The Feud: Wild West Tactics Game bắn súng miền Tây đặc sắc

Tải về

3 (1) Galaxy Pest Control Tính phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

The Feud: Wild West Tacticsgame chiến thuật kết hợp bắn súng theo lượt lấy bối cảnh miền Tây hoang dã. Hãy khám phá câu chuyện của nhân vật hoặc tự xây dựng đế chế của riêng mình. Bạn có đủ kiên quyết để chống lại những tay súng khó chịu nhất không?

The Feud: Wild West Tactics là game bắn súng lấy bối cảnh miền Tây
The Feud: Wild West Tactics là game bắn súng lấy bối cảnh miền Tây

Download game The Feud: Wild West Tactics

Câu chuyện của The Feud: Wild West Tactics tập trung vào mối thù truyền kiếp giữa hai gia đình Hatfield và McCoy, bạn có thể chơi theo cốt truyện của 2 bên với dàn nhân vật độc đáo, mỗi nhân vật có tính cách và sự hài hước riêng! Đừng quên học cách sử dụng súng một cách hiệu quả để ứng phó kịp thời trước mọi hiểm nguy. Chỉ những tay súng điêu luyện nhất mới có thể đi được hết chặng đường và sống sót!

Khi vượt qua chế độ câu chuyện, bạn có thể thử sức với công việc xây dựng đế chế ở chế độ Western Saga. Vì The Feud dựa trên các trò chơi chiến lược truyền thống, bạn có thể đi thu thập tài nguyên trên bản đồ, nghiên cứu nhiều cách nâng cấp, khám phá, điều tra các sự kiện, săn lùng những kẻ bị truy nã và quan trọng nhất là đẩy các gia đình kẻ thù ra khỏi vùng đất của bạn mãi mãi.

Tìm hiểu khả năng của nhân vật để có thể sống sót
Tìm hiểu khả năng của nhân vật để có thể sống sót

Tính năng nổi bật của game The Feud: Wild West Tactics

Lối chơi bắn súng theo lượt phong cách miền Tây

The Feud: Wild West Tactics có gameplay bắn súng theo lượt tập trung vào các trận chiến nhỏ. Bạn sẽ cần tìm hiểu khả năng và chuyên môn của nhân vật để sống sót sau các trận đánh.

Phát triển nhân vật của bạn

Trong khi khám phá cốt truyện, bạn sẽ thăng cấp cho nhân vật của mình bằng cách chọn các khả năng mới và phát triển các nhân vật hiện có. Bạn cũng có thể trang bị cho nhân vật của mình nhiều loại item, bao gồm cả những vật phẩm được chế tạo đặc biệt.

The Feud: Wild West Tactics cói bối cảnh hoành tráng
The Feud: Wild West Tactics cói bối cảnh hoành tráng

Nhiều cốt truyện

Game The Feuds có 3 cốt truyện và 32 nhiệm vụ trên một bản đồ độc đáo. Bạn sẽ phải đối mặt với một loạt các thử thách từ đơn giản cho đến phức tạp. Chế độ nâng cao sẽ cung cấp thử thách cực khó cho người chơi dày dạn kinh nghiệm!

Xây dựng đế chế

The Feud: Wild West Tactics sẽ cho phép bạn kiểm tra kỹ năng của bản thân bằng việc xây dựng đế chế phương Tây thông qua việc chiếm lấy bản đồ từ 3 phe địch. Bạn sẽ khám phá các địa điểm, nghiên cứu chiến thuật, tuyển dụng binh lính và chinh phục các vùng đất.

Đối mặt với một loạt các thử thách từ đơn giản cho đến phức tạp
Đối mặt với một loạt các thử thách từ đơn giản cho đến phức tạp

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng bối cảnh miền Tây, bạn có thể tham khảo thêm một số game như: Magnificent 5, West Legends, Gunman And The Witch, Red Dead Redemption 2,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế