Senua’s Saga: Hellblade II Game hành động đen tối dựa trên thần thoại Bắc Âu

Tải về

5 (1) Xbox Game Studios Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 11 trở lên

Senua's Saga: Hellblade II là phần tiếp theo của game phiêu lưu hành động kết hợp kinh dị đen tối Hellblade của nhà phát triển Ninja Theory. Trò chơi một lần nữa đưa nhân vật chính Senua bước vào cuộc hành trình qua một thế giới thù địch lấy cảm hứng từ thần thoại và truyền thuyết Bắc Âu.

Senua's Saga là phần hai của game phiêu lưu kinh dị đen tối Hellblade
Senua's Saga là phần hai của game phiêu lưu kinh dị đen tối Hellblade

Là phần tiếp theo của Hellblade: Senua's Sacrifice từng đoạt giải thưởng, Senua đã trở lại trong hành trình sinh tồn tàn khốc mới trong Senua’s Saga: Hellblade II. Với ý định giải cứu những người từng trở thành nạn nhân của chế độ chuyên chế, Senua sẽ phải đối mặt với cuộc chiến vượt qua bóng tối đầy nguy hiểm. Hãy chìm sâu vào chương tiếp theo của câu chuyện về Senua, một trải nghiệm được kể thông qua bầu không khí điện ảnh, hình ảnh chân thực đẹp mắt và âm thanh sống động.

Cùng Senua khám phá một thế giới thù địch lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu
Cùng Senua khám phá một thế giới thù địch lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu

Cốt truyện của Hellblade 2

Ninja Theory vẫn chưa tiết lộ nhiều về cốt truyện của Hellblade 2. Cho đến nay, hãng đang tập trung vào công nghệ đồ họa đằng sau Senua's Saga và những địa điểm ngoạn mục mà nó có thể tạo ra - phong cảnh rộng lớn, đầm lầy chứa đầy đầu lâu và xương, núi lửa phun trào, vật hiến tế, các sinh vật cuồng loạn,… Cốt truyện lôi cuốn chắc chắn sẽ là yếu tố ấn tượng nhất của Senua's Saga Hellblade 2 Steam.

Cốt truyện lôi cuốn là yếu tố ấn tượng của Senua's Saga Hellblade 2
Cốt truyện lôi cuốn là yếu tố ấn tượng của Senua's Saga Hellblade 2

Trong phần một, chúng ta theo chân một Senua đơn độc, mang theo hộp sọ của người yêu Dillon, tuyệt vọng đòi lại linh hồn của anh từ Helheim và nữ thần Hela. Trong suốt quá trình chơi, game thủ được khám phá câu chuyện phía sau, mối quan hệ với cha mẹ của Senua, những cuộc đấu tranh tâm lý của cô ấy, cũng như ngôi làng của cô ấy bị phá hủy bởi những kẻ đột kích Bắc Âu. Ở đoạn cao trào, chúng ta thấy Senua chấp nhận tình trạng của mình, chấp nhận con người của cô ấy; tuy vậy, chúng ta không biết cô ấy sẽ đi đâu trong Senua's Saga, nhưng chắc hẳn nhiều rất háo hức được đồng hành cùng Senua một lần nữa trong phần tiếp theo này.

Game nổi bật với bầu không khí điện ảnh, hình ảnh chân thực và âm thanh sống động
Game nổi bật với bầu không khí điện ảnh, hình ảnh chân thực và âm thanh sống động

Nhìn chung, Senua's Sacrifice: Hellblade II là một trò chơi phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba được thiết kế chặt chẽ. Lối chơi của Hellblade 2 được thiết lập để cung cấp nhiều trải nghiệm sâu sắc hơn. Trong khi Ninja Theory từng được biết đến với việc tạo ra các trò chơi hành động có nhịp độ nhanh như Enslaved: Odyssey to the WestDmC: Devil May Cry, thì Senua's Sacrifice lại có lối chơi nhẹ nhàng hơn, tập trung nhiều hơn vào yếu tố kể chuyện và nội tâm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 11 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hellblade

Liên quan, thay thế