This Is the Police 2 cho iOS 1.0.18 Game mô phỏng quản lý sở cảnh sát

Tải về

3 (1) HandyGames Tính phí 01

This Is the Police 2 là trò chơi mô phỏng được lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên, và là phần tiếp theo của game "This Is the Police" đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người chơi.

Về cơ bản, cơ chế của This Is the Police 2 không thay đổi quá nhiều so với phần trước. Bạn vẫn là cảnh sát trưởng và có nhiệm vụ bảo vệ sự bình yên cho cả thị trấn.

Công việc của người chơi bao gồm điều hành sở cảnh sát, quản lý nhân viên, điều tra, thẩm vấn và giam giữ kẻ xấu.

Bạn trở thành cảnh sát trưởng, chỉ huy các cấp dưới của mình làm nhiệm vụ trong game This Is the Police 2
Bạn trở thành cảnh sát trưởng, chỉ huy các cấp dưới của mình làm nhiệm vụ trong game This Is the Police 2

Cốt truyện đa dạng, có chiều sâu

This Is the Police 2 lấy bối cảnh là thị trấn băng giá Sharpwood, là địa bàn hoạt động của những tên tội phạm nổi tiếng. Chúng liên tục gây náo loạn khiến người dân khiếp sợ. Là cảnh sát trưởng, bạn cần ngăn chặn ngay tình trạng này.

Gamer sẽ hợp tác với tên tội phạm Jack Boyd để tìm hiểu thêm về thế giới tội phạm trước khi tiến hành truy bắt toàn bộ các băng đảng. Đây là một chiến lược khá táo bạo vì một sai sót nhỏ sẽ khiến bản thân và các sĩ quan khác gặp nguy hiểm.

Hãy làm mọi thứ trong khả năng của mình, đừng quên cầu nguyện rằng kế hoạch này không nằm ngoài tầm kiểm soát.

Lên kế hoạch hành động truy bắt tội phạm
Lên kế hoạch hành động truy bắt tội phạm

Tải game This Is the Police 2 cho iOS

Để chuẩn bị cho hành động, người chơi sẽ bắt đầu bằng việc huấn luyện cấp dưới. Giống như bất kỳ ngành nghề nào, ngành công an cũng tồn tại những thành phần có thói xấu, chẳng hạn uống rượu trong giờ làm việc, từ chối thực hiện mệnh lệnh,... Để mọi việc luôn diễn ra đúng trật tự, hãy thật nghiêm khắc và kiên định với mọi quyết định mình đưa ra.

Bên cạnh đó, mỗi sĩ quan cảnh sát trong sở cảnh sát đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Do vậy, họ sẽ phù hơn với một số nhiệm vụ khác nhau. Bạn nên tìm hiểu rõ để đưa ra phương án hợp lý. Đôi khi một quyết định sai lầm sẽ khiến cấp dưới gặp nguy hiểm, thậm chí phải đối mặt với cái chết.

Đối đầu với những kẻ xấu
Đối đầu với những kẻ xấu

Bắt tội phạm

Trong màn truy bắt tội phạm, bạn sẽ có sự trợ giúp của những cảnh sát khác. Vì thế, hãy xây dựng chiến lược tác chiến phù hợp, tận dụng địa hình và tiếp cận kẻ địch càng sớm càng tốt.

Hãy nghĩ đến tình huống xấu nhất để hạn chế sai sót khi đấu tranh với tội phạm. Hoặc người chơi có thể hành động giống như thám tử, thu thập chứng cứ, nghiên cứu tài liệu, thẩm vấn nghi phạm và đưa anh ta ra xét xử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.18
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: This Is the Police

Liên quan, thay thế