Contract Wars Game bắn súng quân sự kịch tính

Truy cập

5 (3) Contracts Wars Miễn phí 585

Game hành động trực tuyến Contract Wars (CW) sẽ tuân theo lối chơi truyền thống của các game bắn súng FPS nổi tiếng như Counter-StrikeCall of Duty: Modern Warfare 2 - bao gồm các chế độ chơi chiến thuật và chuyên nghiệp,… hứa hẹn mang đến trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn.

Contract Wars (CW) sẽ tuân theo lối chơi truyền thống của các game bắn súng FPS
Contract Wars (CW) sẽ tuân theo lối chơi truyền thống của các game bắn súng FPS

Chơi Contract Wars online

Contract Warsgame bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí nhiều người chơi đầu tiên của Nga với các yếu tố RPG có sẵn dưới dạng cả ứng dụng dựa trên trình duyệt cho mạng xã hội và dưới dạng phiên bản ứng dụng khách có thể tải xuống chính thức.

Contract Wars diễn ra tại một khu vực bị chiến tranh tàn phá ở Đông Âu
Contract Wars diễn ra tại một khu vực bị chiến tranh tàn phá ở Đông Âu

Hiện tại, game thủ có thể chơi CW online ngay lập tức trên các trang mạng xã hội yêu thích của mình mà không cần tải xuống hoặc cài đặt trực tiếp từ trình duyệt trong môi trường 3D. Đối với các game thủ chuyên nghiệp, nhà phát triển sẽ có phiên bản client ổn định hơn, nhanh hơn và tốt hơn với kết nối đầy đủ với người chơi trên mạng xã hội, thậm chí cả người chơi từ các mạng khác trên toàn thế giới.

Trang bị cho mình các loại vũ khí hiện đại từ khắp nơi trên thế giới
Trang bị cho mình các loại vũ khí hiện đại từ khắp nơi trên thế giới

Cốt truyện của game Contract Wars

Contract Wars lấy bối cảnh trong tương lai gần, nơi mọi quyết định chính trị đều do các công ty quân sự tư nhân (PMC) thực hiện, hiện nắm hầu hết quyền lực. Game diễn ra tại một khu vực bị chiến tranh tàn phá ở Đông Âu, nơi lợi ích của hai đối thủ PMC - USEC và BEAR - đã bị xung đột, tạo ra một mạng lưới khó khăn về các yếu tố chính trị, xã hội và kinh tế. Contract Wars sẽ cung cấp một loạt các kịch bản quân sự - các hoạt động nghi binh ngày và đêm, phối hợp các cuộc không kích, phòng thủ, giao tranh biên giới và chiến đấu cho các khu vực chiến lược. Bạn có thể tồn tại trong thế giới chiến thuật siêu hiện đại này không?

Contract Wars khuyến khích lối chơi theo đội chuyên nghiệp
Contract Wars khuyến khích lối chơi theo đội chuyên nghiệp

Contract Wars online là thế giới của tương lai gần, trong đó mọi quyết định về quyền lực đều do các công ty quân sự tư nhân (PMC) chi trả. Game bao gồm nhiều loại vũ khí và chiến thuật tiên tiến, các chiến binh dày dặn kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới, các hoạt động chiến đấu khác nhau, vinh quang và danh dự giữa những người bình đẳng. CW sẽ bao gồm toàn bộ khu vực Đông Âu, nơi hội tụ lợi ích của hai PMC - USEC và BEAR. Đây không phải là những cuộc chiến riêng rẽ, mà là sự đan xen giữa các lợi ích chính trị, kinh tế và quân sự của hai bên.

Contract Wars là game bắn súng có đầy đủ các yếu tố giống như một game nhập vai
Contract Wars là game bắn súng có đầy đủ các yếu tố giống như một game nhập vai

Tính năng chính của game Contract Wars

Vũ khí

Trang bị cho mình các loại vũ khí hiện đại từ khắp nơi trên thế giới, trang bị chúng với các sửa đổi và phụ kiện độc đáo, đồng thời sử dụng chúng để tận dụng tối đa. Bạn thậm chí có thể sử dụng vũ khí tiên tiến mới trong quá trình phát triển, không có sẵn để bán ở bất cứ đâu!

Các yếu tố nhập vai

Điểm kinh nghiệm, tích lũy điểm kỹ năng và credit, mua và bảo trì vũ khí, cây kỹ năng dựa trên class, thăng tiến nghề nghiệp, 60 cấp bậc, nhiệm vụ và hợp đồng, thành tích và các giải thưởng khác, tùy chỉnh nhân vật,… Contract Wars là game bắn súng có đầy đủ các yếu tố giống như một game nhập vai.

Phần thưởng chơi theo đội

Với các giải thưởng đặc biệt cho mọi hoạt động, từ tiêu diệt liên tục đến chơi đồng đội chặt chẽ, Contract Wars khuyến khích chơi theo đội chuyên nghiệp. Thông qua hệ thống xếp hạng, bạn có thể thấy vị trí xếp hạng của mình so với các đối thủ cạnh tranh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.060
  • Lượt tải: 585
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm