Red Dead Redemption 2 Siêu phẩm bắn súng miền Tây cho PC

Tải về

4,5 (6) Rockstar Games Miễn phí 3.304 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Red Dead Redemption 2 cho PC đã cập bến cửa hàng Steam. Red Dead Redemption II là siêu phẩm bắn súng miền Tây thế giới mở, trong đó bản PC đã được bổ sung chế độ Story Mode mới, nâng cấp phần hình ảnh, đồ họa và nhiều hơn thế.

Sự trở lại của những gương mặt quen thuộc trong Red Dead Redemption 2
Sự trở lại của những gương mặt quen thuộc trong Red Dead Redemption 2

Cha đẻ bom tấn GTA tung ra siêu phẩm bắn súng miền viễn Tây - Red Dead Redemption 2 dành cho PS4 và Xbox One vào năm ngoái. Và nay, chúng ta đã có cơ hội chơi bom tấn này trên máy tính cá nhân.

Red Dead Redemption 2 PC cải tiến về mặt đồ họa và yếu tố nhập vai sâu sắc, tận dụng sức mạnh cấu hình máy tính để tái hiện chân thực thế giới mở rộng lớn, nhiều chi tiết với các hiệu ứng ánh sáng, khoảng cách… Trò chơi được cải tiến về ánh sáng ngày - đêm, độ bóng và độ phân giải hình ảnh…

Phiên bản Red Dead Redemption 2 cho máy tính hỗ trợ chất lượng hình ảnh HDR, thậm chí bạn có thể trải nghiệm đồ họa 4K, tốc độ khung hình nhanh hơn và chế độ màn ảnh rộng nếu cấu hình máy phù hợp.

Chơi Red Dead Redemption 2 trên máy tính để khám phá chế độ cốt truyện hấp dẫn, bao gồm nhiệm vụ săn tiền thưởng, băng đảng bí mật, vũ khí bí mật và nhiều hơn thế. Chúng ta được quyền truy cập miễn phí vào cộng động Red Dead Online để thử các nội dung đã phát hành và trải nghiệm toàn diện trò chơi với Frontier Pursuits, Roles of The Bounty Hunter, Trader và Collector…

Game bắn súng phong cách cao bồi miền Viễn Tây
Game bắn súng phong cách cao bồi miền Viễn Tây

Red Dead Redemption 2 - bom tấn bắn súng kết hợp phiêu lưu hành động

Red Dead Redemption 2game phiêu lưu hành động với chủ đề về miền Tây hoang dã, game do Rockstar Games phát triển và phát hành. Đây là phiên bản kế nhiệm của Red Dead Redemption (2010) và là phần thứ 3 trong series Red Dead đình đám. Bối cảnh game Red Dead Redemption 2 là năm 1899, tiếp nối câu chuyện của 1 gã du mục ngoài vòng pháp luật Arthur Morgan - thành viên của băng đảng Dutch Van der Linde.

Bối cảnh trong game Red Dead Redemption II là thành phố mở rộng lớn với cốt truyện sâu sắc, level được thiết kế chi tiết, tất cả tạo nên một hành trình khám phá miền Tây hoang dã hấp dẫn.

Chơi game Red Dead Redemption 2 ở góc nhìn thứ 3, người chơi sẽ điều khiển Arthur Morgan trong chế độ 1 người chơi đơn hoặc Multiplayer nhiều người.

Game vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống Honor như người tiền nhiệm thông qua cách người chơi tương tác với NPC, bối cảnh, thị trấn và các thành viên khác trong băng đảng tương tác với Morgan. Bạn sẽ có tới 60 giờ chơi game thú vị để hoàn thành hết các nhiệm vụ.

Red Dead Redemption II là phiêu lưu hành động trong thế giới mở
Red Dead Redemption II là phiêu lưu hành động trong thế giới mở

Cốt truyện của Red Dead Redemption 2

Vào năm 1899, khi kỷ nguyên miền Tây hoang dã đi đến giai đoạn thoái trào. Sau 1 vụ cướp bất thành ở thị trấn Blackwater, Arthur Morgan và đồng bọn buộc phải chạy trốn. Đối đầu với chính quyền và những gã thợ săn tiền thưởng đầy kinh nghiệm, băng đảng Dutch Van der Linde của Arthur Morgan phải lẩn trốn và gặp rất nhiều khó khăn. Chúng phải thực hiện liên tiếp các vụ cướp, ăn cắp, chiến đấu trên đất Mỹ để tồn tại. Khi nội bộ bắt đầu lục đục, Arthur phải đứng giữa 2 sự lựa chọn - đi theo lý tưởng của chính mình hay tiếp tục trung thành với băng đảng.

Red Dead Redemption II sở hữu cốt truyện đặc sắc và bất ngờ
Red Dead Redemption II sở hữu cốt truyện đặc sắc và bất ngờ

Nếu như series Grand Theft Auto của Rockstars Game nhấn mạnh vào phong cách hành động hiện đại thông qua những nhiệm vụ như đua xe, bắn súng, cướp bóc thì Red Dead Redemption 2 gameplay lại có 1 chút khác biệt do bối cảnh game là cuối thế kỷ 19. Người chơi sẽ có 1 chuyến phiêu lưu đầy thử thách ở miền Viễn Tây. Bạn sẽ cưỡi ngựa, bắn súng và cướp bóc nhưng theo phong cách của những chàng cao bồi phóng khoáng.

Đặc biệt game còn tích hợp chế độ online nhiều người chơi để tạo nên 1 chiến trường rộng lớn và khốc liệt hơn. Nếu trót say mê trò chơi bắn súng miền Tây hoang dã và phong cách phiêu lưu hành động cực chất của nhà Rockstars, hãy download Red Dead Redemption 2 và trải nghiệm ngay hôm nay!

Thực hiện chuỗi nhiệm vụ cướp bóc và nhiều hơn thế
Thực hiện chuỗi nhiệm vụ cướp bóc và nhiều hơn thế

Cấu hình chơi game Red Dead Redemption 2

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 Service Pack 1 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core i5-2500K / AMD FX-6300.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 770 2GB / AMD Radeon R9 280 3GB VRAM.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống ít nhất 150GB để cài và chơi Red Dead Redemption 2.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit.
  • CPU: Intel Core i7-4770K / AMD Ryzen 5 1500X.
  • RAM: 12GB.
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1060 6GB / AMD Radeon RX 480 4GB VRAM.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống ít nhất 150GB.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.492
  • Lượt tải: 3.304
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm