Chuyện Ngày Xưa Ở... Hollywood Once Upon A Time In Hollywood

6/10 (1) Lượt xem: 46 Phát hành: Sony Pictures Năm: 2019 Đạo diễn: Quentin Tarantino

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chuyện ngày xưa ở... Hollywood (Once Upon a Time in Hollywood) là bộ phim hài kịch của điện ảnh Mỹ nói về những câu chuyện ẩn sâu bên trong Hollywood. Phim Chuyện ngày xưa ở... Hollywood sẽ là bộ phim đầu tiên nói về những scadal chấn động của lãnh địa điện ảnh lớn nhất thế giới cùng sự tham gia của những cái tên danh giá: Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Margot Robbie.

Phim Chuyện ngày xưa ở... Hollywood lấy bối cảnh những năm 69 của một Los Angeles đầy đổi thay. Thời điểm này ngôi sao truyền hình Rick Dalton và diễn viên đóng thế lâu năm của Rick - Cliff Booth chật vật với những thay đổi của ngành điện ảnh. Sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng có tên tuổi với nhiều cốt truyện để tưởng nhớ những thời khắc cuối cùng của thời hoàng kim Hollywood.

Trailer phim Chuyện Ngày Xưa Ở... Hollywood

Thông tin thêm phim Chuyện Ngày Xưa Ở... Hollywood

Thời lượng:161 phút
Diễn viên:Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie, Al Pacino, Damian Lewis, Bruce Dern, Emile Hirsch, Scoot McNairy, Luke Perry, Damon Herriman, Austin Butler, Lena Dunham, Nicholas Hammond, Spencer Garrett, Mike Moh, Timothy Olyphant
Nhà sản xuất:Quentin Tarantino, David Heyman, Shannon McIntosh
Đạo diễn:Quentin Tarantino
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Once Upon A Time In Hollywood

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 304 lượt xem