Hướng dẫn chơi game trên iMessage với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Cùng với việc gửi các giao dịch ApplePay và tạo Memoji, bàn phím trong ứng dụng Tin nhắn trên iPhone cũng cung cấp cho người dùng tùy chọn chơi trò chơi với các liên hệ của mình.

Miễn là iPhone đã cập nhật lên iOS 11 trở lên (gần như chắc chắn là như vậy, trừ khi thiết bị tạm dừng cập nhật từ năm 2017), mọi người có thể tải xuống một số trò chơi iMessage khác nhau để chơi với bạn bè của mình.

Những trò chơi này rất đơn giản và được thiết kế để chơi theo từng lượt. Khi đến lượt, từng người sẽ thực hiện phần chơi của mình và tất cả đều được thực hiện hoàn toàn thông qua tin nhắn iMessage.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi game trong ứng dụng Tin nhắn iMessage của iPhone, giúp mọi người nhanh chóng chơi một ván game với bạn bè của mình trong lúc đang trò chuyện.

Cách chơi game trên iMessage cùng bạn bè

Bước 1: Truy cập ứng dụng Tin nhắn iMessage trên iPhone và mở một cuộc trò chuyện với người muốn chơi game cùng.

Bước 2: Trong cửa sổ trò chuyện, chạm vào biểu tượng dấu + bên cạnh hộp nhập văn bản và chọn Thêm. Sau đó, chạm vào Store.

Bước 3: Thao tác vừa rồi sẽ mở ra một phiên bản đặc biệt của App Store, chỉ hiển thị các tiện ích mở rộng dành cho ứng dụng iMessage. Hầu hết trong số này là nhãn dán, nhưng nếu cuộn xuống, mọi người sẽ tìm thấy một số trò có thể chơi trong Tin nhắn.

Người dùng cũng có thể chạm vào biểu tượng kính lúp ở góc trên cùng bên phải, nhập từ khóa tìm kiếm là game để xem danh sách gợi ý trò chơi mà App Store cung cấp và chọn một trò chơi để tải xuống.

Bước 4: Nhấn nút Nhận để tải xuống trò chơi, sau đó ấn vào Mở.

Bước 5: Bây giờ hãy quay lại giao diện cuộc trò chuyện, chạm vào dấu + và tìm biểu tượng của trò chơi mới cài đặt (bài viết này sử dụng 8 Ball Pool). Nhấn vào biểu tượng và trò chơi sẽ bắt đầu bên dưới.

Bước 6: Nhấn nút Tạo ván đấu, ấn vào biểu tượng gửi và trò chơi sẽ bắt đầu khi cả hai chạm vào tin nhắn hiển thị lời mời chơi game trong iMessage.

Hãy thực hiện lượt chơi của mình và khi hoàn tất, người liên hệ sẽ nhận được iMessage thông báo rằng đã đến lượt họ chơi. Không có giới hạn thời gian về thời điểm họ phải di chuyển, vì vậy mọi việc có thể được thực hiện một cách thuận tiện cho mọi người.

Cập nhật: 24/11/2023
  • 29 lượt xem
Xem thêm: iOS iPhone