This Is the Police 2 cho Android 1.0.22 Game mô phỏng làm cảnh sát

Tải về

3 (1) HandyGames Tính phí 03

Giải thích luật theo cách bạn thấy phù hợp trong This Is the Police 2 - phần tiếp theo của game nổi tiếng This Is the Police.

Trong game, người chơi vào vai cảnh sát trưởng, thực hiện nhiệm vụ điều hành sở cảnh sát , quản lý các nhân viên cấp dưới, điều tra, thẩm vấn nghi phạm và giam giữ tội phạm. Đưa ra những quyết định khó khăn và cố gắng giúp mình thoát khỏi cảnh tù tội.

Bạn trở thành cảnh sát trưởng, chỉ huy các cấp dưới của mình làm nhiệm vụ trong game This Is the Police 2
Bạn trở thành cảnh sát trưởng, chỉ huy các cấp dưới của mình làm nhiệm vụ trong game This Is the Police 2

Game This Is the Police 2 có sự kết hợp lối chơi theo cốt truyện với phiêu lưu, chiến lược và chiến đấu chiến thuật theo lượt. Bạn có thể coi đây là một game mô phỏng, quản lý, thách thức chiến thuật hay một cuốn tiểu thuyết trực quan hoặc câu đố.

Tính năng nổi bật của game This Is the Police 2 cho Android

Đi sâu vào trải nghiệm có một không hai theo cốt truyện

Gamer sẽ được đưa đến Sharpwood, một thị trấn biên giới lạnh lẽo và khắc nghiệt tràn ngập bạo lực, nơi mà không một ai là hoàn toàn vô tội. Những kẻ buôn lậu, băng đảng và những người theo chủ nghĩa dân túy la hét gọi thị trấn này là nhà của chúng.

Để duy trì hòa bình và trật tự, cảnh sát trưởng trẻ Lilly Reed (Sarah Hamilton) sẽ phải hợp tác với tên tội phạm chạy trốn Jack Boyd (Jon St. John) và cầu nguyện rằng kế hoạch nguy hiểm của cô không vượt khỏi tầm kiểm soát.

Lên kế hoạch hành động truy bắt tội phạm
Lên kế hoạch hành động truy bắt tội phạm

Chịu trách nhiệm của một cảnh sát trưởng

Các nhân viên cấp dưới là những người có điểm mạnh, điểm yếu, nỗi sợ hãi và định kiến riêng. Hãy tính đến tất cả những điều đó để quản lý hoặc phân nhiệm vụ cho họ. Hãy thể hiện sự kiên định nếu muốn áp đặt kỷ luật lên những người này.

Tham gia chiến đấu chiến thuật

Hoạt động nguy hiểm nhất trong game là bạn sẽ bước vào các trận đánh theo lượt. Người chơi sẽ tập hợp một đội cảnh sát giỏi nhất, nghiên cứu địa hình cẩn thận, điều chỉnh kế hoạch, lén lút tiếp cận nghi phạm và sử dụng vũ khí và thiết bị không gây chết người - nếu tình huống cho phép. Đôi khi các cuộc đấu súng gần như không thể tránh khỏi, nhưng hãy cẩn thận, bởi một viên đạn lạc có thể khiến cảnh sát mất mạng.

Đối đầu với những kẻ xấu
Đối đầu với những kẻ xấu

Trở thành thám tử thực thụ

Thu thập chứng cứ, nghiên cứu tài liệu vụ án, thẩm vấn nghi phạm và đưa tội phạm ra tòa. Nếu họ vô tội thì sao? Hãy tìm hiểu xem liệu có thể mua chuộc thẩm phán nào không.

This Is the Police 2 là một game trả phí, cho bạn thưởng thức game không có quảng cáo và hỗ trợ cả máy tính bảng.

Các ngôn ngữ được hỗ trợ gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc giản thể, Ý, Nhật, Hàn, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.22
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: This Is the Police

Liên quan, thay thế