TOP game iMessage đáng chơi nhất trên iPhone

  • 1 Đánh giá

Đã qua rồi cái thời mà tin nhắn chỉ giới hạn ở dạng văn bản. Nhờ các ứng dụng như iMessage, WhatsApp, Telegram,... mọi người có thể chia sẻ màn hình, phương tiện và tin nhắn thoại của mình.

Trong đó, iMessage có rất nhiều tính năng được thiết kế để giúp việc liên lạc trở nên thú vị. Người dùng có thể tạo và gửi nhãn dán, văn bản và hình ảnh động, sử dụng SharePlay,... Ngoài ra, mọi người cũng có thể chơi game trên iMessage với bạn bè. Với kho game phong phú, hãy cùng khám phá một số trò chơi iMessage hay nhất dành cho iPhone và iPad cũng như cách chơi chúng.

TOP game trên iMessage đáng chơi nhất

8 Ball Pool

Đây là một trò chơi bi-a cổ điển được điều chỉnh khéo léo cho iMessage, vì vậy người dùng có thể tham gia vào các trận đấu bi-a gay cấn với bạn bè ngay trong cuộc trò chuyện của mình.

Không chỉ chế độ PvP, ứng dụng còn cung cấp hỗ trợ nhiều người chơi cũng như các loại bi và bàn khác nhau. Hơn nữa, 8 Ball Pool cung cấp vật lý thực tế, mang đến cảm giác như đang chơi trên một bàn bi-a thực sự.

Nhìn chung, 8 Ball Pool là trò chơi iMessage hoàn hảo để thách thức bạn bè mà không cần rời khỏi cuộc trò chuyện. Cho dù là một người chơi bi-a dày dạn kinh nghiệm hay đang tìm kiếm một niềm vui thông thường, đây có thể là trò chơi hấp dẫn để trải nghiệm.

Tic Tac Toe

Tic Tac Toe, còn được gọi là 'X và O', là một trò chơi mà hầu hết mọi người đều đã chơi đi chơi lại nhiều lần. Điểm hấp dẫn của nó là lối chơi đơn giản, dễ hiểu nhưng khó đảm bảo thành công.

Được thiết kế để tăng thêm tính cạnh tranh thân thiện cho các cuộc trò chuyện, Tic Tac Toe có thể được chơi bởi 2 người cùng một lúc. Mọi người có thể sử dụng lối chơi nhanh của nó để thay thế cho trò chơi oẳn tù tì ngoài đời thực và người thua cuộc phải thực hiện nhiệm vụ như một hình phạt.

Trò chơi cổ điển này mang lại niềm vui như một trò tiêu khiển lâu đời cho các cuộc trò chuyện trên iMessage. Nó hoàn hảo cho những người đánh giá cao sự đơn giản, chiến lược và những thử thách nhanh chóng.

GamePigeon

Nếu có nhiều bạn bè với những sở thích khác nhau, trò chơi này có thể giúp tiết kiệm rất nhiều công sức, dung lượng lưu trữ điện thoại bởi vì GamePigeon là tập hợp các trò chơi nhỏ có thể chơi thông qua iMessage.

Người chơi sẽ không cần phải tải xuống các trò chơi iMessage khác nhau cho vòng kết nối bạn bè. Ứng dụng này có hơn 20 trò chơi, từ bi-a cho đến golf, đảo chữ đến Gomoku, cờ vua hay bắn cung.

Hơn nữa, GamePigeon là một thiết bị hoàn hảo để kết bạn với những người bạn mới, tổ chức một cuộc thi thân thiện và trò chuyện trên iMessage trong khi giúp nhau giải trí. Vì vậy, hãy tận hưởng niềm vui và xem ai trong số bạn bè của bạn có thể chinh phục được những trò chơi nhỏ hấp dẫn này.

Pictoword

Nếu yêu thích các trò chơi giải đố thì đây có thể là trò chơi iMessage mà mọi người đang tìm kiếm. Nó sẽ kiểm tra trí não của người chơi nhưng không quá khó để có thể cạnh tranh với bạn bè trong khi vẫn duy trì sự giải trí.

Pictoword mang đến lối chơi mới, thay vì những manh mối thông thường hoặc những mô tả bằng văn bản, người chơi sẽ được cung cấp hình ảnh. Giải mã câu đố bằng cách kết hợp hai hình ảnh mà khi ghép lại với nhau sẽ tạo thành một từ duy nhất.

Nhìn chung, trò chơi này khá đơn giản, gây nghiện và thú vị khi chơi cùng bạn bè. Hơn nữa, đây là một trò chơi từ ngữ sáng tạo và kích thích trực quan, nâng cao khả năng tạo liên kết từ.

Cập nhật: 25/11/2023
  • 5 lượt xem
Xem thêm: iPhone iOS