TOP nhân vật Unicorn Overlord mạnh nhất

  • 1 Đánh giá

Unicorn Overlord ném rất nhiều nhân vật vào người chơi ngay từ đầu. Việc chỉ sử dụng tất cả nhân vật có thể rất hấp dẫn, nhưng đến một lúc nào đó, game thủ sẽ phải ưu tiên đầu tư vào một số nhân vật nhất định. Bài viết này sẽ cung cấp TOP những nhân vật tốt nhất trong Unicorn Overlord mà người chơi nên đưa vào một đơn vị, bất kể thành phần đội như thế nào.

TOP nhân vật Unicorn Overlord mạnh nhất

Fran

Người hâm mộ Fire Emblem có lẽ đã quen với việc các nhân vật Flying cực kỳ mạnh mẽ, nhưng đây là một quái thú hoàn toàn mới trong Unicorn Overlord. Nhân vật bay có khả năng né tránh rất lớn trước các nhân vật Infantry và nếu không may bị trúng đòn, họ cũng nhận được Wing Heal để hồi phục một chút máu.

Ngoài khả năng phòng thủ, Flyers còn có thể di chuyển trên địa hình để có thể trinh sát phía trước quân đội và tiêu diệt các Garrison Point quan trọng. Fran là nhân vật bay sớm nhất game thủ nhận được trong Unicorn Overlord, và cô ấy có thể cần một đơn vị cho riêng mình ngay lập tức.

Travis

Đơn giản là đối thủ không thể đánh Travis trong giai đoạn đầu của Unicorn Overlord. Khả năng né tránh của anh ta có hai cách sử dụng, và sau đó kẻ thù vẫn cần phải tấn công vào khả năng né tránh cao tự nhiên của anh ta. Ở cấp độ 10, Travis có thể tấn công bằng chất độc, khiến anh ta càng khó đối phó hơn.

Alain

Không có gì đáng ngạc nhiên khi nhân vật chính của Unicorn Overlord rất mạnh mẽ, nhưng điều quan trọng hơn là những kỹ năng mang lại cho Alain sức mạnh chứ không phải chỉ số của anh ta. Lean Edge có thể tự chữa lành vết thương và cuối cùng anh ấy nhận được kỹ năng Medium Guard. Alain có thể là một người đi đầu rất mạnh, đặc biệt là khi kết hợp với một nhân vật chữa lành phía sau.

Berenice

Sellsword này là một trong số ít nhân vật có chỉ số tấn công vốn đã cao, nhưng đó chỉ là một nửa bức tranh. Sellswords có thể sử dụng các đòn tấn công sau, về cơ bản cho phép trả đũa bất cứ lúc nào một trong những đồng minh bị tấn công. Điều này có nghĩa là Berenice có khả năng tấn công liên tục cho đến khi mọi thứ trước mặt Berenice đều chết.

Adel

Là một đơn vị Cavalry, Adel nhận được những lợi ích tương tự như Clive. Sự khác biệt giữa hai nhân vật này là Adel có Growth Type tốt hơn. Với khả năng tấn công và đi nhanh, Adel sẽ có sức mạnh và tốc độ để hạ gục hầu hết Infantry, trong khi Clive thiên về phòng thủ hơn.

Cập nhật: 15/03/2024
  • 66 lượt xem
Xem thêm: Unicorn Overlord