Thương Lan Quyết Phim ngôn tình cổ trang của Vương Hạc Đệ, Ngu Thu Hân

6.7/10 (12) Lượt xem: 585 Phát hành: Netflix Năm: 2022 Đạo diễn: Y Tranh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thương Lan Quyết (Love Between Fairy and Devil) là một bộ phim cổ trang tiên hiệp Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm của đạo diễn Y Tranh, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Ma tôn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Đặc biệt, ở trong bộ phim này sẽ có sự tham gia đóng chính của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ.

Nội dung phim Thương Lan Quyết kể về câu chuyện từ mười ngàn năm trước, trận chiến tiên ma khiến Ma Tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Để thủ vai) bị áp chế phong ấn trong tháp Hạo Thiên. Người duy nhất có thể đối phó với Đông Phương Thanh Thương là thần nữ Tức Sơn nhưng sau trận chiến nàng lại biến mất không dấu vết. Vào mười ngàn năm sau, Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thu Hân đóng) là đệ tử của Ti Mệnh, trông coi sổ sinh mệnh của tam giới lại vô tình bị rơi vào tháp Hạo Thiên, phá giải phong ấn của Đông Phương Thanh Thương. Thế nhưng điều này cũng khiến sinh mệnh của Hoa Lan Nhỏ và Ma Tôn đứng đầu tam giới kia gắn liền với nhau.

Trải qua rất nhiều biến cố, vui buồn cùng hiểm nguy, Đông Phương Thanh Thương lại rung động trước Hoa Lan Nhỏ đơn thuần lương thiện. Đúng lúc đó sự đối đầu giữa tiên – ma lại bắt đầu trỗi dậy. Là người đứng đầu ma tộc, Đông Phương Thanh Thương không thể bỏ mặc con dân của mình, nhưng cũng không muốn đối đầu với Hoa Lan Nhỏ và từ bỏ tình yêu với nàng. Hắn sẽ phải làm như thế nào? Hoa Lan Nhỏ sẽ lựa chọn ra sao?

Trailer phim Thương Lan Quyết

Thông tin thêm phim Thương Lan Quyết

Thời lượng:30 tập
Diễn viên:Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ, Từ Hải Kiều, Quách Hiểu Đình, Trương Lăng Hách
Nhà sản xuất:Vu Phi, Thẩm Kinh Kinh, Vương Thiên Long
Đạo diễn:Y Tranh
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Thương Lan Quyết

Poster phim Thương Lan Quyết
Poster phim Thương Lan Quyết
  • 6.143 lượt xem
Link xem Thương Lan Quyết