Poppy Playtime Chapter 3 Chơi Poppy Playtime 3 online

Truy cập

4,5 (26) poppyplaytimechapter3 Miễn phí 6.262 Ngày: Yêu cầu: Windows

Poppy Playtime Chapter 3 game online kinh dị được tạo ra và phát triển bởi MOB Games. Game hiện có sẵn để chơi miễn phí. Để có thể tham gia trò chơi, bạn chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có trình duyệt web.

Nhân vật chính trong Poppy Playtime Chapter 3 vẫn là Huggy Wuggy
Nhân vật chính trong Poppy Playtime Chapter 3 vẫn là Huggy Wuggy

Giới thiệu game Poppy Playtime Chapter 3

Nhân vật chính trong Poppy Playtime Chapter 3 vẫn là Huggy Wuggy - một con quái vật khổng lồ màu xanh với tay và chân dài vô tận. Nó có bàn tay màu vàng và hàm răng sắc nhọn. Điều đáng sợ nhất ở Huggy Wuggy là nó có một cái miệng nhỏ bên trong cái miệng lớn. Huggy Wuggy sẽ sống trong một tòa nhà. Bất cứ ai bước vào tòa nhà đó sẽ bị tấn công bởi sinh vật có vẻ ngoài đáng sợ này.

Trong Poppy Playtime Chapter 3 online, bạn sẽ lạc vào nơi mà Huggy Wuggy sinh sống. Sau đó, nhiệm vụ của bạn sẽ là tìm tất cả những đồ vật có thể sử dụng để thoát khỏi nơi này. Chìa khóa cũng nằm ở chính các đối tượng rải rác quanh môi trường chơi. Do đó, nếu bạn bỏ lỡ một trong những món đồ, bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội thoát khỏi Huggy Wuggy. Hãy tìm các gói đồ hỗ trợ cho phép bạn duỗi tay ra bất cứ lúc nào, nó cũng giúp bạn mở cửa và sử dụng công tắc điện.

Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm các vật phẩm để thoát khỏi nơi Huggy Wuggy sinh sống
Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm các vật phẩm để thoát khỏi nơi Huggy Wuggy sinh sống

Nhìn chung, Poppy Playtime Chapter 3 có thể coi là một trò chơi gây nghiện. Hãy bước vào một cuộc hành trình vào thế giới của Huggy Wuggy để thỏa mãn trí tưởng tượng hoang đường nhất của bạn. Khám phá một môi trường xa lạ mới và vượt qua những giây phút thót tim sẽ là ấn tượng đầu tiên của bạn khi chơi trò chơi này. Mục đích cuối cùng là cố gắng sống sót mà không bị giết bởi Huggy Wuggy!

Trong khi Poppy Playtime Chapter 1 gây ấn tượng với những người chơi yêu thích thể loại kinh dị sinh tồn bằng những tình tiết gay cấn, còn Poppy Playtime Chapter 2 để lại dấu ấn với một con quái vật khiến bạn đổ mồ hôi nhiều hơn, thì Poppy Playtime Chapter 3 sẽ lại mang đến cho bạn trải nghiệm mới với những giây phút hồi hộp và rùng rợn. Cả ba trò chơi này có một điểm chung, đó là rất đáng sợ, khiến bạn lúc nào cũng sẽ phải trải qua cảm giác bị săn đuổi và hồi hộp.

Cố gắng sống sót mà không bị giết bởi Huggy Wuggy
Cố gắng sống sót mà không bị giết bởi Huggy Wuggy

Nhìn chung, các thử thách trong Poppy Playtime Chapter 3 không dễ vượt qua. Do đó, hãy sử dụng tư duy và trí thông minh của mình để vượt qua sinh vật đáng sợ này nhé!

Cách chơi game Poppy Playtime Chapter 3

Bạn đã sẵn sàng đối mặt với những thử thách khiến bạn nổi da gà và ớn lạnh trong Poppy Playtime Chapter 3 online chưa? Tham khảo hướng dẫn bộ điều khiển đơn giản sau nhé:

  • Sử dụng các phím WASD để di chuyển nhân vật.
  • Nhấp chuột trái để sử dụng vật phẩm.
  • Nhấn TAB để hiển thị các điều khiển.
  • Chọn SPACE để bỏ qua cuộc đối thoại.
  • Chọn SHIFT để chạy nước rút.

Nhìn chung, cách điều khiển game khá dễ hiểu, nhiệm vụ khó nhất là tìm cách lấy được đồ vật và thoát khỏi Huggy Wuggy!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21.317
  • Lượt tải: 6.262
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Poppy Playtime

Tham khảo thêm