TOP ứng dụng đo tỷ lệ gương mặt chuẩn xác nhất

  • 1 Đánh giá

Bên cạnh Prettyscale - trang web đo tỷ lệ, độ cân xứng trên khuôn mặt và cơ thể, so sánh nó với tỷ lệ lý tưởng cho một người đàn ông hoặc phụ nữ, còn có rất nhiều ứng dụng cho phép người dùng đo tỷ lệ và chấm điểm gương mặt. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP ứng dụng đo tỷ lệ gương mặt chuẩn xác nhất giúp người dùng đánh giá những nét đẹp trên gương mặt mình.

TOP ứng dụng đo tỷ lệ gương mặt chuẩn xác nhất

Facekit AI

Facekit AI, một ứng dụng chỉnh sửa ảnh selfie được thiết kế bằng công nghệ AI, mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời và thú vị bằng cách sử dụng các kỹ thuật phân tích khuôn mặt tiên tiến.

Với công nghệ AI và nhận diện khuôn mặt tiên tiến, Facekit AI có thể định hình đường nét khuôn mặt và áp dụng bất kỳ tùy chọn ống kính nào khác nhau ngay lập tức.

Người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh của mình để trở nên cân đối hơn, áp dụng hàng trăm kiểu tóc, râu, mũ, kính và các phụ kiện được phát triển bằng các thuật toán khác nhau dựa trên hình dạng và tỷ lệ khuôn mặt của người dùng.

Ngoài ra Facekit AI còn có một số tính năng như chỉnh sửa ảnh của mình khi về già, xóa các đối tượng hoặc những người bạn không muốn khỏi ảnh, bộ lọc chuyên nghiệp, ánh sáng, màu sắc cho ảnh chân dung,...

Face Analysis Test

Face Analysis Test là ứng dụng phân tích khuôn mặt, bao gồm nhiều chức năng phân tích tỷ lệ gương mặt, làn da,... Với AI được tích hợp, ứng dụng sẽ phân tích những nét đẹp vốn có của người dùng, xác định vẻ đẹp khuôn mặt dựa trên mắt, miệng, mũi, hình dạng khuôn mặt.

Chức năng phân tích da sẽ đưa ra kết luận về tình trạng da về các vấn đề như mụn trứng cá, quầng thâm, sức khỏe của làn da,... Với tính năng kiểm tra hình dạng khuôn mặt, Face Analysis Test sẽ phân tích hình dạng khuôn mặt dựa trên trí thông minh nhân tạo để cho biết những đặc điểm của hình dạng khuôn mặt.

Beauty Scanner - Face Analyzer

Beauty Scanner - Face Analyzer giúp người dùng phân tích hình dạng khuôn mặt, nhận các mẹo làm đẹp hữu ích, tham gia các cuộc thi sắc đẹp thú vị với bạn bè hoặc so sánh khuôn mặt của mình trông giống với những người nổi tiếng nào. Những điểm nổi bật của Beauty Scanner bao gồm phân tích vẻ đẹp khuôn mặt, điểm hấp dẫn khuôn mặt, quan sát nét mặt, so sánh khuôn mặt và cung cấp các mẹo làm đẹp.

Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn trên khuôn mặt của bạn và phân tích khuôn mặt theo tỷ lệ vàng bằng ứng dụng scan khuôn mặt miễn phí này. Beauty Scanner sử dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp thông tin chi tiết về vẻ đẹp, tính cách, tình yêu, sức khỏe, sự giàu có,... hoặc tìm kiếm các mẹo làm đẹp được cá nhân hóa.

Cập nhật: 09/05/2024
  • 14 lượt xem
Xem thêm: Facekit AI