TOP các Skill Fruit tốt nhất trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Skill Fruit trong Palworld là một cách tuyệt vời để dạy cho Pal những kỹ năng mới thú vị và hữu ích. Người chơi có thể tìm thấy Skill Fruit bằng cách đi lang thang trong thế giới Palworld, nằm trong rương hoặc trên Skill Fruit Tree.

Điều quan trọng người chơi cần biết là yếu tố của Skill Fruit và Pal không nhất thiết phải giống nhau để thành thạo một kỹ năng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá cách thu thập Skill FruitTOP các Skill Fruit tốt nhất trong Palworld.

TOP các Skill Fruit tốt nhất trong Palworld

Một số loại Skill Fruit trong Palworld
Một số loại Skill Fruit trong Palworld

Ignis Blast

Đây là một Skill Fruit hiếm nhưng rất tốt cho Pal vì nó có thời gian hồi chiêu thấp và sát thương tốt. Ignis Blast cũng cho phép Pal gây sát thương lửa cho kẻ thù.

Shockwave

Shockwave cũng được coi là một loại trái cây không phổ biến. Nó tạo ra một làn sóng mạnh tấn công nhiều mục tiêu bằng một cú sốc điện, có thể dễ dàng khiến kẻ thù bị tê liệt.

Lightning Streak

Lightning Streak là một trái cây kỹ năng mạnh mẽ và có thể trở thành vũ khí tốt nếu sử dụng đúng tay. Nó cũng tấn công đối thủ bằng một cú sốc điện và có thể làm chúng tê liệt. Lightning Streak có tầm đánh xa và do thời gian hồi chiêu dài 16 giây nên sát thương do Lightning Streak gây ra không thể so sánh với bất kỳ kỹ năng nào khác trong trò chơi.

Fireball

Fireball cũng nằm trong số các Skill Fruit tốt nhất của Palworld. Nó có thời gian hồi chiêu rất cao và sát thương mạnh mẽ tương ứng. Nó chỉ có thể được tìm thấy ở khu vực núi lửa. Và do sát thương diện rộng nên kỹ năng này là thứ bắt buộc phải có khi chiến đấu với nhóm kẻ thù.

Dark Laser

Dark Laser cũng là một kỹ năng hiếm và trong một số tình huống, nó có thể tốt hơn Fireball trong việc đối phó với các nhóm kẻ thù. Nó xuất hiện dưới dạng một chùm tia lớn có thể thay đổi hướng trong khi niệm phép. Giống như Fireball, nó chỉ có thể được tìm thấy ở vùng núi lửa.

Lightning Strike

Kỹ năng này tạo ra một tia sét khổng lồ, gây sát thương lớn cho mọi người trong bán kính xung quanh nơi điện tích chạm tới. Game thủ cũng có thể hợp nhất kỹ năng này với Electric Pal của mình để ném nó vào một nhóm kẻ thù. Bằng cách này mọi người có thể tạo ra thứ gì đó giống như một quả lựu đạn điện. Giống như 2 kỹ năng trước, nó chỉ có thể được tìm thấy ở các khu vực núi lửa.

Dragon Cannon

Kỹ năng này cho phép Pal bắn một quả bóng bằng lực rồng. Với thời gian hồi chiêu 2 giây và sát thương diện rộng, kỹ năng này là sự bổ sung tuyệt vời cho Pal bay. Tuy nhiên, game thủ vẫn có thể sử dụng nó với bất kỳ Pal nào của mình. Mọi người có thể tìm thấy Skill Fruit này trong quần xã đồng cỏ hoặc đầm lầy.

Mỗi kỹ năng trái cây đều hữu ích theo cách riêng của nó, vì vậy game thủ nên kiểm tra từng kỹ năng đó. Hãy thử các cách kết hợp khác nhau, luyện tập và tìm ra phong cách chiến đấu của riêng mình.

Cách lấy Skill Fruit trong Palworld

Có 2 cách để lấy được Skill Fruit trong Palworld. Hầu hết, game thủ sẽ tìm thấy chúng trên Skill Fruit Tree, nhưng cũng có một loại trái cây được tạo ngẫu nhiên, vì vậy mọi người sẽ cần phải quay lại cây một lần nữa để tìm loại trái cây mình cần. Ngoài ra, Skill Fruit có thể được tìm thấy trong các rương, và theo quy luật, càng khó lấy được rương thì trái cây đó càng có giá trị.

Cập nhật: 19/02/2024
  • 94 lượt xem
Xem thêm: Palworld