Tất cả boss trong Fortnite Chapter 5 Season 2

  • 1 Đánh giá

Bản cập nhật Chapter 5 Season 2 của Fortnite cho phép bạn chiến đấu với các nhân vật huyền thoại trong thần thoại Hy Lạp. Bài hướng dẫn này sẽ bao gồm các thông tin quan trọng về trùm trong mùa này, cũng như phần thưởng bạn có thể mong đợi khi hạ gục tất cả.

Fortnite Chapter 5 Season 2 cho phép bạn chiến đấu với các vị thần Hy Lạp
Fortnite Chapter 5 Season 2 cho phép bạn chiến đấu với các vị thần Hy Lạp

Fortnite Chapter 5 Season 2: Vị trí, chiến lợi phẩm và Aspect của boss

Trong Fortnite Chapter 5 Season 2, bạn có thể thách đấu bốn boss trong thần thoại Hy Lạp bằng cách triệu hồi thông qua Golden Altar trong lãnh thổ của họ. Hades, Zeus, Ares Cerberus đều sẽ drop ít nhất một vũ khí Mythic và Aspect độc nhất.

Vị trí, chiến lợi phẩm và Aspect của Zeus

Vị trí tìm Zeus
Vị trí tìm Zeus

Zeus có thể được triệu tập trong phòng ngai vàng của đỉnh Olympus, phía đông nam của Đảo Fortnite. Đánh bại cha của các vị thần để cướp Thunderbolt, Huntress DMR và Aspect of Speed.

Aspect of Speed: Sức mạnh của Zeus! Tốc độ nhanh hơn và nhảy cao hơn khi chạy nước rút. Nhưng điều này cũng tiết lộ vị trí của bạn trên bản đồ.

Vị trí, chiến lợi phẩm và Aspect của Ares

Vị trí tìm Ares
Vị trí tìm Ares

Bàn thờ của Ares nằm ở giữa Brawler’s Battleground, phía nam đỉnh Olympus. Triệu hồi và đánh bại thần chiến tranh để cướp Warforged Assault Rifle và Aspect of Combat.

Aspect of Combat: Chuẩn bị cho chiến tranh! Trang bị vũ khí tầm xa với lực sát thương tăng cao. Nhưng điều này cũng tiết lộ vị trí của bạn trên bản đồ.

Vị trí, chiến lợi phẩm và Aspect của Cerberus

Vị trí tìm Cerberus
Vị trí tìm Cerberus

Bàn thờ của Cerberus nằm ở trung tâm của Grim Gate, phía tây đảo Fortnite. Tiêu diệt nhân vật này để cướp Gatekeeper Shotgun và Aspect of Agility. Lưu ý rằng phiên bản Cerberus của Fortnite có hình người với một đầu chứ không phải một chú chó ba đầu.

Aspect of Agility: Du hành qua thế giới linh hồn! Nạp Underworld Dash theo thời gian để có khả năng di chuyển nhanh chóng. Nhưng điều này cũng tiết lộ vị trí của bạn trên bản đồ.

Vị trí, chiến lợi phẩm và Aspect của Hades

Vị trí tìm Hades
Vị trí tìm Hades

Hades có thể được triệu hồi thông qua phòng ngai vàng của Địa ngục ở phía tây. Lấy một trang trong cuốn sách của Zagreus và loại bỏ Hades để thu thập Harbinger SMG và Aspect of Siphon.

Aspect of Siphon: Sức mạnh phục hồi sức sống! Cung cấp hiệu ứng Siphon chữa lành khi loại bỏ kẻ thù. Nhưng điều này cũng tiết lộ vị trí của bạn trên bản đồ.

Cập nhật: 09/03/2024
  • 67 lượt xem
Xem thêm: Fortnite