Murders on the Yangtze River Demo Game Án mạng trên sông Dương Tử

Tải về

5 (1) Omegames Studio Dùng thử 61 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Murders on the Yangtze Rivergame mô phỏng nhập vai chủ đề trinh thám theo phong cách Trung Quốc được phát triển bởi OMEGames Studio. Trong game, người chơi sẽ phải tìm ra sự thật ẩn giấu trong vụ án cuối cùng thông qua việc điều tra và suy luận nhiều vụ án lẻ hóc búa. Nếu yêu thích Tales of the Mirror, bạn chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi này!

Murders on the Yangtze River là game nhập vai chủ đề trinh thám Trung Hoa
Murders on the Yangtze River là game nhập vai chủ đề trinh thám Trung Hoa

Cốt truyện của game Murders on the Yangtze River

Không có tội phạm nào trên thế giới là hoàn hảo, chỉ có manh mối đang chờ được tìm ra…

Vào những năm 1900, thời đại trở nên hỗn loạn vì sự va chạm và dung hợp giữa các nền văn hóa cổ đại và hiện đại, phương Đông và phương Tây. Bạn, nhân vật chính của câu chuyện, khó tránh khỏi bị dính vào một âm mưu. Những sự kiện tưởng chừng không liên quan lại đẩy bạn vào một vòng xoáy khổng lồ của những tội ác chưa được giải đáp và danh tính bí ẩn. Những lời nói dối là sự thật được ngụy trang. Bạn có thể tìm ra manh mối từ nhiều vụ án và khám phá ra sự thật cuối cùng không?

Bạn có thể khám phá ra sự thật cuối cùng không?
Bạn có thể khám phá ra sự thật cuối cùng không?

Tính năng chính của game Murders on the Yangtze River

Lập luận logic chặt chẽ

Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ gặp phải hàng loạt vụ án kỳ lạ. Theo diễn biến của câu chuyện, bạn cần điều khiển nhân vật di chuyển giữa các bối cảnh khác nhau để tìm ra dấu vết và manh mối. Bên cạnh đó, bạn cũng cần điều tra hiện trường vụ án, tìm chứng cứ, hỏi cung nhân chứng và thậm chí tìm ra những mâu thuẫn trong lời khai, sau đó suy ra những kẻ giết người và tình tiết của vụ án từ các manh mối thu thập được.

Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ gặp phải hàng loạt vụ án kỳ lạ
Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ gặp phải hàng loạt vụ án kỳ lạ

Vụ án chính khó đoán và kỳ quái

Những vụ án xảy ra ở các địa điểm khác nhau tưởng chừng như không liên quan, nhưng chúng thực sự có mối liên hệ chặt chẽ với một vụ án lớn hơn. Bạn có thể ngạc nhiên trước mô thức tội phạm ẩn và thở dài trước động cơ tội phạm. Vô số rắc rối phức tạp ẩn sau mối quan hệ giữa các nhân vật tưởng chừng như đơn giản. Bạn có thể vượt qua màn sương mù để đến được sự thật cuối cùng và hoàn thành cuộc trả thù của mình?

Hng loạt "tội ác chưa được giải quyết" có kết thúc mở đang chờ bạn giải quyết
Hng loạt "tội ác chưa được giải quyết" có kết thúc mở đang chờ bạn giải quyết

Các vụ án nhánh mở phức tạp và khó hiểu

Ngoài mạch truyện chính, còn có hàng loạt "tội ác chưa được giải quyết" có kết thúc mở đang chờ bạn giải quyết trong Murders on the Yangtze River Steam. Bạn sẽ gặp phải các sự kiện đặc biệt, kích hoạt các âm mưu ẩn và câu chuyện ảnh hưởng kết thúc thông qua lựa chọn của riêng mình. Những tội ác chưa được giải quyết đang chờ bạn phá giải đấy!

Điều tra hiện trường vụ án, tìm chứng cứ, hỏi cung nhân chứng,...
Điều tra hiện trường vụ án, tìm chứng cứ, hỏi cung nhân chứng,...

Khám phá bức tranh Trung Quốc cổ đại

Dọc theo bức tranh phong cảnh đang mở ra nhẹ nhàng, chúng ta sẽ đến thăm những ngọn núi và dòng sông của Trung Quốc cổ đại hàng trăm năm trước. Đi bè trên hồ Động Đình, chèo thuyền trên sông Dương Tử, ngắm nhìn làng quê xinh đẹp và thuần khiết của Trung Quốc, khám phá đô thị theo chủ nghĩa hiện đại - Thượng Hải vào những năm 1900, và tìm hiểu một số nền văn hóa công nghiệp hỗn hợp - xưởng Hán Dương.

Khám phá bức tranh Trung Quốc cổ đại trong Murders on the Yangtze River
Khám phá bức tranh Trung Quốc cổ đại trong Murders on the Yangtze River

Thiết kế lịch sử - nhân văn dựa trên các văn bản nghiên cứu

Về thiết kế tổng thể và phong cách hội họa của Murders on the Yangtze River, nhà phát triển đã nghiên cứu một lượng lớn tư liệu ở bảo tàng và các bức ảnh cũ, học hỏi từ các chuyên gia văn hóa - lịch sử. Toàn bộ câu chuyện dựa trên lịch sử những năm 1900 với nhiều chi tiết hơn, như khôi phục lại phong cách kiến trúc và các đặc điểm địa phương của thế kỷ trước. Trang phục tinh tế của các nhân vật và vật phẩm trong game sẽ cho bạn trải nghiệm những nét đặc trưng của thời cuối nhà Thanh và đầu thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 258
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế