SelfiShop Camera cho Android 2.7 Kết nối Android với gậy tự sướng

Tải về

4 (1) SoftArtStudio Miễn phí 474 Dung lượng: 1,6 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

SelfiShop Camera for Android là ứng dụng hữu ích giúp bạn kết nối điện thoại với gậy tự sướng để chụp ảnh selfie dễ dàng hơn. SelfiShop Camera chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành tối thiểu 2.3.3 và tối ưu hóa cho điện thoại.

Kết nối Android với gậy tự sướng bằng SelfiShop Camera

Hiện nay, rất nhiều người dùng smartphone, đặc biệt là các bạn trẻ thường đầu tư cho bản thân một chiếc gậy tự sướng để có thể dễ dàng chụp ảnh selfie ở mọi góc độ, chụp xa, chụp gần, chụp toàn cảnh, chụp ảnh nhóm hay muốn thay đổi góc chụp nhằm tạo ra những bức ảnh ấn tượng. Tuy nhiên, không phải lúc nào điện thoại và gậy tự sướng cũng tương thích hoàn hảo với nhau, đặc biệt là khi sử dụng các ứng dụng chụp ảnh cấp cao như Camera360, PhotoWonder hay PicsArt. Lúc này, bạn có thể cân nhắc tải về tiện ích SelfiShop Camera để giải quyết rắc rối.

SelfiShop Camera là ứng dụng hữu ích giúp bạn kết nối các dụng cụ hỗ trợ chụp ảnh như tripod (chân máy dạng kiềng ba chân) và gậy tự sướng monopod với điện thoại thông qua bluetooth hoặc cáp. Đây là tiện ích lý tưởng nếu bạn muốn sáng tạo những bức ảnh hoặc các video có chất lượng cao, cho phép điều chỉnh các cài đặt cân bằng trắng, độ phân giải, thông số ISO (độ nhạy sáng của cảm biến ảnh đối với ánh sáng) và nhiều hơn nữa. Hiện tại, SelfiShop Camera hỗ trợ khá nhiều tùy chọn thông số nhưng một điều lưu ý là để có những bức ảnh đẹp thì quá trình lựa chọn chỉ số ISO cần có sự thay đổi tương ứng về tốc độ cửa trập và khẩu độ.

Điều chỉnh độ phân giải trên SelfiShop Camera

Tính năng chính của ứng dụng chụp ảnh SelfiShop Camera cho Android

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

SelfiShop Camera được tích hợp nhiều tính năng hữu dụng bên trong giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Bạn có thể dễ dàng có được những bản sao chép ảnh, tạo các mẫu demo sản phẩm và nhiều thứ khác rất đơn giản.

Truy cập cài đặt camera nhanh chóng

Với SelfiShop Camera, người dùng không cần phải mất thời gian mở cài đặt menu với hàng loạt lựa chọn phức tạp. Bởi lẽ, thanh công cụ của ứng dụng này chứa đựng tất cả các thiết lập cần thiết giúp bạn dễ dàng tùy biến trong tích tắc.

Đơn giản hóa các phức tạp

SelfiShop Camera được xây dựng dựa trên các thuật toán thông minh khiến việc chụp ảnh trở nên vô cùng đơn giản và loại bỏ hoàn toàn những phức tạp không cần thiết thông qua thao tác chạm giữ để hiển thị toàn bộ danh sách tùy chọn.

Các cài đặt hữu ích của SelfiShop CameraCác phím tắt của SelfiShop Camera

Kết nối dễ dàng

SelfiShop Camera tương thích mạnh mẽ với gậy tự sướng monopod cho phép bạn kết nối và cấu hình các cài đặt dễ dàng hoặc sử dụng kết nối không dây qua bluetooth. Nhờ vậy, việc chụp ảnh từ khoảng cách xa không còn khó khăn nữa.

Nút chụp ảnh đa chức năng

Nút chụp ảnh nhanh cung cấp cho bạn 3 chế độ: chụp ảnh đơn giản, chụp nhiều ảnh liên tục và chụp ảnh với camera kỹ thuật số. Với mỗi quá trình này, một thanh thông báo cũng sẽ xuất hiện để bạn nắm bắt tiến trình hoạt động của nó.

Tiện lợi

SelfiShop Camera không yêu cầu tài khoản, không gửi ảnh, không ai có thể chia sẻ ảnh của bạn. Tất cả các hình ảnh đều được bảo đảm quyền riêng tư. Hơn thế nữa, chế độ chụp ảnh "ẩn danh" (Incognito) còn cho phép người dùng chụp ảnh hay quay video một cách bí mật.

