Rush Team 2.2.1 Game bắn súng tổ đội FPS online

Truy cập

5 (1) Gaming Style Miễn phí 103 Ngày:

Rush Team là game bắn súng online góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi trên trình duyệt. Mỗi người chơi sẽ đóng vai lính bộ binh, tham gia Team 1 hoặc Team 2 và cố gắng hoàn thành mục tiêu hoặc loại bỏ đội địch. Đối với một số chế độ, khi người chơi chết, họ phải đợi cho đến khi vòng đấu kết thúc để hồi sinh. Không cần cài đặt game! Hãy bắt đầu cuộc chiến ngay bây giờ!

Rush Team là game bắn súng online FPS nhiều người chơi trên trình duyệt
Rush Team là game bắn súng online FPS nhiều người chơi trên trình duyệt

Chơi Rush Team online

Trong Rush Team online, người chơi nhận được vũ khí dần dần bằng cách đạt level đủ cao để mở khóa chúng. Đối với tất cả các chế độ chơi, việc hoàn thành mục tiêu hoặc tiêu diệt kẻ thù sẽ giúp người chơi có thêm kinh nghiệm để tăng cấp độ.

Trong mọi bản đồ, người lính sẽ nhận được một con dao, một khẩu súng lục, một khẩu súng tấn công, một khẩu súng bắn tỉa và một quả lựu đạn, ngoại trừ trường hợp người tạo phòng chọn chơi một chế độ nhất định chỉ cho phép sử dụng một loại vũ khí nhất định trong suốt trò chơi.

Người chơi sẽ đóng vai lính bộ binh, tham gia Team 1 hoặc Team 2
Người chơi sẽ đóng vai lính bộ binh, tham gia Team 1 hoặc Team 2

Hệ thống bản đồ của Rush Team

Dưới đây là các bản đồ hiện tại trong Rush Team game:

Slums

Bạn đã sẵn sàng chinh phục các mái nhà và con hẻm trên bản đồ có nhịp độ nhanh này chưa? Thiết kế năng động của Slums (Khu ổ chuột) cho phép bạn di chuyển nhanh chóng trên bản đồ bằng nhiều cách khác nhau, vì vậy hãy cảnh giác, nếu không bạn có thể bị giết trước khi kịp nhận ra!

Cargo

Cargo cung cấp môi trường và các nền tảng độc đáo để chiến đấu tích cực trên mọi phạm vi. Hãy nhớ cẩn thận bước đi nếu không bạn sẽ dễ dàng rơi xuống nước đấy!

Cố gắng hoàn thành mục tiêu hoặc loại bỏ đội địch
Cố gắng hoàn thành mục tiêu hoặc loại bỏ đội địch

Desert Area

Khu vực sa mạc từng là một thành phố xinh đẹp nhưng giờ đã trở thành nơi săn lùng của những kẻ sát nhân máu lạnh. Chỉ một cú trượt có thể dẫn đến cái chết đẫm máu. Bạn có mạo hiểm tính mạng của mình khi tham gia vào một cuộc chiến tranh mở hay tìm kiếm nơi ẩn náu sau những nơi trú ẩn khó tìm?

Lost

Hòn đảo bình dị này, nơi từng là nơi xảy ra xung đột trong nhiều năm, đang trở thành mục tiêu của các cuộc đụng độ. Hình thái của địa hình khiến nơi đây trở nên lý tưởng cho một trận chiến diễn ra lén lút, có thể được thực hiện bằng các thao tác bao vây và tất nhiên là các cuộc tấn công hàng loạt!

Rush Team có nhiều bản đồ đa dạng, mỗi địa điểm có những thách thức riêng
Rush Team có nhiều bản đồ đa dạng, mỗi địa điểm có những thách thức riêng

Stalemate

Trận tuyết đầu tiên của mùa đông đã rơi khiến giao thông đông đúc trên đường phố bị ùn tắc. Hãy tham gia vào cuộc chiến và tìm ra chiến thuật của riêng bạn trong kịch bản độc đáo này!

WarHouse

Những căn phòng nhỏ, lối đi chật hẹp, vô số mái che... tốt nhất bạn nên bắt đầu kiểm tra những góc đó! Nằm bên trong một tòa nhà kho hiện đại, Warehouse mang đến khả năng chiến đấu cận chiến tốt nhất.

Người chơi sẽ dần mở khóa được nhiều loại vũ khí mới bằng cách đạt level đủ cao
Người chơi sẽ dần mở khóa được nhiều loại vũ khí mới bằng cách đạt level đủ cao

Nếu yêu thích các trò chơi bắn súng trên trình duyệt, bạn có thể thử sức với các tựa game online hấp dẫn như: Surviv.io, 1v1 LOL online, Strike Force Heroes 2, Contract Wars, CRSED: F.O.A.D. online , Red Crucible: Firestorm, Polygonum Online ,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 297
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rush Team

Tham khảo thêm