L.A. Noire Game hình sự phá án thành phố mở

Tải về

3 (1) Rockstar Games Tính phí 308 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

L.A. Noire là game trinh thám kinh dị đặc sắc, sự pha trộn giữa gameplay điều tra phá án, hành động, phiêu lưuchiến thuật. Trong game LA Noire, người chơi sẽ trải nghiệm công việc của 1 thám tử điều tra về sát nhân giết người, tất cả được tái hiện trong thế giới mở với khả năng tương tác mạnh mẽ.

L.A. Noire là game trinh thám điều tra phá án cực hay trên máy tính
L.A. Noire là game trinh thám điều tra phá án cực hay trên máy tính

Là 1 thám tử, sứ mệnh của bạn trong L.A. Noire PC là tìm kiếm manh mối, truy lùng nghi phạm và thẩm vấn các nhân chứng để tìm ra sự thật trong 1 thành phố đầy những bí ẩn và dối trá.

Game LA Noire sử dụng công nghệ hình ảnh đột phá MotionScan để lột tả biểu cảm chi tiết trên gương mặt từng nhân vật thông qua 32 camera ghi lại hình ảnh ở mọi góc độ. Nếu yêu thích dòng game hình sự kiểu Telling Lies hay Lunacy: Saint Rhodes, chắc chắn bạn cũng sẽ bị cuốn vào nhiều giờ chơi LA Noire hấp dẫn.

Gameplay phiêu lưu hành động kết hợp bắn súng, đua xe của LA Noire
Gameplay phiêu lưu hành động kết hợp bắn súng, đua xe của LA Noire

Cốt truyện trong LA Noire

Sau khi kết thúc Thế chiến 2, Cole Phelps - cựu chiến binh USMC trở về Los Angeles để sống cùng gia đình, ông làm việc với tư cách là nhân viên tuần tra của LAPD. Sau khi giải quyết thành công 1 vụ án giết người lớn vào năm 1947, Phelps được thăng chức thám tử và tiếp tục nổi tiếng nhờ chiến thắng những án lớn về giao thông, sát nhân… Và giờ đây, ông phải đối mặt với những vụ án ma túy lớn hơn.

Game trinh thám kinh dị với nhiều giờ chơi hấp dẫn
Game trinh thám kinh dị với nhiều giờ chơi hấp dẫn

Trong thời đại hoàng kim của Hollywood, Cole Phelps sẽ phải quăng mình vào 1 thành phố chìm đầy rẫy nguy hiểm. Tại đây, tham lũng tràn lan, tình trạng buôn ma túy bùng nổ và các vụ ám sát diễn ra liên minh. Trong cuộc chiến bảo vệ lẽ phải, Phelps phải làm sáng tỏ sự thật đằng sau hàng loạt cuộc tấn công tàn bạo, lật đổ âm mưu và giết những kẻ xấu, chiến đấu với thế giới ngầm LA và thậm chí lật tẩy cả đồng đội của mình. Sau cùng, sự thật nào sẽ được phơi bày? Liệu nó có thể làm rung chuyển cả 1 thành phố thối nát, bạo loạn này không?

L.A. Noire là game phiêu lưu hành động phong cách trinh thám do Team Bondi phát triển và Rockstar Games - cha đẻ series GTA đình đám phát hành. Với bối cảnh Sở Cảnh sát Los Angeles LAPD, người chơi sẽ phải giải quyết 1 loạt các vụ án qua 5 bộ phận khác nhau. Hãy tích cực điều tra hiện trường vụ án, tìm manh mối, theo dõi nghi phạm và thẩm vấn họ. Thành công của bạn trong mỗi hoạt động này sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ câu chuyện, mở ra nhiều hướng điều tra mới và tiết lộ thêm nhiều manh mối giá trị.

Thẩm vấn từng nghi phạm và nhân chứng để nhanh chóng tìm ra manh mối vụ án
Thẩm vấn từng nghi phạm và nhân chứng để nhanh chóng tìm ra manh mối vụ án

Yếu tố thế giới mở cho phép game thủ tự do khám phá các khu vực và cảnh quan ở Los Angeles, bạn có thể đi bộ hoặc sử dụng phương tiện khác. Cốt truyện tập trung vào chuỗi tình huống và các nhiệm vụ sẽ được hoàn thành dưới hình thức bắn súng hay đua xe. Bạn sẽ chơi game với góc nhìn thứ 3 giúp bao quát toàn bộ thế giới game, chinh phục nhiệm vụ phụ và mở rộng cốt truyện.

Sử dụng chiến thuật khôn ngoan và cái đầu lạnh để phá án trong LA Noire
Sử dụng chiến thuật khôn ngoan và cái đầu lạnh để phá án trong LA Noire

Cấu hình chơi game L.A. Noire

  • Hệ điều hành: Windows 7.
  • CPU: Core 2.2GHz đến Quad Core 3.2GHz; AMD Dual Core 2.4GHz đến Quad Core 3.2GHz.
  • RAM: 2GB đến 8GB.
  • Ổ cứng trống ít nhất 16GB để cài đặt và chơi game LA Noire.
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce 8600 GT 512MB đến NVIDIA GeForce GTX 580 1536MB hoặc Radeon HD3000 512MB đến Radeon HD 6850 1024MB.
  • Card âm thanh: tương thích 100% với DirectX 9.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 389
  • Lượt tải: 308
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: L.A. Noire

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm