TOP game thám tử phá án hóc búa và lôi cuốn nhất

  • 1 Đánh giá

Chống lại tội phạm là một phần quan trọng của nhiều trò chơi điện tử. Người chơi có thể là những siêu anh hùng sử dụng sức mạnh để ngăn chặn sự hủy diệt hoặc chỉ đơn giản những cá nhân ngẫu nhiên thấy mình trong một tình huống đặc biệt cần ngăn chặn kẻ xấu. Dù sao đi nữa, không có vai trò nào thú vị hơn thám tử.

Trò chơi trinh thám thiên về kể chuyện, mang đến cho người chơi khả năng đắm mình vào những điều bí ẩn. Việc tìm kiếm manh mối, săn lùng nghi phạm và giải quyết tội phạm có thể mang lại cảm giác thỏa mãn. Nếu cũng yêu thích bầu không khí gay cấn của việc khám phá bí ẩn và truy tìm tội phạm, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu TOP game trinh thám nhập vai thám tử phá án lôi cuốn nhất.

TOP game thám tử phá án lôi cuốn nhất

Chinatown Detective Agency

Chinatown Detective Agency theo chân P.I. Amira Darma khi cô đi khắp thế giới để lần theo dấu vết của một âm mưu xấu xa và thâm độc. Đặc điểm nổi bật của trò chơi này là nhấn mạnh vào nghiên cứu bên ngoài để giải các câu đố.

Chẳng hạn, trò chơi yêu cầu tìm kiếm nhiều câu đố khác nhau trên internet để đưa ra quyết định sáng suốt. Một số game thủ thậm chí có thể nhận ra ảnh hưởng từ các trò chơi PC Carmen Sandiego ngày xưa, từ lối chơi đến phong cách nghệ thuật pixel của Chinatown Detective Agency.

L.A. Noire

L.A. Noire mang đến cho game thủ toàn bộ trải nghiệm như đang tham gia một bộ phim tội phạm của Hollywood. Lấy bối cảnh ở Los Angeles vào cuối những năm 40, người chơi điều khiển Cole Phelps khi anh ta giải quyết các vụ án và thăng tiến trong cấp bậc của LAPD. Mọi người có được địa điểm để tìm kiếm manh mối và nghi phạm để thẩm vấn.

Khi thẩm vấn nhân vật, game thủ có thể chọn tùy chọn sự thật/nghi ngờ/dối trá để đáp lại câu trả lời của nghi phạm. Mọi người sẽ nhận được tín hiệu âm nhạc trong trò chơi cho liệu mình đã lựa chọn đúng hay chưa. Càng về sau, các nghi phạm càng khó đoán hơn, vì vậy bạn phải thực sự kiểm tra kỹ năng đọc ngôn ngữ cơ thể của mình.

Murders on the Yangtze River

Murders on the Yangtze River là một trò chơi trinh thám giống Ace Attorney đưa người chơi vào cuộc hành trình xuyên Trung Quốc đầu thế kỷ 20 để giải quyết một loạt vụ án hấp dẫn và hóc búa. Game thủ sẽ phải dụng kỹ năng suy luận và suy luận logic để khám phá manh mối, thẩm vấn nghi phạm và giải quyết những bí ẩn.

Vào vai John Shen, một thám tử du hành tìm kiếm sự thật và trả thù cho cái chết của anh trai mình, người chơi sẽ bắt tay vào một cuộc hành trình ly kỳ với đầy những vụ án phi thường và những tình tiết bất ngờ, gặp vô số vụ án đầy bí ẩn, kịch tính và hồi hộp.

Trò chơi có hướng dẫn trực quan bắt đầu bằng các điều khiển và vụ án đơn giản, dần dần xây dựng các kịch bản khó khăn hơn. Cho dù là người chơi dày dạn kinh nghiệm hay mới tham gia trò chơi, Murders on the Yangtze River được thiết kế để bất kì ai cũng dễ dàng tiếp thu và chơi được ở mọi cấp độ kỹ năng.

Cập nhật: 26/04/2024
  • 8 lượt xem