết kế rất dễ sử dụng. Với cần điều khiển ảo để điều hướng, bạn có thể di chuyển nhân vật của mình đi tới bất cứ đâu. Trong khi đó, ở bên phải màn hình, bạn sẽ thấy một số nút hành động cần thiết, chẳng hạn nhảy, nạp đạn hoặc bắn.

Rogue Company Mobile có rất nhiều địa điểm khác nhau để gamer khám phá, từ khu ổ chuột đến lâu đài hoành tráng, băng qua các thành phố rộng lớn đầy những con hẻm chật hẹp và góc khuất. Mọi thứ trong trò chơi đều được thiết kế để bạn có thể tấn công đối thủ dù khuất tầm nhìn.

Sử dụng ống ngắm để hạ kẻ thù chính xác từ khoảng cách xa
Sử dụng ống ngắm để hạ kẻ thù chính xác từ khoảng cách xa

Chơi game Rogue Company Mobile, bạn sẽ được thưởng thức một siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ 3 từng giành được rất nhiều thành công trên các nền tảng khác. Game Rogue Company đã cập bến di động với hệ thống gameplay được điều chỉnh hoàn hảo, mang đến trải nghiệm chơi hấp dẫn không kém gì khi thưởng thức ở PC, console.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế