Save The Girl Game giải cứu cô gái trên PC

Tải về

Save The Girl game trí tuệ giải đố “xoắn não” và thú vị không thua kém gì Brain Out hay Hidden My Game by Mom. Mặc dù đây là trò chơi độc quyền cho di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi Save The Girl trên PC thông qua giả lập Android.

Chỉ có những người thông minh nhất mới có thể giải loạt câu đố cực khó trong Save The Girl PC. Đúng như tên gọi, mục tiêu của trò chơi là giải cứu cô gái khỏi tay những kẻ xấu đang truy đuổi gắt gao phía sau. Mỗi level sẽ đưa ra 1 tình huống mới để bạn vận dụng IQ, khả năng quan sát và tính toán logic để giải quyết. Chinh phục những thử thách hài hước trong game Save The Girl để giúp cô gái tiến tới level tiếp theo còn nếu sai, địa ngục đang chờ bạn ở phía trước đó!

Save The Girl là game giải đố vui nhộn, đầy thách thức cho người chơi thông thái

Tính năng game Save The Girl

  • Đừng để bị lừa bởi bất cứ thứ gì. Mỗi bàn chơi sẽ đưa ra nhiều phương án lựa chọn. Bạn cần giải đố chính xác để đi tiếp. Nếu đáp án sai, những điều tồi tệ nhưng cũng cực kỳ hài hước đang chờ đợi cô gái.
  • Rất nhiều level để giải trí và mỗi level là độc nhất. Bạn sẽ chinh phục được bao nhiêu thử thách trong số đó?
  • Game vui cho cả gia đình. Bạn có thể xin trợ giúp từ bạn bè và người thân để mọi người cùng chơi chung sẽ vui hơn.
  • Lối chơi đơn giản nhưng “gây nghiện”. Một khi đã thử level đầu tiên, bạn sẽ khó lòng dứt ra được.

Cách chơi Save The Girl để qua bàn nhanh

Tình huống trong game Save The Girl cũng khá đơn giản: Nhân vật chính là 1 cô gái đẹp; và giống như ở ngoài đời thực, vẻ đẹp khiến cô ấy gặp nhiều rắc rối và luôn bị kẻ xấu làm phiền. Làm thế nào để cứu cô gái trong các tình huống khác nhau? Bạn cần vận dụng IQ, khả năng phán đoán và tất nhiên cả sự tinh tế để giải quyết vấn đề.

Cách chơi Save The Girl để qua bàn nhanh
Cách chơi Save The Girl để qua bàn nhanh

Chẳng hạn ở tình huống cô gái đang đi xe trượt scooter trên đường thì có những gã đàn ông bám sát phía sau. Đối với anh chàng cũng đi xe trượt như cô ấy, Save The Girl game sẽ đưa ra 2 lựa chọn là áo ngực và vỏ chuối, bạn chỉ cần ném chiếc áo ngực vào mặt để che 2 mắt của anh chàng và giúp cô gái thoát thân. Nhưng với anh chàng lái xe tải thì sao? Cách nhanh nhất chính là đội chiếc mũ cánh quạt lên đầu để cô gái bay thật nhanh.

Như vậy là ở mỗi tình huống đưa ra, sẽ có 2 lựa chọn để bạn cân nhắc. Hãy chọn phương án có thể xử lý tình huống tức thời và hiệu quả để giải cứu cô gái và lên bàn nhé!

Loc Nguyen

4,4 (102) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39.363
  • Lượt tải: 4.748
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Save The Girl

Liên quan, thay thế