Save The Lady Game giải cứu quý cô trên PC

Tải về

5 (1) BooCha Miễn phí 73

Giải quyết từng chướng ngại vật và cứu cô gái khỏi nguy hiểm trong game giải đố vui nhộn Save The Lady! Ngay bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm trò chơi đặc sắc này trên PC thông qua các trình giả lập Android hàng đầu như MEmu, NoxPlayer hay BlueStacks.

Giải quyết từng chướng ngại vật và cứu cô gái khỏi nguy hiểm trong Save The Lady
Giải quyết từng chướng ngại vật và cứu cô gái khỏi nguy hiểm trong Save The Lady

Download Save The Lady

Save The Lady là một game vui đầy thách thức, trong đó bạn có nhiệm vụ giúp nhân vật chính giải quyết tất cả những trở ngại mà cô ấy gặp phải trong cuộc hành trình đầy rủi ro của mình. Tuy nhiên, hãy coi chừng vì việc giúp cô ấy thoát khỏi mọi nguy hiểm chỉ có thể thực hiện được nếu bạn sử dụng sự sáng tạo.

Sử dụng tư duy và sự sáng tạo của bạn để giúp cô gái

Cơ chế chơi trong Save The Lady rất đơn giản và thân thiện với tất cả mọi người. Trong mỗi màn chơi, bạn có thể giúp cô gái bằng cách chọn một trong hai tình huống xuất hiện ở cuối màn hình. Chỉ cần nhấn vào phương án mà bạn cho là phù hợp nhất và bạn sẽ tự động biết được mình chọn đúng câu trả lời và cứu cô ấy (bạn sẽ thấy dấu kiểm màu xanh lục) hay sai (dấu gạch chéo màu đỏ). Hãy nhớ rằng nếu không cứu được cô gái, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

Nếu chọn sai, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu

Tương tự như tựa game đố vui rất được yêu thích Save The Girl, những thử thách đầu tiên của Save The Lady cho PC thực sự rất dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn tiến bộ và lên các màn chơi cao hơn, các thử thách sẽ ngày càng trở nên khó lường hơn.

Nhìn chung, Save The Lady là một trò chơi tư duy logic nhưng không kém phần vui nhộn, thách thức sự sáng tạo của bạn bằng cách liên tục đưa ra các tình huống độc đáo, thậm chí có phần kỳ quặc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 107,5 MB
  • Lượt xem: 232
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Save The Lady

Liên quan, thay thế