The Division Resurgence cho Android Pre-register Game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3

Tải về

3 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí 31

The Division Resurgence là một game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 miễn phí, được đặt trong một thế giới mở vùng ngoại ô rộng lớn. Nó cung cấp cùng một trải nghiệm HD AA được ca ngợi phù hợp với thiết bị di động, nhưng có nhiều nội dung mới: cốt truyện, lớp học, phe địch…

The Division Resurgence đưa bạn vào các trận chiến bắn súng góc nhìn người thứ 3
The Division Resurgence đưa bạn vào các trận chiến bắn súng góc nhìn người thứ 3

The Division Resurgence mang đến một chiến dịch hoàn toàn mới và độc lập từ Tom Clancy’s The Division 1 và Tom Clancy’s The Division 2, giúp người chơi có góc nhìn mới về các sự kiện câu chuyện quan trọng. Câu chuyện trong game diễn ra ở một nước Mỹ đương thời sau khủng hoảng, nơi xảy ra một đợt bùng phát virus đã gây ra sự hỗn loạn và khiến chính phủ sụp đổ.

Là một đặc vụ của Bộ phận Nội địa Chiến lược, nhiệm vụ của bạn là khôi phục trật tự, bảo vệ dân thường chống lại các phe phái thù địch, và giúp họ xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Chiến đấu PvP trên di động
Chiến đấu PvP trên di động

Tính năng nổi bật của game The Division Resurgence cho Android

Trải nghiệm game Division nổi tiếng trên thiết bị di động

Các điều khiển và giao diện người dùng được điều chỉnh đặc biệt để đảm bảo mang đến bạn trải nghiệm mượt mà trên mobile. Thưởng thức cách chơi mới của game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 nổi tiếng và các chế độ chơi ban đầu trong bối cảnh thế giới mở đô thị.

Cốt truyện hoàn toàn mới

Đối với người mới và cả những người đã chơi Division trước đó, bạn sẽ được khám phá một chiến dịch PVE mới. Trở thành một phần của các huyền thoại đặc vụ SHD và có được góc nhìn độc đáo về các sự kiện xung quanh The Division 1 & 2.

Thu thập và nâng cấp
Thu thập và nâng cấp

Thế giới mở rộng lớn với đồ họa chất lượng cao

Đi lang thang trong môi trường đô thị được mô phỏng chi tiết vượt trội với đồ họa tuyệt đẹp. Khám phá thế giới mở trong chế độ Solo hoặc Co-op, hoàn thành các nhiệm vụ câu chuyện, hoạt động trên thế giới và khám phá những nhiệm vụ PVE mới.

Chiến đấu trong các trận chiến PVP trên di động

Kiểm tra kỹ năng của bạn trong chế độ Domination Conflict để có trải nghiệm cạnh tranh thuần túy. Hoặc bước vào Dark Zone khét tiếng, một khu vực thế giới mở PvPvE độc đáo. chơi một mình hoặc theo nhóm, hạ gục những kẻ thù mạnh mẽ để thu được những thiết bị và phần thưởng cao cấp trước khi người chơi khác (thậm chí là các thành viên trong nhóm) cướp chúng từ bạn.

Thu thập và nâng cấp hàng tấn trang bị và vũ khí

Thu thập chiến lợi phẩm, chế tạo, sửa đổi và nâng cấp thiết bị của bạn để chống lại kẻ thù. Tùy chỉnh nhân vật của bạn với một kho vũ khí đa dạng trong tầm tay.

Chọn chuyên môn để phù hợp với lối chơi của riêng bạn

Lên cấp và cải thiện kỹ năng của bạn để mở khóa vũ khí đặc trưng mới và các tiện ích độc đáo. Chuyển đổi chuyên môn và thay đổi vai trò của bạn bất cứ lúc nào để thử các khả năng mới và tìm kiếm sức mạnh tổng hợp tốt nhất với bạn bè.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế