TOP mod House Flipper 2 thú vị game thủ nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Không có gì đáng ngạc nhiên khi một trò chơi tập trung vào thiết kế lại có rất nhiều bản mod do người hâm mộ tạo ra. House Flipper 2 là một trò chơi luôn yêu cầu có thêm nhiều nội dung thông qua các bản mod. Thật may mắn khi các modder thấu hiểu điều này và đã cung cấp hàng tá mod để nâng cao trò chơi hơn nữa.

Từ việc thêm những ngôi nhà đồ sộ đến tạo công việc mới, trong chế độ sandbox House Flipper 2, game thủ có thể sáng tạo vô tận nhờ các bản mod. Đã đến lúc khám phá TOP những mod House Flipper 2 sáng tạo và thú vị nhất mà game thủ nên cài đặt để tận hưởng niềm vui bất tận bên ngoài các nhiệm vụ chính.

TOP mod House Flipper 2 thú vị nhất

Horror Clean Up

Tản bộ về phía bóng tối và thực hiện một công việc tu sửa kỳ lạ. Horror Clean Up dễ dàng nổi bật so với các mod House Flipper 2 khác nhờ độ tối của nó, theo cả nghĩa ẩn dụ và nghĩa đen. Vì vậy, đừng quên đèn pin khi cố gắng xóa đi những dấu chân kỳ lạ đó và mang hơi thở sống động trở lại ngôi nhà.

Unfinished Modern House

Một số mod House Flipper 2 tốt nhất có thể mang lại nhiều thử thách hơn trong chế độ sandbox. Unfinished Modern House là mod tuyệt vời cho điều đó. Ngôi nhà vô cùng bừa bộn và bẩn thỉu khiến cho nó trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Đưa kỹ năng dọn dẹp của mình lên một tầm cao mới khi đảm nhận một công việc mà không ai khác muốn làm.

Chalet II

Nếu muốn có thêm các mod House Flipper 2 tập trung nhiều vào công việc làm sạch thì Chalet II là một lựa chọn tuyệt vời. Những người lạ đã phá hủy ngôi nhà rộng lớn bị bỏ hoang này và nhiệm vụ của game thủ là khiến nó trông có sức sống được trở lại. Bản mod này nâng cao chế độ hộp cát, buộc game thủ phải chuẩn bị sẵn các dụng cụ vệ sinh tốt nhất vì mọi người sẽ bận rộn trong một thời gian dài.

Blue House on the Island

Blue House on the Island đưa người chơi đắm chìm trong làn gió biển mát lạnh khi làm việc, khiến mọi người cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Ngôi nhà gần bờ biển thật sảng khoái và quyến rũ. Tất cả những gì nó cần là một số trợ giúp bổ sung của người chơi để khôi phục lại vẻ đẹp cổ điển của nó.

Shipping Container Home

Một container vận chuyển ở giữa rừng không quá đáng sợ như nhiều người tưởng tượng. Các mod của House Flipper 2 thích sự đổi mới nổi bật này, mang đến cho người chơi một góc thiên đường để làm điều mình thích. Nó có kiểu dáng đẹp, hiện đại và cởi mở nhờ có nhiều cửa sổ. Ngôi nhà này lý tưởng cho những ai mong muốn một ngôi nhà thiên về khung cảnh nghệ thuật.

Cập nhật: 25/12/2023
  • 29 lượt xem
Xem thêm: House Flipper