Các hiệu ứng ảnh trên SelfiShop Camera

Lưu ý quan trọng khi sử dụng SelfiShop Camera cho Android

1. Nếu gậy tự sướng chỉ hỗ trợ một vài nút cơ bản, bạn có thể điều chỉnh các tính năng khác như chế độ chụp, thu phóng, thay đổi camera trước hoặc sau.... Sau đó chỉ cần chạm vào tùy chọn Monopod Connection Wizard để bắt đầu kết nối.

2. Nếu không có gậy tự sướng, bạn cũng có thể sử dụng SelfiShop Camera như một ứng dụng chụp ảnh. Ảnh có thể được chụp bằng cách chạm vào màn hình hoặc nhấn nút âm lượng.

3. Không phải gậy tự sướng yêu cầu kết nối bằng cáp nào cũng tương thích với điện thọai. Do vậy, trong trường hợp này, SelfiShop Camera cũng không hoạt động được. Một cách để bạn có thể kiểm tra sự tương thích là nếu màn hình xuất hiện biểu tượng headset (tai nghe có gắn microphone) tức là kết nối thành công, còn nếu xuất hiện biểu tượng headphone (tai nghe nhạc) nghĩa là điện thoại và gậy tự sướng không tương thích.

4. Phiên bản miễn phí của SelfiShop Camera chỉ cho phép người dùng quay video trong 10 giây. Nếu muốn quay video với thời gian lâu hơn, bạn có thể mua bản đầy đủ để được trải nghiệm.

5. Việc kết nối điện thoại với gậy tự sướng bằng cáp sẽ hoạt động như một headset (microphone) nhưng do monopod không có microphone nên video của bạn có thể sẽ không có âm thanh. Đây không phải là lỗi của ứng dụng mà là do đặc tính của thiết bị. Do vậy, tốt nhất là nếu muốn quay video thì hãy sử dụng gậy tự sướng cho phép kết nối với điện thoại bằng bluetooth.

6. Gậy tự sướng là một thiết bị điện tử phức tạp và trong quá trình sử dụng nếu các nút hoạt động chậm hoặc xuất hiện thông báo "không có phản hồi" thì 95% (con số được cung cấp bởi nhà phát triển ứng dụng) là do sự tương thích không hoàn hảo giữa monopod và điện thoại. Do vậy, nhà sản xuất khuyến nghị người dùng nên kiểm tra khả năng tương thích trước khi quyết định mua gậy.

Hướng dẫn kết nối Android với gậy tự sướng bằng SelfiShop Camera

Kết nối Android với gậy tự sướng qua Bluetooth

Bước 1: Bật nguồn trên gậy tự sướng (đẩy nút sang chế độ On hoặc chạm giữ vào nút nguồn, tùy thiết bị). Nếu gậy tự sướng đã ở trạng thái sẵn sàng kết nối thì đèn thông báo sẽ sáng.

Bước 2: Trên Android, bật Bluetooth và mở danh sách các thiết bị đã được ghép đôi.

Bước 3: Cuộn danh sách để tìm kiếm gậy tự sướng và bắt đầu kết nối. Tên của gậy tự sướng sẽ thay đổi tùy model và nhà sản xuất, có thể là Yunteng, KJStar, Winnersun, Selftimer, AB Shutter, ICanany selfie hay Remote Shutter...

Bước 4: Nếu đèn báo dừng nháy nghĩa là kết nối đã thành công và bạn có thể bắt đầu mở ứng dụng SelfiShop Camera để chụp ảnh.

Nếu quá trình kết nối yêu cầu mật khẩu hoặc thông báo không thể kết nối, hãy xóa danh sách các thiết bị đã được ghép đôi, tắt bluetooth và kết nối lại.

Kết nối Android với gậy tự sướng bằng cáp (gậy tự sướng có dây)

Quá trình kết nối với gậy tự sướng có dây đơn giản hơn. Khi cắm dây cáp vào Android nếu kết nối thành công, một thông báo sẽ xuất hiện và bạn có thể chụp ảnh ngay lập tức.

Muốn chụp ảnh selfie đẹp, không đơn thuần chỉ cần một chiếc smartphone, một ứng dụng chụp ảnh cấp cao và một chiếc gậy tự sướng. Nếu muốn tối ưu hóa những bức ảnh của mình cho dù chụp ở bất kỳ góc độ nào hay chụp ảnh từ xa thì người dùng cần cài đặt thêm những tiện ích hỗ trợ kết nối Android với gậy tự sướng và SelfiShop Camera chính là một trong những giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Với một loạt tính năng được tích hợp đi kèm nhiều chế độ chụp ảnh nâng cao, chắc chắn đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng mỗi khi bạn muốn "tự sướng" theo những cách khác biệt.

Nắng Mai

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 992
  • Lượt tải: 474
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm