Thông tin về Ollie trong Poppy Playtime Chapter 3

  • 6 Đánh giá

Sau vụ tai nạn tàu hỏa ở cuối Poppy Playtime - Chapter 2, người chơi sẽ tỉnh dậy trong đống đổ nát đổ nát của trại trẻ mồ côi Playcare. Khi đi qua cơ sở đầy ác mộng này, mọi người sẽ sớm nghe thấy giọng nói của một cậu bé bí ẩn đang cố gắng giúp mình qua điện thoại. Ban đầu, động cơ của cậu ta không rõ ràng, mặc dù đã tuyên bố, "Tôi không muốn bạn chết - vì vậy tôi sẽ giúp bạn". Đối với những ai thắc mắc Ollie trong Poppy Playtime Chapter 3 là ai, hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu tất cả những thông tin được biêt cho tới nay.

Giải mã bí ẩn xung quanh Ollie trong Poppy Playtime Chapter 3

Ollie trong Poppy Playtime 3 là ai ?

Trong Chapter 3: Deep Sleep, người chơi chưa bao giờ được nhìn thấy khuôn mặt thật của Ollie, điều này dẫn đến nhiều giả thuyết về nhân vật bí ẩn này. Tuy nhiên, trước khi đi sâu vào một số giả thuyết, hãy điểm qua những thông tin đã biết về Ollie.

Quan trọng nhất, mặc dù lúc đầu người chơi khá nghi ngờ về sự giúp đỡ của cậu ấy, nhưng công bằng mà nói thì Ollie có vẻ là một nhân vật nhân từ và sẵn sàng giúp đỡ. Sự nhiệt tình của cậu ấy không chỉ thể hiện qua giọng nói trẻ trung, do diễn viên lồng tiếng Reid Osiecki thể hiện, mà còn thể hiện qua hành động của Ollie đối với người chơi. Ví dụ, khi game thủ gặp Ollie lần đầu tiên, cậu ta sẽ tiết lộ vị trí của một cục pin dùng để vượt qua một cánh cửa bị khóa.

Điều thú vị là lúc đầu, phụ đề trong trò chơi biểu thị nhân vật này là “???”, mặc dù điều đó sẽ thay đổi ngay sau khi Ollie chính thức giới thiệu bản thân.

Ollie trong Poppy Playtime 3 có phải là nhân vật phản diện không?

Mặc dù Ollie giúp đỡ người chơi trong nhiều trường hợp, nhưng có thể nói rằng vẫn có khả năng Ollie trở thành một nhân vật phản diện. Trên thực tế, không thể loại trừ tình huống Ollie sẽ trở thành một nhân vật phản diện trong một tình tiết khó hiểu ở phần tiếp theo.

Dưới đây là một số giả thuyết của người hâm mộ và những phỏng đoán có cơ sở liên quan đến việc Ollie có thể là ai:

Ollie thực sự có thể là The Prototype đóng giả một đứa trẻ ngây thơ. Trên thực tế, có một số bằng chứng ủng hộ lý thuyết này. Trong đoạn băng phỏng vấn The Prototype, có một khoảnh khắc người chơi nghe thấy The Prototype bắt chước rất nhiều giọng nói khác. Một trong những giọng nói này nghe giống Ollie một cách kỳ lạ.

Một giả thuyết kỳ lạ từ một người hâm mộ trên Reddit đã cho rằng Ollie trên thực tế có thể chính là chiếc điện thoại. Bằng chứng của họ chỉ ra đôi mắt và nụ cười trên thiết kế điện thoại để ủng hộ điều này.

Ollie có thể là một trong những linh hồn của 8 Smiling Critters trong đoạn video mở đầu.

Một giả thuyết khác cho rằng Ollie có thể cải trang thành CatNap. Bằng chứng ủng hộ điều này là thực tế khi người chơi đã đánh bại CatNap trong cuộc chạm trán, game thủ sẽ không bao giờ nghe thấy giọng nói của Ollie nữa.

Cập nhật: 01/02/2024
  • 406 lượt xem