Sonic Frontiers 1.10 Game đi cảnh thế giới mở trong vũ trụ nhím Sonic

Tải về

4 (2) SEGA Tính phí 643 Ngày: Yêu cầu: Windows

Sonic Frontiersgame phiêu lưu đi cảnh mới được phát triển bởi Sonic Team và được Sega phát hành. Đây là trò chơi Sonic the Hedgehog đầu tiên có lối chơi thế giới mở. Vào vai Sonic, bạn sẽ đi khám phá quần đảo Starfall, nơi bao gồm nhiều quần xã sinh vật đa dạng.

Sonic Frontiers là game đi cảnh mới trong vũ trụ Sonic the Hedgehog
Sonic Frontiers là game đi cảnh mới trong vũ trụ Sonic the Hedgehog

Download Sonic Frontiers

Sonic Frontiers là game phiêu lưu hành động 3D thế giới mở mới trong vũ trụ Sonic the Hedgehog. Trong game, bạn sẽ vào vai nhím Sonic đi khám phá Quần đảo Starfall, nơi bao gồm nhiều quần xã sinh vật khác nhau, bao gồm cánh đồng hoa, rừng rậm, tàn tích cổ đại và sa mạc. Thế giới mở trong game được thiết kế có sự tương đồng với The Legend of Zelda: Breath of the Wild.

Khám phá nhiều quần xã sinh vật đa dạng được thiết kế tuyệt đẹp
Khám phá nhiều quần xã sinh vật đa dạng được thiết kế tuyệt đẹp

Các thế giới trong vũ trụ Sonic sẽ tụ họp trong cuộc phiêu lưu mới nhất mang tên Sonic Frontiers! Game hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tốc độ chưa từng có và giúp bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp của những màn chơi phiêu lưu đỉnh cao, chiến đấu với những kẻ thù mạnh mẽ trong quần đảo Starfall - cảnh quan ngập tràn rừng rậm, thác nước, sa mạc nóng bỏng và hơn thế nữa!

Khám phá Quần đảo Starfall rộng lớn và trù phú
Khám phá Quần đảo Starfall rộng lớn và trù phú

Ngoài Sonic Frontiers, bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị khác trong vũ trụ Sonic the Hedgehog như: Sonic Forces, Sonic Mania, Sonic Lost World, Sonic Dash,…

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.267
  • Lượt tải: 643
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế